Tiêu Minh Hiên được an bài tại một bệnh viện cao cấp ở Bắc Kinh. Lần đầu tiên đến thăm hắn, Tống Phong trong mắt chỉ toàn hình ảnh người kia, hoàn toàn không để ý địa phương khác. Đợi đến ngày hôm sau tỉnh lại, đánh giá một vòng, Tống Phong mới giật mình nói, "Sao lại là gian phòng này?"
Tiêu Minh Hiên có chút kinh ngạc, "Cái gì?"
"Lúc trước sau khi anh cường bạo em, em dưỡng thương tại chính phòng bệnh này đây."
Tiêu Minh Hiên,"......"
Những phòng bệnh thuộc tầng cao nhất này là phòng bệnh đặc biệt, không giống như các phòng bệnh thông thường khác. Những phòng ở đây đều do Bộ Quốc Phòng bao trọn, cho dù có bị thương chỗ nào thì chỉ cần là người đặc biệt trong quân đội là có thể ở lại đây chữa thương. Cho nên Tiêu Minh Hiên cũng trùng hợp ở tại phòng bệnh này.
Tống Phong nhìn chung quanh một vòng, có chút cảm khái, "Lúc trước em ở tại nơi này một mình, người nhà cũng không biết, trừ bỏ Tiểu Nghiễn thì không ai đến thăm...... Ngược lại là có y tá xinh đẹp chăm sóc, nhưng cô ta đã cho em là gay, đừng nói đến ôm, ngay cả tay cũng chưa cho em sờ qua. Những ngày đó trôi qua thực thê lương....."
"......" Tiêu Minh Hiên bỗng nhiên có loại dự cảm bất hảo, "Tống Phong, em đi đâu vậy?"
Tống Phong tội nghiệp đi ra ngoài, "Anh tự mình nằm đó đi, em không tiếp. Dù sao thì người đến thăm anh không phải là ít, thiếu đi em cũng chẳng sao."
"Tống Phong...... Tống Phong......"
Cửa phòng "cạnh" một tiếng đóng lại.
"......"
Tiêu Minh Hiên trở về còn chưa đến 24 giờ, lần thứ hai chính mắt thấy vợ yêu của mình bỏ đi mà không thể ngăn cản. Cái này gọi là cái gì? Không phải là không gặp báo ứng mà là thời điểm còn chưa tới sao?
Tống Phong biết nơi này dịch vụ cực kỳ cao cấp, đương nhiên không cần lo lắng Tiêu Minh Hiên không có người chiếu cố, hơn nữa người của Tiêu gia hôm nay chắc chắn muốn tới, hắn cũng không lo lắng người kia không có người bên cạnh. Hắn xuống tầng dưới mĩ mĩ mãn mãn ăn bữa cơm, nghĩ đến hình như từ hồi trở về còn chưa ghé qua căn cứ lần nào nên lái xe đi thẳng.
Tân binh đang huấn luyện, nhìn thấy hắn nhất tề 'xoạt' một tiếng nhìn qua, hai mắt đều đỏ ửng, cả người run run, Tống Phong vốn định đi vào phòng, thì nhận thấy ánh mắt mọi người, không khỏi run lên, "Nhìn tôi như thế làm gì? Di, các cậu...," Hắn chà xát chà xát cằm, đánh giá những người này, chần chờ hỏi,"Sao tôi có cảm giác các cậu gầy đi? Còn thê thảm thế này? Phát sinh chuyện gì sao?"
Một đám người chỉ vào hắn, thanh âm phát run, bi phẫn nói, "Anh không phải sống rất tốt sao, chúng tôi còn tưởng rằng anh đã chết. Mấy ngày nay anhđi đâu vậy?"
Tống Phong nháy mắt mấy cái, vẻ mặt thành thật nói, "Chó nhà tôi, Tâm Can rất nhớ tôi a, cô độc tịch mịch không có người chăm sóc, cho nên tôi đã tự cho phép mình nghỉ mấy ngày để chăm sóc nó."
"......" Mọi người hồng hộc suyễn khí, trầm mặc một lát. Sau có người cẩn thận hỏi, "Đội...... Đội trưởng đâu? Còn sống? Hay đã chết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Ficção GeralTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...