(tri tiết, người biết tự cư xử cho hợp lễ nghĩa gọi là người có tiết tháo)
Phòng bệnh vô cùng hỗn loạn, Tiêu Minh Hiên đứng đờ ra trong chốc lát, sau đó xoay người đi ra ngoài, cảm thấy lần bại lộ này thật oan uổng. Bây giờ hắn đang làm nhiệm vụ, mặc dù không cần vội vã tới cửa tìm Phù Sơn Minh, nhưng những người này vừa nhìn là biết xuất thân từ gia tộc lớn, hắn không muốn kiếm thêm chuyện thị phi, vì vậy nên rời đi càng sớm càng tốt.
Về phần người kia. . . . . . Nếu cậu ta không sao, vậy muốn làm gì thì làm đi!
Tài xế đã đến, đang ở dưới lầu chờ hắn. Tiêu Minh Hiên mở cửa lên xe, ngồi phía sau hai người, một người là tổ trưởng tổ lính đặc chủng hành động, người còn lại là đặc công Vu Bách, hai người kia nhìn thấy hắn cũng không mở miệng nói gì.
Tiêu Minh Hiên biết mình có hơi kích động, hắn là người chủ chốt của nhiệm vụ lần này, mỗi tiếng nói mỗi cử động đều liên quan đến tính mạng của toàn đội, vì vậy phải làm việc thật cẩn thận. Hắn cũng biết thế chứ, nhưng dưới tình huống vừa rồi căn bản không có thời gian suy nghĩ, Tiêu Minh Hiên cảm thấy nếu như có thể quay lại lần nữa, hắn vẫn sẽ nghĩa vô phản cố* xông ra.
*làm việc nghĩa không chùn bước
"Là một người bạn của tôi," Tiêu Minh Hiên chủ động giải thích, "Hết chuyện rồi, chúng ta đi thôi."
"Khoan đã," Vu Bách loay hoay trước máy tính, sau đó nói, "Có rồi, lần này chó ngáp phải ruồi cũng vớ được cơ hội tốt," Vu Bách đẩy máy tính qua, "Người kia là thiếu chủ của Thiệu gia, ba ngày sau sẽ đính hôn với thiên kim tiểu thư của Liễu gia. Địa vị hai nhà cũng không thấp, hai người nói xem Phù Sơn Minh có đến tham dự hay không?"
Tiêu Minh Hiên nhanh chóng nhìn tài liệu: "Ý của anh là dùng quan hệ nhờ vả bọn họ?"
Vu Bách gật đầu: "Nếu Phù Sơn Minh đã cùng một tuyến với tên kia, lúc này bất kể ai tới tìm hắn cũng sẽ khiến hắn nghi ngờ, vì vậy chúng ta nên đổi phương hướng khác, ví dụ như cậu tới Malaysia là vì tham gia tiệc đính hôn của bạn bè, sau đó tình cờ gặp Phù Sơn Minh, tiếp theo mượn cơ hội hỏi chuyện ma túy, như vậy có thể xuôi theo chiều gió, giảm bớt sự nghi ngờ của Phù Sơn Minh. Còn nữa, nếu sau này Phù Sơn Minh muốn gây bất lợi cho cậu, xét thấy cậu có quan hệ với hai nhà này, hắn ít nhiều cũng sẽ cố kị, cậu cảm thấy thế nào?"
Tiêu Minh Hiên suy nghĩ một chút, làm vậy đúng là khả thi hơn việc tự mình tới cửa tìm tên bệnh thần kinh, nhưng mà. . . . . .
Vu Bách thấy hắn do dự, tiếp tục nói: "Bạn của cậu có quan hệ không tầm thường với vị thiếu chủ này, lấy tấm thiệp mời cũng không khó đâu."
Chuyện này quả thật không khó, Tiêu Minh Hiên liếc Vu Bách một cái, hệ thống tình báo của quốc gia rất phức tạp, có thể người này vẫn chưa biết Tống Phong là người bên mình. Chuyện này cần phải hỏi ý của Vương Nhất Trung trước, lỡ như sơ ý làm hỏng nhiệm vụ của Tống Phong thì phiền phức.
"Tôi đi gọi điện thoại một chút." Tiêu Minh Hiên mở cửa xuống xe, tìm được chỗ không người, lấy điện thoại ra bấm một dãy số, tóm tắt lại mọi chuyện một cách đơn giản: "Ông thấy thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Ficción GeneralTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...