BTG 1: Venom

35.1K 645 35
                                    

Keallyn's POV

Huminga muna ako ng malalim bago pumwesto sa gitna ng naglalakihan kong kalaban. Hindi ko mabilang kung ilan ba ang total nila. I guess lagpas fifteen? I dunno and  I don't fucking care kung ilan sila. Nakatalo na ako ng lagpas sa hundred na tauhan ng kalaban kong mafia lord in 30 minutes. Ito pa kayang 15 plus lang?

Easy.

To make this boring fight Exciting. Ibinaba ko na ang hawak kong sword. Hindi ko rin naman masyadong magagamit 'yan. I can kill my enemy using their own weapon.

Lalong nagwala at naghiyawan ang mga audience sa ginawa ko. They all screaming my screen name

"Queen Venom! QueenVenom!"

"Queen V for the wiiiiiiin!"

"kill those ugly goons queen!"

Di ko maitatangging sikat ako sa underground fight dito sa States. Sino ba namang hindi makakakilala kay Queen Venom? Ang kauna-unahang babae na nanalo sa underground fight at 1 year undefeated champion.

Marami na ang nagtangkang talunin ako. Lalo na yung mga lalaking di matanggap na isang 17 years old teenage girl lang ang kasalukuyang champion. Obviously, walang nagtagumpay. Masyado kase nilang minamaliit ang kakayahan ko.

Kahit na narinig ko na ang pagtunog ng bell. Nakuha ko pang kumaway at magflying kiss sa mga fans.

Nakita ko sa peripheral vision ko, na may isang palihim na sumugod sakin.

Mukhang duwag ang isang 'to, talagang sumugod habang hindi ako nakatingin huh?

May hawak siyang sword, bumwelo siya na i-slice ito sa bandang leeg ko.Balak pa atang ihiwalay ang  pretty face ko sa hot at sexy kong katawan.

No fucking way dude.

Agad akong yumuko para makailag. Sinipa ko ang kaliwang paa niya para mawalan siya ng balance at matumba. Pagkatumba niya, kinuha ko ang pagkakataon na makuha ang sword niya at walang awang sinaksak ito sa dibdib. One down.

May tatlong lalaki ang lumapit sa'kin. Triplets ata sila, magkakamukha eh. Pareparehas din ang hawak nilang weapon, mayroon silang tigdadalawang balisong.

Sabay sabay silang sumugod. Ginamit kong pandepensa yung sword ng una kong kalaban. Nagsasalit salitan sila ng pagatake.

Mabilis ang bawat kilos ko, tatlo sila pag nagbagal ako siguradong tatamaan nila ako.

Nakakuha ako ng tsansa na masaksak ang isa sa tiyan. Agad siyang bumagsak. Mukhang nagulat ang dalawa sa nangyari kaya tumigil sila and thats my time para hugutin ang sword sa isa at mabilis silang binigyan ng malaking hiwa sa dibdib. 3 down.

Next, anim kalalakihan na nakatuxedo ang umabante. Lahat sila may hawak na baseball bat. Mukhang galing sila sa isang elite gangster group dito sa States.

Nakangising lumapit ang isa sa'kin.

"Hey kiddo, this is not a playgro-"

Hindi ko na siya pinatapos agad akong kumuha ng balisong ng isa sa triplets at ibinato sa noo niya.
Napangiti ako nang tumarak ito sa pinkagitna mismo ng noo ng kanyang noo.

Ang pinakayaw ko pa naman sa lahat ay yung magbibigay pa ng speech. Aksaya lang sa oras yan. Kung magpapatayan din lang naman kami, patayan na agad.

Patakbong sumugod sa'kin ang lima. Iniluhod ko ang kaliwang tuhod para madaling madampot ang ibang balisong. Isa isa kong dinampot ang mga nakakalakat na balisong at parang sphere na inihagis sa kanila. Walang sumablay sa tira ko. Tatlo ang natamaan sa Noo gaya ng nauna at dalawa ang natamaan sa dibdib.

Behind Those Glasses (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon