Tiếng súng chợt vang lên, viên đạn bay sượt qua thùng xe tải, tia lửa văng ra khắp nơi. Đội viên Hình Thiên nhanh chóng tìm một địa phương bí mật ẩn nấp, nhanh chóng phản công. Số người của doanh trại đuổi theo không nhiều lắm, chỉ cần vài ba phát súng là có thể giải quyết, nhưng ba người cuối cùng còn lại của đối phương cũng nhanh chóng tìm được chỗ ẩn nấp, thật là có chút phiền phức.
Vệ Tiểu Nghiễn mở cửa xe tải, lái tới, theo phía sau xe là hai chiếc việt dã bám theo. Tiêu Minh Hiên liếc mắt một cái, "Dùng hỏa lực áp chế, những người khác mau lên xe."
Ông chủ Khang nhìn về phía sau phân phó, "Lấy thủ cấp, dùng y phục của thủ lĩnh kia gói lại là được. Đi mau, lên xe."
Thủ cấp vừa bị chém ra, máu tươi vẫn còn đang chảy, lớp quần áo quấn bên ngoài rất nhanh bị ướt sũng màu máu. Những người phía sau nhìn thấy rõ, nhất thời rống lên một tiếng tê tâm phế liệt, bất chấp mình bị bại lộ, mãnh liệt lao tới, trong đó có hai kẻ điên cuồng bắn phá, tên còn lại thì rất nhanh chạy đến chỗ đồng bạn, cầm lấy lựu đạn ném tới.
Thành viên Hình Thiên từ đầu đến cuối vẫn trầm ổn như nước, giơ súng lên ngắm bắn bách phát bách trúng, không để lỡ một viên đạn nào. Tên thứ ba biết khả năng bắn súng của đối phương, sau khi nhặt lựu đạn, căn bản không cần nhắm mà dùng trực giác mà ném. Giữa mưa đạn, một quả lựu đạn văng tới.
Tống Phong vốn định chắn cho ông chủ lên xe, thấy một màn này thì vội vàng kéo ông chủ về phía sau, gục xuống. Những thành viên phụ cận cũng nhảy về một bên. Quả lựu đạn ném vào cửa sổ, nháy mắt đem một chiếc ô tô nổ tung. Sóng nhiệt phả ra xung quanh, linh kiện ô tô vỡ vụn, bắn sang hai bên. Tống Phong có thể cảm nhận được những mảnh ô tô nóng như lửa sượt qua lưng hắn bắn ra ngoài. Ngay sau đó, kho hàng chợt nổ ầm một tiếng. Hắn ngẩng đầu phát hiện một bên cửa xe có vật liệu dẫn nổ, phát ra mùi khói gay mũi.
Mọi người đứng dậy, nhìn một đống sắt vụn trước mắt, cảm thán, "Hiện tại đành phải trốn bằng xe tải."
Ông chủ Khang phân phó thủ hạ của mình dùng xe việt dã đi trước dẫn đường, một vài thành viên Hình Thiên cũng theo cùng, những người còn lại thì lên xe tải. Xe tải dùng vải bạt phủ lên thùng xe phía sau, thành một cái lều nhỏ, bên ngoài còn để một cái cửa sắt để làm điểm tựa.
Mọi người lưu loát lên xe, kéo ông chủ đã không còn chút sức nào lên xe, hai chiếc một trước một sau chạy theo đường mà trước đó Phù Minh Sơn đã phá hàng rào để ra ngoài, cùng nhau chạy trốn. Không gian trong xe hầu hết là dùng để chứa súng ống đạn dược, bọn họ không thể đứng thẳng được đành phải ngồi xổm ở trên. Bạch Húc Nghiêu đưa cánh tay ra kéo một bên cửa, "Xe này cũng coi như không quá nát, tối thiểu còn có cửa. Khi cần có thể đỡ vài viên đạn."
Ông chủ Khang đem thủ cấp tùy tay ném một cái rồi trả lời, "Tôi chở vũ khí ăn trộm, đương nhiên phải che kín."
Tống Phong và Tiêu Minh Hiên xoay người đi vào trong xe, khiêng thùng để ra phía ngoài. Bạch Húc Nghiêu và ông chủ Khang thấy thế liền chạy ra giúp, nhanh chóng xếp thành một không gian có thể đứng ở trong. Tống Phong đạp nhẹ vào mấy thứ dưới chân, "Ông nói đạn dược đều ở bên dưới sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Ficção GeralTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...