WEAPON 3: THE BLUE BLACk Section👌

42 5 0
                                    

Trina's point of view

Blue Black Section??????

Blue Black Section?????

"Trina...narinig mo ba ang sinabi ko??"-agad akong natauhan sa tanong ni Mr.Marco

"Opo....pero..pano po yun nangyari????ah eh 😲😲😲😲😲😓"

Nagtinginan sina Mr.Marco and company.

May isang teacher na babae ang biglang nagsalita.

"Hija...dont worry makakabalik ka rin naman sa section mo..but for now..aampunin ka muna nang blue section.."

But for now aampunin ka muna ng blue section...

Talaga????

Makakabalik pa rin ako sa section ko???

"Ibig sabihin Ms...may pag -asa pang hindi ako mapaalis dito sa F.S.A.?"tanong ko..dahil kung ganun nga...aba ..ok lang na dito ako mapapunta sa blue section...kahit pa nga yata hindi na ako bumalik sa wee black section....^^
Joke lang...😂

"Oo naman...kaya lang mahihirapan ka nang makabalik sa section mo"saad ni Mr.Marco

"Ok na po yun."sabi ko.

He discussed some conditions and terms.
Although hindi naman nya ako pinipilit na mag damit as a blue black student ay binigyan nya ako ng blue watch...for security daw...

Sege na nga....ok lang yun.
Ang mahalaga ....😂
Hindi na ako aalis...

Naglakad na ako pabalik sa aming quarter.Nasa isip ko pa rin hanggang ngayon ang lahat nang mga sinabi sa akin ni Mr.Marco.

Kung sa blue black section Na ako mapupunta ???Ibig sabihin..kailangan Kong pag aralan ang mga gadgets..weapons..decoding ...???😫

Haist...napailing na lamang si ako...
Nagmadali Na ako sa pag lalakad

BOOOOOOGSSSSSSS!!!!!

"Haist,ano ba naman yan...pota!naman oh...tsk tsk" sabi nang lalaking bumangga sa akin.

Aba...matinde !!!!
Ako Na nga ang natumba,sya pa ang may ganang magalit.

"Hoy....babaeng lampa,tumabi tabi ka nga dyan...pota naman oh..maleleyt pa ako nang dahil sayo"

Weh Di nga???seryoso???
Tiningnan ko ang lalaking nagmumura..... eh sinabi nang rated P.G Ito eh..😂😉

Base sa Suot nyang combination ng kulay..kabilang sya sa blue black section.

Actually..nakita ko Na sya dati...
Malamang Trina...istudyante sya eh..is ang school kayo..
Heheheheheh..

Hmmmmm....kabilang sya sa grupo nang RATED TARSIER..tama!!!!!!
Sila yung Nagperform pa nga noong  Christmas's ball ..

"Ikaw naman tong bumangga sa akin eh"asik ko..

"Hmmmmm...bahala ka nga dyan.."sabi nya sabay layas ..

Layas king...aba'y matinde.

"Problema nun..?????ako nga namomroblema din sa mangyayari sa akin bukas..."sabi ko at nagpatuloy sa pag lalakad .

*******(Sa Quarter ng EAGLE TEARDROPS)

P.o.v ni Trina.

Panay ang kwento ni Teban nang mga pangyayari sa kanilang section.
At ako naman ay syempre...Kinig Na Kinig sa kanya.

"Biruin mo yun...yung weird Na kaklase ni tropang Xer ay magiging kaklase ko din???anak ng kamalasan tsk tsk"sabi ni Teban.

Sino ba kasi ang tinutukoy nya???
Sino yung weird Na kaklase daw ni Xer????
Parang wala namang weird sa kanila....mga AMASONA baka pa...heheheheheh

"Hoy...makamalas ka naman...!!!baka nga swertehen ka pa..
Matalino kaya yung si Carisha...pare...dikitan mo lang..tiyak tataas ang grade mo..."nakangising saad ni Xer.

Ahhhh gets ko na
Ang weird Na tinutukoy ni Teban ay si Carisha.

"Teka...ang Ibig mo bang sabihin ay Napalipat si Carisha sa red black section?????"surely????

Anong nangyari????eh ang alam ko lang ay Di rin sya nakapasa.
Bakit kaya sa red black sya...inilagay?

"Sya nga Trina,ang weird nya nga eh...nakakatakot syang tumingin...para syang robot...wala man lang emotions..ang masaklap pa noon ay ka partner ko sya sa POISON 2....Haist"

Napatawa Na lang ako sa sinabi ni Teban....eh ganun Na naman talaga si Carisha...kasi nga may sakit sya.

"Kamusta nga pala ...nakapag usap ba kayo ni Mr.Marco"tanong ni Xer..sa akin.

"Ahhhh...ahhhh...hmmmmm..mapapalipat Na ako sa Blue black section..."mahinang saad ko.

"Huh????talaga???ayos yan..para may kasama ka na dun at wala nang mag away sayo..kasi andun naman si Inigo."
-Teban-

Napangiti Na lang ako sa sinabi ni Teban...
Ano nga kayang mangyayari sa akin sa blue section????

Haist....





*******""***************************






Anyeonghaeseyo
Kamsahamnida sa mga readers Na makakapagbasa nito.

Pasencia Na po ...now lang nakapag update.
Busy sa work eh..
At now lang talaga nakapag isip ng maayos...

Try ko po mag update everyweek..kahit Na Di ka nagcocomment...at least alam ko na binabasa mo to.
Merry Christmas and happy new year.
Mwuaaaaaah😂😂😂😂😂😂😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

Happy birthday kuya Jesus.
Hail HolyQueen Mama Mary...our Mother



Hit vote*.. kamsahamnida

FEDERATION OF SPY AGENTS:  The School(Book 1..completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon