Author's Message:
Hello, there. Ang chapter na po ito ay hindi more on words but photos. Mga preparation ng debut nina Katherine and Julia. Pero magkakaroon ng Narration. So simple lang ang kabanata na to.
Author's POV
It's the preparation of Katherine and Julia's Debut. By the way, Drake knows the truth na wala talagang nangyari sa kanila ni Julia dahil si Julia mismo ang umamin na wala. Gusto man niyang kausapin si Katherine ay huli na ang lahat. Hindi niya ito makausap since busy na siya sa pag hahanda ng Debut nila ni Julia. And also, he can't leave a message ni Katherine since Katherine blocked him on social media and also nagbago naa siya ng number kaya 'yun hindi sila nag-usap. Pero, inimbita naman siya sa debut nina Julia and Katherine. Inimbita siya mismo ni Julia na siya mismo ang maging escort.
Imbitado ang lahat ng kilala nila. Andd then, imbitado rin ang presidente ng Pilipinas at iba pang mga sikat na celebrities, actress, actors and singers. there's even came from international. Basta masasabi niyo, na pinakabongga talaga na Debut sa buong mundo palibhasa mayaman.
Inimbita ni Katherine sina Susing at Berto at ang maging malapit niyang kaibigan na si Tessie and Gelo. Inimbita din Julia sina Monica, Trexie, and Trina and Drake also. Si Drake ang escort ni Julia and Gelo is the escort of Katherine. Oh My gosh, excited na ako sa mangyayari sa Kabanata 30. Sana naman magustuhan ninyo, by the way. Yun lang ang narration.
Pero ang tanong ko, ano ang mangyayari kaya sa Debut?
Sige, abangan nalang natin. Basta maintindihan niyo lang ang lahat ng ito, and these are the pics pala.
*Debut's Poster
*Invitation Card
*Venue of the Debut. In Manila Grand Hotel. Designed by the famous event designers.
Capacity as 500 seats. At the right side, families and friends. At the left side, mga sikat na taong inbitado (business partners, singers, actors and actresses and many others known people, but they are selected only)
BINABASA MO ANG
The Reunited
RandomSi Julia at si Katherine ay isang kambal. Bata pa lang sila nagkahiwalay sila dahil sa aksidente. At nang muli silang magkita, imbis na matuwa si Julia ay kinaiinisan niya ito dahil sa inggit.