[Keallyn's POV]
Sa gitna nang paguusap namin ni Aki. Nagulat ako ng bigla niyang hinawakan ang batok ko at dahan dahang inilalapit ang mukha sakin.
Lahat ng inis ko biglang napalitan ng panic.
The eff. Is he going to kiss me?!
Gusto ko siya itulak pero may something sakin na nagsasabing gusto ko rin ito, na para bang manghihinayang ako once na hindi ito matuloy.
'The hell ano bang nangyayari sa'kin?'
Then Suddenly, i felt his soft lips against mine.
At that time para bang lahat ng galit ko ko kay Aki, nawala, bigla na lang naglaho.
I closed my eyes at unti unti kong ginalaw ang aking labi. Naramdaman ko ang malumanay na pagresponds niya.
I felt something in my stomach and my heartbeat? damn! it was fast as hell!
"WHAT THE FUCK!" agad akong napadilat at tinulak si Aki nang marinig ko ang boses ni Knite.
Y...yeah what the fuck.
Argh! Ewan ano ba tong nangyayari sakin? Naghalikan kami! Dapat ay nagwawala na ako sa inis pero ni katiting di man lang ako nakaramdan ng pagsisi sa ginawa namin. Hindi ko rin magawang magalit kay Aki.
Napatingin ako kay Aki. kagaya ko ay gulat na gulat din siyang nakatingin sakin. Agad akong umiwas ng tingin, shit bigla akong nailang sa kanya.
Tinitigan ko na lang si Knite na sobrang sama ng tingin sa'min. teka bakit galit na galit ang isang to?
Mabilis siyang lumapit papunta kay Aki.
Base on his expression, alam kong sasaktan niya ito kaya mabilis akong tumayo at humarang sa gitna nila.
Pero malakas niya akong hinawi at dahil hindi ako handa, paupo akong bumagsak.
"Uulitin mo nanaman ha!" galit na sigaw ni Knite sabay hawak sa kwelyo ni Aki habang inaalog ito. "Pati siya aagawin mo sakin?!"
The eff, Anong aagawin?!
Hindi nagpakita ng takot si Aki, sa halip ay ngumisi pa ito "Aagawin? Bakit may gusto ka ba sa kanya? May gusto ka ba kay Keallyn?"
huh? sa'kin?
Biglang lumuwang ang pagkakahawak ni Knite. Kaya nakatayo si Aki.
"Nanahimik ka bigla? pinapairal mo nanaman yang pagiging torpe mo Knite." mapakla itong natawa "Ano nga ulit sabi mo? Aagawin ko? Ni hindi ka pa nga umaamin tapos inaangkin muna. Samantalang ako..." lumapit siya dito at bumulong "'nahalikan' ko na"
"Gago ka pala eh!"
Mukhang napikon si Knite, kaya bumwelo ito ng sasapakin si Akihiro. Muli akong pumagitna na kanila at malakas na tinulak si Knite.
"bakit mo--"
"A..ano bang kinakagalit mo?" putol ko sa kanya.
"Yan!" sabay turo kay Aki "Yang lampa na nasa likod mo! Lahat na lang inaagaw sakin!"
Napafacepalm ako sa sagot niya "Pwede bang magmove on na? Gosh Knite. Antagal na nun, puppy love mo lang si Cyrene"
Hanggang ngayon ba naman di siya makamove on dun? Shit lang.
Napasubunot siya sa sobrang frustration "Fuck it Keallyn, Di ko alam kung slow ka, manhid o Indenial ka lang na alam mo na. I totally forgotten about Cyrene, Ikaw yung tinutukoy ko! Cause I like you! Damn me for liking you!"
BINABASA MO ANG
Behind Those Glasses (Completed)
Aksiyon"I am a Mafia Queen who turns into a freaking Nerd" - Keallyn a.k.a Venom. ____ This story contains some scenes and languages that are not suitable for young audiences. Read at your own discretion.