BTG 31: Stop this bullshit

10.1K 230 1
                                    

[Keallyn's POV]

Kasalukuyan kaming papasok sa school ni Knite. Ginamit namin ang kotse niya kaya siya ang nagdadrive. Habang ako tahimik lang na nakatingin sa bintana.

Hanggang ngayon kase inaalala ko pa rin ang  mga nakwento niya. Lahat ng masamang nangyari sa kanya when he wa just ten years old.

Ni hindi ko na magawang magalit sa kanya, naiintindihan ko na kung bakit ang laki ng galit niya kay Aki.

"Malady"

"hmm?" sabay lingon sa kanya

"Pansin ko lang after kong magkwento sa'yo bigla kang nagiba" Malungkot niyang saad habang nakatingin sa daan.

"nagiba?"

Saglit siyang lumingon sakin "Antahimik mo, di mo na ako sinisigawan o sinasapak" bumalik ang tingin niya sa kalsada "Bakit? naturnoff ka ba sa pagiyak ko?"

Napangiti ako sa tanong niya. "Oo ang panget mo kase umiyak" pagbibiro ko. Para maging light naman ang atmosphere dito sa kotse.

Bigla siyang pumreno at gulat na gulat na humarap sakin "Ha?! Ganun ba kapangit kaya nagiging cold ka na sakin"

I bit my lip para pigilan ang pagtawa ko, tapos ay tumango.

Napayuko siya sa manibela at pinaghahampas ito "Fuckshit talaga!" sigaw niya. Para siyang bata na nagtatantrums.

Ngayon ko lang narealize na sa likod ng isang hambog, bully at arroganteng Knite, nagtatago ang childish side niya, yung side niya na ako lang ang nakakakita.

"Knite"

tumingin siya sakin "Bakit babe?"

"babe?"

He smiled innocently "Girlfriend kita diba?"
Oh shoot, nakalimutan ko na yung about dun.

"In your dreams" sagot ko.

"Madaya ka malady, a deal is a deal. Kailangan mong sumunod sa usapan. Naturingang mafia lider ka tapos wala kang palang isang salita"

Aba't ginamit talaga ang pagiging lider ko!

Huminga ako ng malalim "Fine"

"Yun oh, cute talaga ng GIRLFRIEND ko mainis, Pakiss nga"

I form my fist at itinapat sa mukha niya "Sapak na lang para mas sweet"

"Sige babe basta may kiss pagkatapos" talagang pinapainit nito ang ulo ko.

Tinanggal ko ang seatbelt ko at lumapit sa kanya para mahawak ang kwelyo niya.

"STOP FLIRTING ME, WILL YOU? JUST DRIVE THIS FUCKING CAR! MALE-LATE N--"

*tsup*

i stop when suddenly, he freaking kiss me on my tipnose.

Ngiting ngiti pa ang gago.

Gustong gusto ko siyang sapakin pero di ako makabwelo kaya sinakal ko na lang siya.

"Argh! asshole papatayin talaga kita!" tapos ay mas lalo kong diniinan.

Tinatap niya ang braso. "D...di a..ako m..makahinga"

Hingal na hingal ko siyang binitawan at padabog na umupo.

"Just drive!" sigaw ko.

Napaatras ako ng biglang naglean siya sakin. Akala ko kung ano na, susuotan lang pala ako ng seatbelt. "Para sa safety ng malady ko" tapos inayos niya suot kong salamit at inadjust niya ang wig ko sabay balik sa upuan. "See? inasar lang kita in an instant bumalik ka na sa dati. Mas okay yung brutal na version mo kesa tahimik"

Behind Those Glasses (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon