Xe việt dã còn chưa dừng lại thì Bạch Húc Nghiêu đã nhanh chóng nhảy xuống xe, lảo đảo hai ba bước rồi chạy vội tới, mãnh liệt ôm chặt lấy Tống Phong, tội nghiệp nói, "Ca, em còn tưởng rằng sẽ không còn gặp lại anh nữa a! Nhìn thấy anh còn sống thật tốt quá!"
(Ame: Tôi thắp cho cậu một cây nến a, Tiểu Bạch. Dám ôm vợ Hiên ca thế kia a~~~)
Có thêm trợ thủ giúp sức, Tống Phong đứng lại một hơi thở dốc, cười tủm tỉm vỗ vai hắn, "Cũng không tách ra quá lâu."
"Với em mà nói thì đó đã là quá lâu rồi", Bạch Húc Nghiêu vẫn tiếp tục ôm hắn, rất giống như một con chó lớn tìm được chủ nhân.
Tiêu Minh Hiên vừa nhảy ra từ xe tải, chạy vội tới bên người Tống Phong. Nguy hiểm vừa qua đi, hắn cũng muốn ôm vợ mình lắm chứ, nhưng căn bản là đã bị người khác đoạt mất, hơn nữa còn ôm không nỡ rời xa. Hắn liếc mắt một cái, hắng giọng nhắc nhở.
Bạch Húc Nghiêu lập tức buông tay, "Ca, em biết anh luyến tiếc em nhưng mà nên buông tay, xử lý địch nhân trước thì hơn." Hắn nói xong, vội vàng xoay người, ôm Vệ Tiểu Nghiễn một cái, lại đụng phải tầm mắt của Đoạn Thanh, đành phải ngoan ngoãn buông ra, yên lặng ngồi vào góc vẽ vòng tròn, " Đáng tiếc cho tình cảm của lão tử a, làm gì có ai hiểu cho..."
(Ame: Đúng a, Tiểu Bạch, tìm một anh công nương tựa đi. Họ có đôi có cặp hết rồi a~~~)
Tống Phong nhìn hắn, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, đá một cái, "Nguy hiểm vẫn còn, đừng có ngồi đó tự kỉ nữa."
Bạch Húc Nghiêu dùng dằng đứng lên, cầm súng nhìn phía trước. Những người vừa đến cùng đội Hình Thiên đã nhanh chóng gia nhập cuộc chiến, chỉ có mỗi ông chủ ngồi một mình một chỗ trong chiếc xe việt dã bị bắn thảm thương khi nãy. Hắn lập tức không nói hai lời mà chạy đến.
Ông chủ Khang cuối cùng cũng cảm thấy mình được coi trọng, gật đầu tán thưởng, "Không tồi, còn biết tôi là ông chủ....Cậu nhóc lính đánh thuê, cậu định làm gì?"
"Ông cút đi tìm anh và sư huynh đi, họ sẽ bảo vệ ông", Bạch Húc Nghiêu tóm lấy hắn, tùy tay vứt xuống đất, mở cửa xe đi vào, nhấn ga, nghênh ngang hùng dũng tiến về phía trước.
Đối phương đã sớm dự đoán được nơi này có thể đánh lén ông chủ Khang nên đã phái ra tương đối nhiều người. Tiêu Minh Hiên vuốt vuốt đầu Tống Phong rồi cùng Đoạn Thanh lại nhảy lên xe tải. Phía trước có người hấp dẫn hỏa lực nên áp lực của hai người cũng giảm bớt. Hai chiếc súng bắn tỉa đồng thời bắn ra, không lưu lại đường sống cho bất kỳ ai cả.
Hỏa lực của đối phương dần dần giảm đi, hoảng hốt rút lui mà bên ta thì mạnh mẽ tiến lên áp chế. Thấy tình hình phía trước tương đối ổn định, không cần người trợ hỏa lực, Tiêu Minh Hiên thu súng, cảm giác được một ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình, quay mặt, nhìn thẳng.
Tống Phong lưu loát trèo lên xe tải cùng Tiêu Minh Hiên, nhìn phía xa xa, tình huống dường như đã nghiêng hẳn về một phía, hắn là không có bất cứ trở ngại gì cả. Hắn quay đầu, cười cười với Tiêu Minh Hiên, tóm lấy vạt áo trước ngực, kéo sáng một bên, hung hăng áp môi lên. (Hãn~~~)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Ficción GeneralTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...