Tiêu Minh Hiên đang xem tài liệu, sau khi mở cửa cho người nào đó thì quay lại bàn làm việc, chăm chú nhìn màn hình máy tính. Chuyện đã bại lộ, trái lại khiến Tiêu Minh Hiên thở phào nhẹ nhõm, bởi vì rốt cuộc không cần ôm bí mật này một mình nữa. Hồi sáng hắn có hơi bối rối một chút, nhưng khi thấy Tống Phong không thể hiện cảm xúc chán ghét, hắn mới yên tâm hơn.
Trải qua một ngày quan sát, Tống Phong đồng ý nói chuyện với hắn, thậm chí bây giờ còn chịu đến tìm hắn, như vậy là đủ rồi, chuyện sau này cứ từ từ mà tiến, hối thúc quá cũng không tốt.
Tống Phong đi chầm chậm trong phòng, thái độ vẫn vô tư như trước, sau khi vào cửa chỉ ngượng ngùng có nửa phút, trước kia hắn từng bị Tiêu Minh Hiên thượng mà hai người vẫn có thể nói chuyện bình thường, bây giờ chẳng qua chỉ bị yêu thầm thôi, vả lại nếu Tiêu Minh Hiên muốn giở trò, hắn vẫn có thể phản kháng, có gì đáng sợ chứ.
Điều làm cho Tống Phong phiền não chính là phải giải quyết chuyện này như thế nào, hắn cảm thấy vấn đề này quá thâm sâu, thật sự đã vượt khỏi chỉ số thông minh của hắn, hôm nay đụng độ Tiêu Minh Hiên mấy lần, Tiêu Minh Hiên cũng không có ép hỏi, không biết Tiêu Minh Hiên đang nghĩ gì.
Tống Phong ngồi trên giường một lát, cảm thấy quá nhàm chán, quyết định đứng dậy đi lòng vòng trước mặt Tiêu Minh Hiên, thuận miệng hỏi: "Anh đang xem gì vậy?"
"Xem tài liệu cho đợt trắc nghiệm lần sau," Tiêu Minh Hiên tập trung nhìn màn hình, "Có gì không?"
Tống Phong không trả lời, lấy ra mấy lon bia trong tủ, tiếp tục đi lòng vòng.
"Không có gì thì đừng lượn qua lượn lại trước mặt tôi, chóng mặt quá," Tiêu Minh Hiên kéo Tống Phong ngồi xuống cái ghế bên cạnh, nhấn chuột lật sang trang khác, "Cho tôi một lon."
Tống Phong khom lưng lấy một lon, mở nắp đặt lên bàn.
Tiêu Minh Hiên nhận lấy: "Cậu không đi tắm à?"
"Tắm xong rồi, lúc nãy ăn xong đã đi tắm," Tống Phong uống một ngụm bia, ấp úng hồi lâu rồi mở miệng, "Chuyện hôm nay. . . . . ."
Tiêu Minh Hiên ngừng động tác, quay đầu lại: "Cậu suy nghĩ kĩ chưa?"
"Chưa," Tống Phong thành thật nói, "Tôi cũng không biết sao nữa. . . . . ."
"Ừ, vậy chừng nào nghĩ xong thì nói cho tôi biết," Tiêu Minh Hiên sờ sờ đầu Tống Phong, "Tôi không gấp, cậu đừng lo lắng, cứ đi theo cảm giác của mình."
Tống Phong thở phào nhẹ nhõm, nếu Tiêu Minh Hiên không hỏi, hắn cũng không cần bối rối nữa. Tống Phong ngồi một lát, nghiêng đầu qua đánh giá, đường nét ngũ quan Tiêu Minh Hiên rất sâu, lớn lên đẹp trai bảnh bao, hoàn cảnh gia đình cũng tốt, nhìn thế nào cũng có thể mê mẩn một đống người, không ngờ lại nhìn trúng mình.
Sau khi nhìn xong một trang, Tiêu Minh Hiên liếc mắt sang bên cạnh, thấy Tống Phong đang cười cực kì đê tiện, không khỏi kinh ngạc hỏi: "Cậu cười gì thế?"
"Gần cả năm không tán gái, tôi cứ tưởng sức hấp dẫn của mình đã giảm sút," Tống Phong đắc ý nói, "Thì ra không có~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Ficção GeralTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...