Chương 58: Khốn cảnh

9.5K 581 88
                                    

Tống Phong khẽ nheo mắt nhìn. Đoàn xe đến với tốc độ rất nhanh, chỉ một lát sau là có thể sẽ đến chỗ họ. Mọi người lập tức đứng dậy, lấy vũ khí, nhanh chóng đề phòng. Tiêu Minh Hiên trở lại xe tải, lấy súng bắn tỉa, nhìn qua ống ngắm, trầm giọng nói, "Bốn chiếc xe, không có súng máy hạng nặng."

Không có súng máy chứng tỏ không phải là người của căn cứ. Nếu những người đó quyết định truy sát họ thì tỷ lệ cao có thể sẽ bị chiếc xe việt dã làm mồi nhử dẫn đi nơi khác, cho dù có trở lại thì cũng không thể nhanh chóng như vậy vì trên cơ bản là chúng không biết đường mà họ đi.

Mọi người nghĩ đến đây không khỏi thở ra một hơi. Nhưng còn chưa kịp nhẹ nhõm thì lại nghe Tiêu Minh Hiên tiếp tục nói, "Trong đó chiếc xe đi đầu có một người quen ngồi."

Đoạn Thanh đứng cạnh hắn quan sát nãy giờ cũng phụ họa gật đầu, "Ân, người này chính là người chúng ta vừa cướp xe lúc trước."

Mọi người lại toàn bộ nhìn về phía ông chủ, người kia đẩy đẩy kính mắt, "Tôi nghĩ người Trung Quốc có một câu tục ngữ 'Có quả tất có do'" (Có hậu quả tất có nguyên do dẫn đến nó.)

"..."

Ông chủ Khang thở dài, "Tôi có lẽ sớm nên nghĩ đến, theo đường người kia đi chính là đường đến Kim Tân Nguyệt. Hắn nếu đi từ đó ra thì cũng không phải hạng tôm tép gì, không bằng giết cho xong. Nhưng tôi đoán vừa rồi nếu bảo các cậu giết người thì có lẽ các cậu sẽ không chịu, đúng không?"

Mọi người im lặng, Bạch Húc Nghiêu ngước ánh mắt thuần khiết, hảo tâm nhắc nhở, "Ông chủ, kì thực ông có thể tự mình giết mà."

"Vậy thì các cậu sẽ thấy tôi là người thể nào?", Ông chủ Khang nói, "Thân là ông chủ, hình tượng cũng rất quan trọng." (Really? Ông còn cái gọi là nhân phẩm và hình tượng????)

Bạch Húc Nghiêu lại nhắc nhở, "Ông đã sớm không còn hình tượng, cảm ơn."

"Nhưng so với lạm sát người vô tội thì tốt hơn nhiều", ông chủ Khang tiếp tục, "Lần này là sơ suất của tôi, tôi cảm thấy hắn không đơn giản nhưng không nghĩ lại có thể gọi người nhanh như vậy. Có điều, như vậy cũng tốt, chúng ta sẽ tiến lên cướp hết cả 4 xe kia. Dù sao thì họ cũng không phải thiện nam tín nữ gì, lần này phải giết sạch sẽ, không để lại phiền toái."

Tiêu Minh Hiên và Đoạn Thanh lập tức động thủ, bọn họ sớm đã nhắm xong, hơn nữa hiện tại cũng không bị xóc nảy, tại khoảng cách như vậy là không thành vấn đề. Hai người nhanh chóng kéo cò súng, hai người lái xe việt dã phía đối diện bị găm một lỗ đạn giữa trán, máu tươi phun ra. Hai chiếc xe kia đang duy trì tốc độ cao chợt ngoằn nghèo, nghiêng ngả sang một bên. Tiếp theo là người phó lái. Tiêu Minh Hiên và Đoạn Thanh tiếp tục bắn, rất nhanh hạ thêm hai người nữa. Xe việt dã lúc này hoàn toàn mất khống chế, đụng vào nhau, trong đó có một xe theo quán tính lật nghiêng trên mặt đất, quay hai vọng mới dừng lại.

Còn lại hai chiếc xe khác nhanh chóng dừng lại, không quay đầu chạy mà người phía trên xuống xe, tìm chỗ kín nấp. Tiêu Minh Hiên và Đoạn Thanh quan sát thêm một lúc nữa. Sau đó, Tiêu Minh Hiên nói, "Không được, hoàn toàn không nhìn thấy người."

[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ