Chương 11: Kết thúc

18K 1.1K 198
                                    

Cho dù quan hệ giữa Thiệu Tu Kiệt và lão gia tử càng ngày càng bế tắc, lễ đính hôn vẫn cử hành theo dự định, còn trợ lí nhỏ sắc mặt tái nhợt, suy yếu vô lực cũng bò xuống giường xuất hiện đúng giờ ở biệt thự Thiệu gia. Thảm trải dài từ hoa viên đến nhà chính, trên bàn lớn đặt đủ các loại điểm tâm và rượu quý giá, tiếng đàn violon du dương hoà với mùi hương tinh tế làm người ta say mê.

"Tiểu Phong," Cô em họ nào đó lo lắng nhìn hắn, "Anh có khỏe không?"

Tống Phong miễn cưỡng cười cười: "Tôi không sao, Tu Kiệt nói sẽ không làm tôi thất vọng, anh ấy muốn tôi kiên cường xem tiếp."

Em họ đảo mắt, nói vậy là có ý gì? Chẳng lẽ Thiệu Tu Kiệt định trở mặt trước công chúng? Cô nàng vội vã muốn đi nói cho những người khác, đi được hai bước đột nhiên quay đầu lại: "Nếu anh họ lừa anh. . . Anh sẽ làm thế nào?"

Tống Phong còn đang nghĩ cô đi truyền tin nhanh đi, quay lại làm gì nữa, hắn cụp mắt xuống: "Vậy. . . Tôi sẽ chúc phúc cho anh ấy." Tống Phong thật sự quá quyến rũ, em họ lập tức chạy tới an ủi đủ điều, khuyên hắn nên suy nghĩ cẩn thận, không bằng theo mình đi.

Tiêu Minh Hiên đã đến từ sớm, hắn đang đứng nhìn từ cách đó không xa. Hai ngày nay hắn đã nắm rõ được quan hệ của những người này, biết được đại khái tình huống, gặp tình thế bất đắc dĩ thì cứ diễn trò đi, phá người ta hưng phấn như thế làm gì? Hay là tán gái nhiều quá nên có kinh nghiệm đến vậy?

Tống Phong nổi điên trong lòng, đành phải cố gắng ứng phó. Đợi đến khi não cô em họ trở lại bình thường, cô ta mới nhớ tới chính sự, Tống Phong rớt nước mắt nhìn cô ta rời đi. Sợ cô ta báo tin xong sẽ quay lại, Tống Phong vội vàng nhìn xung quanh, ban đầu hắn định đi tìm ông chủ, nhưng hiển nhiên chú rể bận quá nên chẳng thấy bóng dáng đâu. Mắt Tống Phong đột nhiên quét đến Tiêu Minh Hiên đang đứng trong một góc, hắn lập tức chạy qua, không hề khách sáo chộp lấy ly rượu trong tay Tiêu Minh Hiên uống một hớp, nới lỏng cà vạt: "Cuối cùng cũng sống lại rồi."

Người ở đây rất ít, không cần đóng kịch nữa. Tiêu Minh Hiên nhìn hắn: "Cậu nói gì mà cô ta nhiệt tình thế?"

Tống Phong thật sự khóc không ra nước mắt: "Tôi có nói gì đâu, tại cô ta bị khùng thôi."

Tiêu Minh Hiên đánh giá Tống Phong, người của Tống gia đều rất yêu nghiệt, hơn nữa đôi mắt lại đặc biệt xinh đẹp, riêng điểm ấy không biết đã hấp dẫn bao nhiêu người, huống chi dung mạo của bọn họ cũng không hề tầm thường, chọc người ta thích cũng không thể trách được.

Tống Phong nhíu mày: "Nhìn tôi làm gì?"

Tiêu Minh Hiên hoàn hồn, lập tức chuyển sang đề tài khác: "Sao cậu vẫn còn đóng kịch?"

"À, ông chủ nói muốn mấy người kia an phận một chút khi lễ đính hôn bắt đầu, vì vậy mới tiếp tục lừa bọn họ," Tống Phong nhún vai, "Nói trắng ra là cho bọn họ chút hi vọng cuối cùng."

Tiêu Minh Hiên gật đầu, đi lên trước vài bước, cầm thêm một ly rượu về: "Nhiệm vụ của cậu sắp xong rồi phải không? Sau đó cậu định đi đâu?"

"Về công ty," Tống Phong nói xong thì lập tức giật ly rượu mới của Tiêu Minh Hiên, "Sao đây? Muốn tôi đi giết người với các anh à?"

[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ