Mọi người lại trở lại nghỉ ngơi sau đó tiếp tục đi. Tiêu Minh Hiên sợ đối phương không chịu dừng tay, nhắc nhở mọi người thời khắc phải luôn đề phòng. Những người khác tuy không rõ ràng lắm sự tình những sự việc xảy ra sáng hôm nay có thể phỏng đoán là có liên quan đến Tống Phong. Tuy nhiên, mọi người cũng không có hỏi bởi vì hiện tại không phải thời điểm --- Từ sau khi Tống Phong tự tiện rời đi, kể cả Tiêu Minh Hiên lẫn Vệ Tiểu Nghiễn đều không có tâm tình giải thích.
Đoàn xe gồm có hai chiếc xe việt dã và một chiếc xe tải, Tiêu Minh Hiên và Vệ Tiểu Nghiễn ngồi ở xe việt dã, phụ trách mở đường, những người còn lại thì chịu trách nhiệm bảo vệ ông chủ.
Bạch Húc Nghiêu mở cửa sổ, nhìn phong cảnh khô cằn hoang vắng ngoài trời, "Ông nói anh của tôi đi đâu vậy? Anh ấy có chọc gì vào phiền toái không? Tôi muốn đi tìm anh ấy."
Ông chủ Khang tóm lấy cổ hắn, quay mặt hắn về phía mình, "Không biết."
Bạch Húc Nghiêu yên lặng nằm. Đêm qua, ông chủ Khang kể cho hắn về chuyện có một tổ chức đang tìm Tống Phong, không nghĩ tới chỉ là qua một đêm mà đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, hắn quay đầu, "Anh của tôi và cái tổ chức kia có ân oán gì?"
"Cấp trên chỉ phân phó tôi điều tra lai lịch của bọn họ, nếu tra được lão Đại là ai thì lập tức xử lý, những thứ khác thì tôi không biết", ông chủ Khang trả lời, không ngoài ý muốn khi nhìn thấy thần tình thất vọng, bình tĩnh bổ sung, "Bất quá, giờ tôi đã có đủ lực lượng chống lại họ. Sau khi tra xét lại tư liệu thì phát hiện tổ chức này từng bị diệt một lần hai năm trước, mà người tiêu diệt họ là anh của cậu, Tống Phong", hắn dừng lại một chút, nhẹ giọng nói, "Anh của cậu thực đúng là kẻ ngoan độc, bình thường nhìn không ra."
Bạch Húc Nghiêu trợn mắt, "Xảy ra chuyện gì?"
Ông chủ Khang lấy điện thoại, ném qua, "Đây là tất cả sự việc, lúc trước còn tạo không ít oanh động."
Bạch Húc Nghiêu lập tức chăm chú nhìn, con ngươi ngày một tối, liên hệ với sự việc phát sinh sáng này, biểu tình không khỏi trở nên dữ tợn. Hắn nắm chặt hai tay lại, các khớp xương trắng bệch kêu răng rắc, vươn tay ra ấn cửa xe.
Ông chủ Khang liếc hắn một cái, "Cậu nhóc lính đánh thuê, muốn làm gì?"
Bạch Húc Nghiêu nghiến răng nghiến lợi, "Con mẹ nó, lão tử muốn diệt sạch bọn chúng."
Ông chủ Khang vội vàng kéo hắn, "Cậu ngay cả hang ổ của chúng còn không biết rõ ràng thì diệt thế nào? Cậu ngồi đàng hoàng cho tôi, nhìn xem đội trưởng và sư huynh của cậu trấn định kia kìa. Mà bọn họ so với cậu lại càng muốn rời đi."
Bạch Húc Nghiêu giận dữ, thở dồn dập, dưới đáy lòng lại mặc niệm mấy tiếng "Nhiệm vụ là số một", nhanh chóng khiến bản thân bình tĩnh lại, tạm thời nhẫn nhịn.
Ông chủ Khang nhìn hắn, lại nhìn xe việt dã phía trước, thầm nghĩ, chuyến đi này tâm tư mọi người đều đặt trên người Tống Phong thì nhiều mà đặt trên người hắn thì ít. Bỗng nhiên, hắn cảm thấy tính mạng của mình không đảm bảo cho lắm, nhắc nhở, "Cậu nhóc lính đánh thuê, tôi là ông chủ của cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Ficción GeneralTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...