Chương 52: Lời khuyên

12.7K 689 85
                                    

Ông chủ mới lần này của đội Hình Thiên: ông chủ Khang là một tay buôn bán súng ống đạn dược có chút danh tiếng ở vùng Trung Á. Bạch Húc Nghiêu đánh giá, nhìn trái nhìn phải, cuối cùng lắc đầu, "Vẫn không giống."

Ông chủ Khang mặc tây trang, đẩy đẩy gọng kính vàng trên sống mũi, "Vậy cậu cho những người buôn bán súng ống đạn dược là dạng gì? Diện mạo hung hãn, cánh tay đầy những hình xăm hoặc là trên mặt có vài vết sẹo?"

Bạch Húc Nghiêu tự hỏi một lúc, yên lặng gật đầu.

Ông chủ Khang khinh thường hừ một tiếng, vuốt vuốt tay áo, "Không kiến thức, tôi là người nhã nhặn."

Bạch Húc Nghiêu vẫn không tin, "Ông như vậy...làm thế nào mà sống được đến hiện tại vậy?"

Ông chủ Khang nghe hắn nói vậy là chỉ biểu tình "dại ra" vừa rồi. Đối với chuyện này, hắn thập phần bình tĩnh. Hắn chỉ cảm thấy giao tính mạng mình vào tay những người này là sự lựa chọn quá mức nguy hiểm, nhất thời có chút vô lực. Nếu được lựa chọn, hắn muốn mang tiểu đội lính đánh thuê của mình đi nhưng nhiệm vụ lần này không cho phép người ngoài cuộc tham gia nên hắn chỉ có thể mang theo đội mà cấp trên phái đi bảo vệ. Hắn thở dài trong lòng, nhanh chóng chuyển đề tài, "Các cậu thật ra là làm gì? Cấp trên nói các cậu là bộ đội đặc chủng nhưng tôi lại thấy không giống."

Bạch Húc Nghiêu tự hào nói, "Chúng tôi không phải lính đặc chủng thông thường. Anh có thể gọi chúng tôi là lính đánh thuê bởi hiện tại chúng tôi đang làm nhiệm vụ của lính đánh thuê."

Ông chủ Khang gật đầu, vỗ vỗ mặt hắn, "Vậy thì tôi cho cậu một lời khuyên này nhé. Về sau nếu có nhiệm vụ, đừng tùy tiện khiêu khích ông chủ của mình. Nếu không cậu sẽ cực kì thảm đấy, biết chưa?"

Bạch Húc Nghiêu lui về phía sau, quay đầu nhìn Tống Phong, "Anh?"

Tống Phong sờ sờ đầu hắn, "Ngoan, ông ấy nói thật đấy."

Bach Húc Nghiêu lập tức ngồi thẳng, nhìn về phía trước.

Trực thăng bay từ Châu Á, thẳng đến Địa Trung Hải, cuối cùng đáp xuống một du thuyền xa hoa cỡ lớn. Thời điểm hạ cánh đã là chạng vạng, ánh chiều tà đỏ rực buông xuống mặt biển lấp lánh, đẹp không sao tả xiết. Trên boong thuyền là một người phương Tây cao lớn, tuổi ngoài bốn mươi. Phía sau ông ta là một đội bảo tiêu mặc tây trang, thân hình cao lớn, khí thế kinh người.

Ông chủ Khang cùng người nọ bắt tay thân thiết, cười nói vài câu khách khí rồi ngồi xuống. Người nọ nhỏ giọng phân phó thủ hạ một vài câu, người kia lập tức lui xuống. Du thuyền bắt đầu chậm rãi di chuyển, chuẩn bị cập cảng gần nhất.

Tống Phong nhìn phía mặt biển xa xa, đoán chắc hướng đi này là chuẩn bị cập cảng tại Ý. Ông chủ có lẽ đang tiếp vị lão đại của tổ chức Mafia lớn nhất tại Ý, không biết nhiệm vụ của hắn là cái gì nhưng nhìn bộ dáng của người nọ có lẽ không định nói cho hắn biết. Tống Phong cảm thấy không sao cả bởi có một số việc càng biết ít càng tốt. Nhiệm vụ của Hình Thiên chỉ là bảo vệ mạng sống của ông chủ mà thôi, không hơn.

Bốn phía là mặt biển xanh thẳm, gió biển khẽ thổi đến mang theo vị mặn đặc trưng, Tống Phong theo bản năng liếc nhìn Tiêu Minh Hiên, một ánh mắt sắc bén, nội liễm nhìn lại hắn. Bốn mắt nhìn nhau có chút cảm khái bởi cái ngày bọn họ chạy trốn tại Malaysia, phía trước cũng mở ra biển lớn mênh mông, con đường phía trước không biết đích đến, chỉ có hai người bọn họ dựa vào nhau mà cùng sống sót trở về.

[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ