Lúc Tiêu Minh Hiên và Tống Phong xử lí vết thương xong đã là giữa trưa, bọn họ đã không chợp mắt suốt hai mươi sáu tiếng, vì thế liền thay phiên ngủ một giấc, nhưng do vẫn chưa hoàn toàn thoát hiểm, hai người không ngủ được bao lâu. Tống Phong cảm thấy hơi chóng mặt, vai trái càng lúc càng đau, hắn quay sang nhìn Tiêu Minh Hiên: "Anh sao rồi?"
"Vẫn còn trụ được." Tiêu Minh Hiên nói, thuốc của Thiệu Tu Kiệt đưa rất tốt, bọn họ chỉ phải chịu đựng vết thương ngoài da, chỉ cần không bị cảm sẽ không có gì nghiêm trọng, "Còn cậu?"
"Tôi cũng thế." Tống Phong nhìn vùng biển phía trước, nơi đây là thắng cảnh du lịch nổi tiếng, nước biển xanh biếc trong suốt, vừa nhìn liền khiến tâm tình người ta trở nên thư thái, "Hình như biển Andaman là bán nhật triều*, không biết chúng ta có thể vượt qua hay không."
*bán nhật triều: trong một chu kì triều có 2 lần triều lên và 2 lần triều xuống, những vùng chịu ảnh hưởng của loại triều này thường nằm ở vĩ tuyến gần xích đạo.
"Thuỷ triều cao nhất ở đây có thể lên đến bảy thước," Tiêu Minh Hiên lái thuyền, "Cậu cảm thấy lần chạy nạn này còn chưa đủ kích thích à?"
Tống Phong không trả lời, lười biếng ngồi trên thuyền, thử giật giật cánh tay trái, lập tức cảm thấy đau đến xây xẩm, hắn nhíu mày, thở ra một hơi: "Tôi nghe nói Phù Sơn Minh bắt được vị cảnh sát kia ở Thái Lan phải không?"
Tiêu Minh Hiên biết mục đích Tống Phong hỏi chuyện này, nhân tiện nói luôn: "Phù Sơn Minh là trùm thuốc phiện nổi tiếng ở đây, quan hệ với Tam Giác Vàng [1] không tệ, thế lực của hắn ở Thái Lan và Myanmar rất mạnh, đặc biệt là Thái Lan."
Tống Phong gật đầu: "Alor nằm ở khu vực biên giới, cách Thái Lan không xa, có khi hắn đã mai phục ở Thái Lan rồi."
"Rất có thể hắn đã liên lạc với thuộc hạ ở đó, với khả năng của chiếc ca-nô này, chúng ta không thể tới Myanmar, nhất định phải lên bờ ở Thái Lan, sau đó làm sao? Tìm xe?"
"Phải tìm xe, nếu có cơ hội hãy liên lạc với người trong nước... Đợi đã, nhóm người Vu Bách tính sao đây?"
"Tốt xấu gì Vu Bách cũng là đặc công của Quốc An, đừng xem thường hắn," Tiêu Minh Hiên nói, "Tôi nghĩ bọn họ đã biết chuyện tối qua rồi, nhất định sẽ dán mắt theo dõi Phù Sơn Minh, nếu Phù Sơn Minh triệu tập thuộc hạ đến Thái Lan, chắc chắn bọn họ cũng sẽ tới, nói không chừng sẽ gặp được nhau."
Tống Phong dựa vào mép thuyền: "Hi vọng có thể gặp nhau, sau đó tôi sẽ ném anh cho bọn họ rồi đi chơi thật đã," Tống Phong nheo mắt, "Gay Thái Lan rất được."
"Có được đến mấy nửa người dưới cũng là đàn ông, vậy mà cậu cũng muốn?" Tiêu Minh Hiên kinh ngạc, "Tôi tưởng cậu chỉ có hứng thú với phụ nữ."
"Có thể xem là thế, thường thì tôi chỉ tìm phụ nữ, nhưng không sao cả," Tống Phong cười tủm tỉm, "Chỉ cần có thể làm tôi thích thì thế nào cũng được, tôi không ăn kiêng."
Tiêu Minh Hiên không nói gì, chợt nhớ tới lời đồn trong giới, Tống nhị thiếu gia phong lưu thành tánh, không chút tiết tháo, ngay cả Tống tư lệnh cũng cảm thấy đau đầu. Tống Phong vẫn còn đang híp mắt, sung sướng tưởng tượng về tương lai: "Đến lúc đó tôi sẽ ném anh cho bọn họ rồi đi tìm gay..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Fiksi UmumTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...