Someone's point of view.
Nakakainis na ang grupong ito...nagpraktis na lang nang nagpraktis..eh kulelat naman...tsssss
Damn this group!!!
By the way....
Kailangan ko nga pa lang pumunta sa Gift room..Hmmmmmm....
Ano na naman kayang iuutos ni master ..???Tiyak na sesermunan nya ako dahil palpak ang misyon ko kay Trina.
Haist....so balik ako sa building A.
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad
" hoy babaeng nakaeyeglasses!!!!!"
Huh?????
Haist.....at sino na namang sira ulo ang pumuna sa aking pagdaan??
Tiningnan ko ang istudyanteng tumawag sa akin.
Tsssssss...Isa lang pa lang hamak na Red black student.
Tiningnan ko sya...
Binago ko ang aura ng mukha ko...kunwari nahihiya ako..." oh?? Bakit ..ako ba ang tinatawag mo...??"
Nakakainis na rin itong bait baitan effect na ito.."Oo...ikaw nga...teka..naoffend ka ba sa sinabi ko...sorry huh...Di ba ikaw yung partner ko sa Christmas ball"
Haist...kaya pala pamilyar...
Ehto yung maingay na lalake na kagrupo ni Trina...Ngumiti ako sa kanya ng fake.
" ahhhhh...Oo...Teban??rayt...??Kamusta...Di na kita masyadong nakita nitong mga nakaraang araw Ahh...busy ka siguro"..yuck..I hate this convo....
"Ahhhh...Di naman....magkaiba kasi tayo ng schedule..
San ka nga pala pupunta??"Haist....matanong naman tong isang toh
Pakialam ba nito kung saan ako pupunta."Ahhhh babalik lang sa classroom,may naiwan kasi ako"
Tsssssss....."Ahhhh ganun ba,samahan na kita"
Parang commercial lang tong sinabi nya ahhhh...
"Ahhhh. Wag na..malapit lang naman...ok lang ako" sabi ko sabay ayos sa eyeglasses ko. ..tssss lalo lang akong mabubulag kapag suot suot ko itong eyeglasses na ito....
"Ganun ba,sege...ingat na lang....teka..ano ngang name mo??nakalimutan ko na kasi eh"
Tsssssss....
"Audrey...." The hell....who's Audrey anyway..????
I missed my real name...
Miss ko na si Tanisherrie...
Miss ko na ang totoong ako...
I really hate this school...
Full of rules ..Iniwan ko na ang madaldal na Teban na Yun..
He's not handsome..
Hindi sya papasa sa criteria ko..Pagdating ko sa gift room.
Agad akong dumiretso sa locker ko.Bwisit na...S.A....card...the hell...sino kaya ang nag imbento nito.....ang cheap...
BINABASA MO ANG
FEDERATION OF SPY AGENTS: The School(Book 1..completed)
General FictionSi Trina,anak mayaman..... Ngunit kinailangan nyang pumasok sa school na buhay ang tinataya. Si Inigo,...responsable.palaban...gagawin ang lahat para makumbinse ang kanyang Ina na isang guro sa school na kinabibilangan. Si Xer........happy go lucky...