Chương 27: Trách nhiệm

15.3K 1K 375
                                    

"A ——" Bạch Húc Nghiêu kêu thảm một tiếng, đột nhiên bị ném ra ngoài.

Mấy phút đồng hồ trước cậu còn hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang đứng trước mặt người ta chỉ huy: "Hai anh lên từng người một, anh đó," Cậu chỉ vào Tống Phong, "Anh lên trước, nhanh đi, đừng lề mề, có phải con gái đâu." Bạch Húc Nghiêu nói đến nghiện, còn tự mình tới kéo Tống Phong, sung sướng chạy về phía sân huấn luyện, sự mệt mỏi lúc trước giống như đã hoàn toàn biến mất.

Vì thế Tống Phong im lặng bị kéo ra sân.

Đồng chí Bạch Húc Nghiêu bày ra tư thế sẵn sàng, ngoắc ngoắc ngón tay: "Tấn công đi."

Tống Phong ngẫm nghĩ, cảm thấy hơi chột dạ: "Thôi cậu tấn công đi."

Bạch Húc Nghiêu nhìn hắn: "Bây giờ tôi đang hướng dẫn anh, anh phải tấn công tôi thì tôi mới có thể chỉ anh cách khống chế địch, nếu tôi chủ động tấn công anh, bảo đảm anh sẽ thua ngay chiêu đầu."

Vệ Tiểu Nghiễn hì hục xoay người lại, cúi đầu chui vào góc run rẩy. Huấn luyện viên đứng ở bên cạnh liếc hắn một cái, sau chuyện buổi sáng, bọn họ cảm thấy đặc biệt hứng thú với hai người này, huấn luyện viên đi qua hỏi: "Sao vậy? Không khỏe à?"

"Không," Bả vai Vệ Tiểu Nghiễn run run, run giọng nói, "Tôi đang cười, nhưng tôi không thể để người khác thấy tôi cười, ha ha ha ha..."

Huấn luyện viên: "..."

"Chậc chậc, không được, tôi phải nhìn xem." Vệ Tiểu Nghiễn đưa tay che miệng, yên lặng xoay người lại, Bạch Húc Nghiêu vẫn đứng ở đằng kia giáo dục khuyên nhủ, Tống Phong bất đắc dĩ đành phải đi qua, khởi động tay chân: "Tôi đánh được chưa?"

Bạch Húc Nghiêu gật đầu, tiếp theo chợt nhớ tới một sự kiện: "Khoan đã!" Cậu hồi tưởng lại động tác hai người này nhảy lên xe hồi sáng, nghi ngờ hỏi: "Hai người không biết vật lộn thật sao?"

"Không," Tống Phong thuần khiết nhìn cậu ta, "Tôi còn không biết chiêu thức thứ nhất là gì."

Bạch Húc Nghiêu yên tâm, bày ra tư thế: "Tới đi."

Tống Phong suy nghĩ một chút, khống chế lực tung một đấm. Ánh mắt của Bạch Húc Nghiêu nhất thời trở nên sắc bén, cậu nhích người sang một bước, dùng một tay giữ chặt cánh tay của Tống Phong, tay còn lại thì muốn nắm áo của đối phương, hiển nhiên chuẩn bị dùng chiêu ném qua vai. Tống Phong lách eo tránh né, cả người đổi phương hướng, lật cánh tay của Bạch Húc Nghiêu, trực tiếp ném cậu ta ra ngoài. Tống Phong dùng vừa đủ lực, Bạch Húc Nghiêu sẽ không té đau.

*ném qua vai.

Bạch Húc Nghiêu "a ——" một tiếng, Vệ Tiểu Nghiễn chạy tới ngồi chồm hổm dưới đất: "Cưng à, cưng có khỏe không, tới lượt anh chưa?"

Dây cung lí trí của Bạch Húc Nghiêu tiếp tục đứt cái phựt, cậu nhào qua bóp cổ Vệ Tiểu Nghiễn: "Tôi x cả nhà hai người a a a! Không phải hai người nói không biết sao a a a!"

Vệ Tiểu Nghiễn vội vàng né tránh: "Bình tĩnh, chúng tôi thật sự không biết vật lộn."

"Vậy vừa rồi là cái gì? Hai người tưởng tôi mù hả?! Là cái gì?!"

[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ