Chương 60: Tiêu khiển

9.8K 616 89
                                    

Mọi người đi tới một nhà hàng không tồi, bao một phòng thoải mái ăn uống. Tống Phong duỗi tay đặt trên lưng ghế, một tay thì cầm bật lửa châm thuốc, chậm rãi phun ra một ngụm khói, cười tủm tỉm nhìn mọi người, "Được rồi, chúng ta đến đâu chơi?"

Bạch Húc Nghiêu rót một ly nước ấm, "Ca, trễ như vậy đương nhiên là đi bar nha."

Tống Phong thần tình vô tội, "Anh chỉ muốn hỏi ý kiến thôi, vạn nhất có người muốn đi xem phim, chơi game hay muốn đua xe thì làm sao bây giờ?"

Bạch Húc Nghiêu thuận miệng hỏi, "A, hay là anh lại giống tên ông chủ vô lương nào đó muốn nghe ca kịch?"

(Ame: Ta ngửi thấy mùi gian tình nha.)

Mọi người lập tức rống lên, "Thời điểm tốt đẹp thế này thì miễn bàn đến ông ta đi."

Bạch Húc Nghiêu bị doạ run rẩy, nước ấm trong chén sánh cả ra ngoài, "Không muốn thì thôi không nói, gào cái gì mà gào? Hơn nữa trước đó người bồi hắn nghe ca kịch là lão tử, là lão tử! Còn lũ hỗn đản các người thì đi xem múa cột, đúng là ác độc!"

Mọi người vội vàng nói sang chuyện khác. Đương nhiên, sở thích của mỗi người là khác nhau, có người muốn đi ngủ một giấc, lại có người muốn đi uống rượu tán gái. Bạch Húc Nghiêu thì muốn thỏa mãn lòng tò mò của mình nên đã sớm chiếm một chỗ trên khán đài, chăm chú nhìn một tiểu mỹ nhân đang khiêu vũ. Tiêu Minh Hiên thấy thế nên cũng không có thuê phòng mà để họ muốn đi chơi đâu thì đi. Hắn đem Tống Phong kéo vào ngực, cúi đầu hỏi, "Còn em, em muốn làm gì?"

Tống Phong nhướn mày, "Anh thì sao?"

"Anh thì không sao cả, nếu em muốn uống rượu thì anh bồi em uống, em mà muốn xem múa cột thì anh cùng đi với em", Tiêu Minh Hiên dừng một chút, hơi nghiêng đầu, môi dán vào lỗ tai hắn, thấp giọng cười, "Nếu em muốn anh thượng em thì anh đương nhiên tuyệt đối sẽ làm đến nơi đến chốn."

Thanh âm của hắn trầm thấp mà từ tính, lẫn trong âm thanh sôi trào của quán bar, mang theo hơi thở ấm áp, mãnh liệt phả lên tai, Tống Phong nghiêng đầu, nhìn gương mặt tuấn lãng dưới ánh đèn hôn ám, con ngươi xinh đẹp đột nhiên lóe lên chút ánh sáng, "Vị tiên sinh này, tôi hôm nay tâm tình tốt, miễn cưỡng thu anh một đêm."

Tiêu Minh Hiên không khỏi nở nụ cười, kéo hắn vào thang máy.

Đoạn Thanh nhìn theo thân ảnh hai người biến mất trong đám đông, quay đầu hỏi, "Cậu thì sao? Muốn đi đâu?"

Vệ Tiểu Nghiễn đánh giá xung quanh, miết miết cằm, "Muốn tìm người thỏa mãn."

Đoạn Thanh trầm mặc, mặt không đổi sắc, "Tôi có được không?"

Vệ Tiểu Nghiễn, "..."

Tiêu Minh Hiên và Tống Phong đi thuê một gian phòng, vừa mới đi vào đã dính liền cùng một chỗ. Tiêu Minh Hiên áp hắn trên cửa, đầu lưỡi tham lam chiếm hữu từng tấc trong khoang miệng.

Tống Phong hơi ngửa đầu, kịch liệt hôn trả. Bàn tay hữu lực của người nào đó lần vào phía trong y phục của hắn, vuốt ve phần eo sau đó chậm rãi lần lên trên, xoa nắn hai điểm gờ lên trước ngực. Một luồng điện lưu tê dại đánh thẳng vào đại não khiến hắn nhất thời thở dốc một tiếng.

[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ