Ông chủ Khang ngồi ở ghế dựa trong thư phòng, bình tĩnh nhìn xung quanh một vòng, "Nhìn tôi như vậy làm gì?"
Mọi người đứng trầm mặc, lát sau, Bạch Húc Nghiêu thật sự nhìn không được, cắn ngón tay hỏi, "Lần này ông định cùng chúng tôi làm gì? Ông tốt hơn hết nên nói rõ ràng để chúng tôi còn chuẩn bị sẵn tâm lý."
"Cũng không có gì. Chỉ là gần đây tôi có một sinh ý lớn, bán súng ống đạn dược cho một tổ chức tại Kim Tân Nguyệt, cho nên muốn mọi người bảo vệ", biểu tình ông chủ Khang phi thường thành khẩn, "Thật sự, chỉ như vậy thôi."
Mọi người nhất thời trừng mắt, "Không phải ông cũng có một đội lính đánh thuê sao? Giờ họ ở đâu? Chết hết rồi à?"
"Đưa các cậu theo đương nhiên vì tôi có nhiệm vụ", ông chủ Khang chậm rãi nói, "Nếu có thể, tôi nghĩ lại thuận tiện trộm đi một vài thứ, gần đây bộ đội biên phòng kiểm tra chặt chẽ, chỉ sợ nếu bắt được thì nguy hiểm đến tính mạng."
Mọi người cứng đờ, hàn khí quanh người chậm rãi bốc lên. Bạch Húc Nghiêu giãy dụa một lúc lâu, rung giọng hỏi, "Không chỉ có vậy đi. Nếu ông thật sự bị phát hiện, đến lúc đó nhất định phải giết người diệt khẩu. Còn vũ khí kia..."
Ông chủ Khang gật đầu tán thưởng, "Dù sao thì cũng chỉ còn cách ấy. Tôi đây mỗi lần nghĩ đến phải vứt mấy thùng vũ khí như lần trước là lại cảm thấy tiếc. A, mọi người yên tâm, lần này tuyệt đối sẽ chuẩn bị đầy đủ xăng."
"...", mọi người nhìn hắn, ông chủ vô lương, ông thực con mẹ nó chỉ nghĩ đến mấy cái tiện nghi như vậy.
"Không cần tuyệt vọng như vậy", ông chủ Khang kiên nhẫn an ủi, "Lần trước là thất bại nên mới phải chạy trốn như vậy, lần này vạn nhất thành công, mọi người cũng sẽ an toàn không việc gì."
Mọi người không đáp. Tống Phong ôm cánh tay dựa vào giá sách, cười tủm tỉm hỏi, "Ông là người buôn bán súng ống đạn dược, việc trộm đồ này nọ không phải nhiện vụ của ông?"
"Ân, tôi có nhiệm vụ khác nhưng việc trộm đồ này đối với tôi có lợi", ông chủ Khang mặt không đổi sắc, "Đến lúc mấy cậu đòi thêm lương còn có tiền mà trả."
Mọi người, "..." Ông, đường đường là tay buôn bán vũ khí có tiếng, chỉ là mấy đồng tiền lương mà cũng kì kèo ăn thua là sao? Là sao?!
(Ame: Khỏi cần ngạc nhiên, cái tính vô sỉ mặt dày như thế phải tính từng đồng a.)
"Đừng nhìn tôi như vậy, ok? Tôi cũng có khó xử riêng a."
Mọi người đối với nhân phẩm của hắn sớm đã không còn tý tin tưởng nào cả, mặc kệ hắn. Bạch Húc Nghiêu lại tiếp tục giãy dụa, "Ông chủ, lần trước ông náo loạn cả Kim Tân Nguyệt như vậy, vẫn còn người muốn làm ăn với ông sao?"
"Tôi là người buôn bán súng ống đạn dược, nơi nào có chiến tranh đều cần vũ khí, thế lực Kim Tân Nguyệt nhiều như vậy, vô cùng hỗn loạn, tất nhiên sẽ có người tìm đến bàn sinh ý", ông chủ Khang giải thích đơn giản, "Hơn nữa lần trước là hai tổ chức tiêu diệt nhau, tôi chẳng dính dáng gì, nếu không phải vị thủ lĩnh kia giết bằng hữu người Ý của tôi thì tôi cũng sẽ không báo thù như vậy", hắn dừng lại, vô liêm sỉ nói, "Mọi người đều cho là như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
قصص عامةTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...