Tống Phong thỏa mãn ăn cơm no, sau đó bị hai người đem về đại trạch Phù gia. Việc đầu tiên là ném cho hắn một bộ quần áo để thay cái thân nữ trang chết tiệt này ra. Hăn bất đắc dĩ phải nghe theo, nhanh chóng tắm rửa rồi đi xuống phòng khách, nhìn về phía Phù Minh Sơn, "Mày thật sự không biết kẻ kia là ai?"
"Không biết", Phù Minh Sơn mặt không đổi sắc, "Tao chỉ biết bọn họ muốn phiền toái mày, sau đó tao thuận tiện tra xét cừu oán trước kia của mày và họ. Bảo bối, mày cũng thật độc ác, tao càng ngày càng thích mày."
Tống Phong co giật khóe miệng, "Vậy mày viết cái câu cửa địa ngục không khóa nghiêm là có ý gì? Còn nói muốn tao phải nhớ kĩ?"
"Tao chỉ là có dự cảm mày sẽ tính sổ với bọn họ cho nên muốn mày tìm đến chỗ tao", Phù Minh Sơn buông tay, "Xem, không phải mày đang ở đây sao?"
"...", Tống Phong dùng sức ấn cái khăn vào mặt hắn, quay đầu bước đi. Phù Minh Sơn níu chặt tay, "Đừng gấp, nếu tao đã nói như vậy đương nhiên đã tra xét ra một số chuyện. Mày có hứng thú không, bảo bối?"
Tống Phong nhướn mày, "Ở đâu nhỉ?"
"Ở thư phòng, lát nữa tao sẽ đưa cho mày", Phù Minh Sơn chuyển ánh mắt, ghét bỏ nhìn người nào đó, "Không còn sớm, Thiệu tiên sinh sao còn không đi? Chẳng lẽ muốn ở lại đây sao?". Hắn nói xong, dừng một chút lại châm chọc, "Ở lại đây cũng tốt, không thì làm sao thấy tôi cùng với bảo bối triền miên thế nào."
Thiệu Tu Kiệt vẻ mặt bình tĩnh, "Lát nữa tôi sẽ chọn một phòng dành cho khách."
Phù Minh Sơn nghẹn họng, nheo mắt nhìn Tống Phong, "Chúng ta ngủ một phòng."
"...", Tống Phong hít vào một hơi, thầm nghĩ, dù sao trước kia không phải là chưa từng như vậy, cùng lắm là lại nằm đất một đêm. Hắn gật đầu, "A."
Phù Minh Sơn vừa lòng, cười cười, "Tao đi tắm rửa sau đó sẽ đưa tư liệu cho mày. Mày đi lên nhanh một chút."
Tống Phong giật giật khóe miệng, "A."
Thiệu Tu Kiệt thấy Phù Minh Sơn phải đi, lập tức nhắc nhở, ngữ khí ôn nhu, "Đừng tắm nước lạnh."
(Ame: A, ta tưởng chỉ có ta YY Cp này, không lẽ mụ tác giả cũng muốn cho 2 ảnh về với nhauuuuuu?!)
Phù Minh Sơn không đáp, tựa như không hề nghe thấy, thân ảnh nhanh chóng biến mất. Tống Phong ngồi xuống ghế sô pha, yên lặng nhìn, "Anh muốn làm gì?"
Thiệu Tu Kiệt ngồi bên cạnh hắn, khoảng cách vô cùng gần, yên lặng nhìn, trầm mặc nói, "Tiểu Phong, anh đối với em..."
Tống Phong thở dài, "Tôi biết."
Đáy lòng Thiệu Tu Kiệt chấn động, lập tức đem hắn ôm vào ngực, "Lâu rồi không gặp, anh rất nhớ em."
Tống Phong không được tự nhiên, theo bản năng muốn tránh đi nhưng Thiệu Tu Kiệt lại một mực ôm hắn không buông. Hắn thoáng nghĩ, đây là địa bàn Phù Minh Sơn, có lẽ Thiệu Tu Kiệt sẽ không làm gì quá đáng. Hắn nhướn mày, hỏi, "Rốt cuộc anh muốn làm gì?"
"Anh đã tra qua tư liệu, Phù Minh Sơn là cô nhi, không có thân nhân, bằng hữu, từ nhỏ bị khi dễ đủ đường nên mới dưỡng thành tính cách tâm tình bất định, nhìn người không vừa ý là muốn hành hạ, cuối cùng mọi người đều sợ hãi trốn tránh hắn", Thiệu Tu Kiệt nói, "Hiện tại cũng vậy, không ai chiếu cố hắn, không ai thương yêu hắn. Nói cách khác là người này thiếu thốn tình thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Fiksi UmumTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...