Đoàn người khách khí cùng nhau chào hỏi, bước vào trong phòng cùng ngồi xuống. Ngôi nhà gỗ này cũng không lớn lắm, ngoại trừ ông chủ thì đội Hình Thiên và bảo tiêu chỉ lưu lại một nửa, số còn lại tản ra ngoài canh gác. Tống Phong sợ kẻ biến thái nào đó (a.k.a Phù Minh Sơn =))) làm ra chuyện gì đó khác người nên chỉ có thể lựa chọn ở lại. Tuy nói là nhà gỗ, lại có bề ngoài hơi cũ nát nhưng thực ra bên trong cảnh trí cũng không đến nỗi tệ. Thảm trải phòng màu đỏ sậm, phòng khách kê một bộ sofa cao cấp. Bên trong và bên ngoài quả là khác nhau một trời một vực.
Thủ lĩnh nơi này đại khái tầm bốn mươi tuổi, mặc một thân áo choàng lam sắc, ngồi trên ghế salon nói chuyện phiếm vui vẻ. Phù Minh Sơn cùng với ông chủ Khang địa bàn chính đều ở Châu Á nên tất nhiên đã sớm có qua lại với nhau.
Ông chủ Khang cùng với thủ lĩnh cũng từng có một vài sinh ý với nhau, giao tình không tồi. Vì vậy vụ hợp tác này lão đại Mafia muốn thông qua đây giảm bớt giá thu mua ma túy. Ma túy được sản xuất tại Kim Tân Nguyệt có độ tinh khiết lên tới 80%, giá cả không tồi nhưng sau khi qua nhiều khâu trung gian vận chuyển, tỉ giá cứ như vậy bị đội lên gấp nhiều lần, lợi nhuận thu được chắc chắn không bằng mua trực tiếp tại nơi sản xuất.
Thủ lĩnh vùng sản xuất thuốc phiện ngày trước được gọi là Ngân Tam. Trước đây, hắn cùng với Ngân Tam xảy ra mâu thuẫn nội bộ, không thể tiếp tục hợp tác được nữa. Hắn không muốn phụ thuộc vào Ngân Tam nên muốn tự mình xây dựng con đường riêng của bản thân. Vừa hay, ông chủ Khang tìm tới nên hắn cũng không ngại bắt tay hợp tác làm ăn.
Tống Phong nhìn chằm chằm Phù Minh Sơn. Ngay cả Thiệu Tu Kiệt còn có thể tra được thân phận của bọn họ nên không lý nào người này lại tra không ra, hơn nữa nhất định có thể tụ mình suy đoán ra mối quan hệ giữa ông chủ Khang và chính phủ Trung Quốc. Ông chủ muốn đạt được vị trí như hiện tại rõ ràng là phải vô cùng gian khổ, tuyệt đối không thể bại lộ thân phận của hắn được. Vì vậy, biện pháp tốt nhất để giải quyết chuyện này đó là thừa dịp Phù Minh Sơn còn chưa làm lộ chuyện này ra thì xử lý hắn luôn để triệt hậu họa.
Tiêu Minh Hiên âm thầm cân nhắc hai mặt lợi hại, tự hỏi cho đến khi nào mới có thể hoàn toàn loại bỏ cái tai hoạ ngầm này.
Phù Minh Sơn lẳng lặng ngồi nghe mọi người nói chuyện, khóe miệng vẫn cong lên cười cười. Hắn rút điện thoại nghịch nghịch rồi nhướn mày nhìn Tống Phong, không nói.
Tống Phong và Tiêu Minh Hiên trong lòng đồng loạt lộp bộp một cái – Tên này đã có chuẩn bị sẵn, chỉ sợ không giải quyết êm đẹp được.
Ông chủ Khang nói chuyện cũng không lâu lắm, rất nhanh đã xong xuôi. Trong lúc đợi giao hàng tới, hắn quyết định sẽ lưu lại đây một ít lâu, muốn dùng chính thủ hạ của mình nhận hàng rồi cùng trở về để đảm bảo an toàn cho chuyến hàng. Hắn quay đầu lại, mời vị lão đại Mafia ở lại chơi vài ngày, tất nhiên, người kia liền nhanh chóng đồng ý.
Thủ lĩnh nhiệt tình gọi thủ hạ đưa bọn họ đến chỗ nghỉ. Vì thế đoàn người nhanh chóng leo lên xe việt dã, hướng phía trước nhanh chóng lao đi. Chỉ nửa giờ sau đã dừng lại ở một thạch động cao chừng bốn tầng, có lẽ là dùng sơn động để làm phòng ở. Từ nền nhà, gạch ốp cho đến cầu thang đều sử dụng đá tự nhiên để xây nên, kiến trúc vô cùng độc đáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Ficción GeneralTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...