Việc huấn luyện được tiến hành khẩn cấp, mặc dù trời đã vào thu, nhưng nắng gắt cuối thu vẫn chưa phai hết, ánh mặt trời không hề giảm nhiệt, vì vậy lúc huấn luyện mọi người vẫn phải mặc đồ rằn ri bó sát người. Thỉnh thoảng Tiêu Minh Hiên lại phát hiện ánh mắt của người nào đó, người nọ chớp cặp mắt xinh đẹp, lặng lẽ chăm chú theo dõi hắn, dáng vẻ đáng thương giống như muốn nói rồi lại thôi. Một thoáng đó, Tiêu Minh Hiên thậm chí có ảo giác người này đã yêu mình.
Tiêu Minh Hiên biết ánh mắt của đối phương là ánh mắt đánh giá, hắn hoàn toàn không ngần ngại, đến cả trần truồng cũng bị thấy hết rồi, còn cái gì để giấu chứ, vì vậy hắn vẫn bình tĩnh như thường.
Tống Phong đấu tranh tư tưởng mấy ngày, thế nhưng vẫn chưa đưa ra được quyết định, hắn thật sự muốn trải nghiệm chút kích thích mới mẻ trong tình huống không tổn hại sức khỏe, dù sao cuộc sống rất ngắn ngủi, nếu không thể sống thoải mái thì tiếc lắm, đợi đến khi chết, xác ném vào lò thiêu, chẳng bao lâu đã thành tro, có mang theo được gì đâu, vì vậy hắn cũng không để ý vấn đề trên dưới cho lắm, chỉ là lần trước đau quá, không có chút khoái cảm nào, khiến hắn không muốn nếm thử lần thứ hai.
Bây giờ đang là giờ nghỉ, Tống Phong nhìn xung quanh, định tìm Vệ Tiểu Nghiễn hỏi vài câu, nhưng lại phát hiện Vệ Tiểu Nghiễn đang đứng trước mặt Tiêu Minh Hiên nói gì đó, vẻ mặt nịnh hót thấy rõ, nhiệt tình quay vòng vòng. Tiêu Minh Hiên lẳng lặng lắng nghe, khóe miệng hơi nhếch lên, vỗ vỗ vai Vệ Tiểu Nghiễn, hiển nhiên tâm tình không tệ.
Vệ Tiểu Nghiễn vội vàng nịnh tiếp, cười không khép miệng lại được.
Tống Phong biết Vệ Tiểu Nghiễn theo mình lăn lộn đã lâu, nói thẳng ra cũng không có tiết tháo gì. Tống Phong dời tầm mắt, thấy Đoàn Thanh đứng bên cạnh thì bước qua: "Tôi thấy Tiểu Nghiễn đi tìm Tiêu Minh Hiên."
Đoàn Thanh giật đầu, không có phản ứng gì.
Tống Phong tiếp tục nói: "Hình như cậu ấy rất hồ hởi."
Đoàn Thanh vẫn bình tĩnh như cũ: "Ồ."
Vẻ mặt Tống Phong rất nhiều chuyện, nhưng ánh mắt lại vô cùng trong sáng: "Nói thật đi, có phải cậu không thỏa mãn được cậu ấy hay không?"
". . . . . ."
"Thế nên bây giờ cậu ấy mới đi tìm người khác, đúng không?"
". . . . . ." Đoàn Thanh im lặng nhìn người nào đó, thật sự muốn biết trong đầu người này chứa cái gì.
Tống Phong vừa định hỏi tiếp, Vệ Tiểu Nghiễn đột nhiên chạy trở lại, vui vẻ chào hỏi: "Lão đại ~" Vệ Tiểu Nghiễn quay đầu, thân thiết kéo tay Đoàn Thanh, "Anh yêu, hai người đang nói gì vậy?"
". . . . . ." Đoàn Thanh hít một hơi thật sâu, cứng ngắc nói, "Chỉ nói chuyện tầm phào thôi."
Tống Phong nhìn bộ dạng hồ hởi của Vệ Tiểu Nghiễn, giống hệt biểu hiện vừa rồi trước mặt Tiêu Minh Hiên, không khác một chút nào, hắn chợt cảm thấy học trò của mình đã trưởng thành rồi, không khỏi vỗ vỗ vai đối phương: "Anh còn tưởng cậu ấy không thỏa mãn được em nên em muồn tìm người khác, ai ngờ không phải như vậy, thì ra em muốn cả hai cùng tiến lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Fiksi UmumTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...