[Keallyn's POV]
'I'm damn inlove with you!'
'I'm damn inlove with you!'
'I'm damn inlove with you!'
Several days has been past since he said it to me.
I still remember what i feel at that time when he saying those words.
Gustong kumawala ng puso ko sa saya, na para bang gustong gusto ko na naririnig sa kanya ang mga salitang 'yon.
Pero nang marealize ko ang katayuan naming dalawa. Bigla akong nagdoubt sa sinabi niya. May possibilities kase na may plano na siyang pabagsakin ako at isa iyon sa mga patibong nya.
For some reason, i feel hurt.
Di ko alam kung bakit pero nasasaktan ako , SOBRA.
Nakakapanghinayang lang , bakit ba kase naging anak pa siya ng lintik na hapon na yun?
For my entire life, ngayon lang ako nakaramadam ng ganito sa isang lalaki. Si Aki lang ang nagpalambot sa puso ko ng ganito.
I am a heartless queen before but because of him...
I cried not just once but twice.
I feel hurt everytime i realized that we are not meant to be.
I feel Jelousy Everytime i see him with Cyrene.
minsan nga napapaisip ako eh.
Am I inlove with him?
"Hi Keallyn~" Nainterrupt ako sa pagiisip nang batiin ako ni Cyrene sa tapat ng room.
tsk, wala na sira na yung araw ko.
Hindi ko siya pinansin at nagpatuloy lang ako sa paglalakad, sinadya ko pang banggain ang balikat niya dahilan para matumba siya.
"aray"
Tsk masyadong O.A. Ang hina hina nang pagkakabangga ko, kailangan talagang matumba?
Nakita ko ang iba naming classmate na balak siyang tulungan, pero tinitigan ko lang sila ng masama nagsibalikan sila sa upuan nila.
I smirk.
Simula kase nang malaman sa buong school na ako si ms. Wibbleton. Wala nang kumalaban o kumaibigan sakin. Lahat sila takot well except to my personal keeper and Aki.
Speaking of him, lumapit siya samin at inalalayang tumayo si Cyrene tapos ay nilagpasan ako na para bang isa akong hangin.
Fuckshit.
"Malady" tawag sakin ni Knite. Nakaupo na siya sa desk namin at ngiting ngiti na nakatingin sakin.
Umupo ako sa tabi niya "Oh bakit ka nandito? Sige dun ka na Maarteng yun. Magsama sama kayo letse!" sigaw
This past few days kase, lagi akong magisa. Paano ba naman yung Cyrene na yun bigla na lang yayain si Knite habang naguusap or may ginagawa kami. Ang epal lang tsk.
Eto namang hambog, hindi tumatanggi. Hindi ko siya masisi dahil alam kong sobrang saya niya na malamang buhay si Cy. Ang kinaiinisan ko lang, Ramdam kong naiitsapwera na ako sa atensyon niya grr. Malady niya ako! Ako dapat ang firt priority niya!
"Galit ka?"
Nakapokerface akong humarap sa kanya "Hindi, hindi ako galit. Sa sobrang kalmado ko nga parang gusto kong manakal ngayon" Hint the sarcasm please.
Hinawakan niya ang kamay ko at inilagay sa leeg niya.
"Geh, sakal---t..teka"
Di pa man siya tapos sa pagsasalita, sinakal ko na siya.
"Gusto mo to diba? Pwes pagbibigyan kita"
then lalo kong hinigpitan."k..kea a...a...a...a."
kawawa naman, kaya binitawan ko na.
"*cough* Fuck! *cough* balak mo ba akong patayin?!"
I just tsk-ed at humarap sa board.
"Psst bakit ka nga galit?" pangungulit ni hambog.
Hindi ako umimik.
kinalabit niya ako "Malady~"
Saktong dumating ang ang teacher namin kaya hindi na ako kinulit ni Knite.
"Good morning class, uhm before I start my lesson. May announcement akong sasabihin.. Aware naman kayo na Every year nagaganap ang ms, and mr Intramurals ng school, right?"
Umingay ang buong room, napuno ito ng bulungan.
"And this year gagawin ito ng school by grade levels. For senior high,Kukuha ng 2 pairs representative per track and We are lucky na sa section natin nakuha ang 2 pairs na magrerepresentative ng ABM at iaanounce ko na kung sino sila"
Lalong nagingay ang mga inutil kong kaklase.
Tinignan ko si Knite dahil siya ang nangunguna sa pagiingay.
"For the first partners...... No other than. Akihiro Aruta and... Cyrene Eslava!"
Napuno ng palakpakan ang sigawan ang room.
Tranferee lang siya dito pero nakuha na niya ang loob ng mga classmate namin.
I just rolled my eyes nang pumunta sila sa harap. Ang gaga tuwang tuwa sa atensyon na nakukuha niya tsk.
Bumaba ang tingin ko sa nakaholding hands nilang kamay.
May pahawak hawak pa sa kamay psh.
" Okay Quiet class! I aanounce ko na ang second partner.....They are Knite Abueva and.... Keallyn Wibbleton!"
Pati pala si Knite kasali?
Wait....
pati ako?!
'Oh em gee, perfect couple!'
'kyaaah Knitelyn shipper here, bagay talaga sila'
'For sure panalo na tayo'
' Duh siya kaya ang owner ng school'
Iilan lang yan sa mga bulungan pero di ko sila pinansin.
Balak ko sanang pumrotesta pero nang napadako ang tingin ko kay Cyrene.
Napangisi ako.
Then fine kung di niya kaya lumaban sakin sakin ng physical dahil weak siya.
Dito na lang ako babawi.
Papatunayan ko kay Aki, na sa kahit sa pagandahan mas magaling pa rin ako sa pabebeng yan.
*Flip hair*
BINABASA MO ANG
Behind Those Glasses (Completed)
Action"I am a Mafia Queen who turns into a freaking Nerd" - Keallyn a.k.a Venom. ____ This story contains some scenes and languages that are not suitable for young audiences. Read at your own discretion.