(Keallyn's POV)
"h..huh?"
Nagigting ang panga ko sa inaasta ni Knite, pagkasabi kase ni ninong ng request ko sa kanya tinitigan niya ako na para bang hindi makapaniwala at di ko kayang makipag-sparring sa kanya.
"Don't underestimate her knite, baka magulat ka pag nakalaban mo siya" sabi ni ninong.
"o...okay anong level tito? Easy, moderate or hard?" he asked.
I cross my arm give him a smirk "Hardest Knite" sabi ko sabay talikod at umakyat.
masyado mo akong minamaliit huh? Tignan natin.
----
Nauna na akong
umakyat sa Gym. Pagkadating ko, agad akong pumunta sa ring at nagayos. Hinubad ko na ang fitted sando ko. Tanging kulay pulang sports bra at flexible na short lang ang suot ko.After a few minutes sumunod na silang dalawa. Mukhang ready na rin si Knite, hindi na siya nakasuot ng Tuxedo. Itim na sando at pang MMA na short ng suot niya ngayon.
Sabay silang umakyat sa ring.
"Okay, wear you're protective gear" Ninong commanded.
Agad na sumunod si Knite at isinuot ang boxing gloves at head gear.
May bigla akong naisip. I raised my hand "wait"
"Anon yun nak?"
"Ayoko na ng boxing sparring lang, gusto ko ng hand to hand combat with bear knuckle fist" i smirked.
Ngumisi si ninong sa sinabi ko samantalang si Knite, nakanganga lang.
So what? eh sa ayaw ko ng sparring lang masyadong boring plus may protective gear pa, the heck! walang thrill di ko masasaktan si Knite.
"S..sigurado ka malady?"
Tinaasan ko siya ng kilay "Are you underestimating me, mr Keeper"
"N..no malady, its just that--"
"Good so lets start then?"
Nauna akong pumunta sa gitna ng ring. Nagstretch muna ako saglit, tinignan ko ng masama si Knite na naghuhubad ng protective gear at para bang nagdadalawang isip pang lumapit sa'kin.
Paglapit niya sa'kin, agad na pumagitna sa amin si ninong, siya ang magsisilibing referee sa laban namin.
"Bale magiging mix martial art ang style ng laban natin ngayon pero walang round. Fight as much as you can, wala masyadong rules and regulation. You can use any technique. Ang unang gumive up ang matatalo. Kung hindi nyo kaya Just raised your hand or tap three times the floor. Get it?
sSbay kaming tumango ni Knite habang nakatingin sa isa't isa.
"So lets start"
Nagfist bump muna kami ni Knite bago magsimula.
"Lady's first"
"You sure?"
"Yes mal--OW" hindi pa man siya natatapos magsalita agad ko siyang binigyan ng uppercut.
'Para yan sa pagpapahiya mo sa'kin nung first day of school gago ka!'
The pain reflect to his Face, napangiwi siya sa sakit. Kita ko rin ang pagkahilo niya.
Kinuha ko ang chansa para magawa ang second punch ko sa kanya. I punch his stomach and kick his right leg. Naout of balance siya at napaluhod.
'At yan? para yan sa pagtawag mo sakin ng panget! manang! ms pimple na tinubuan ng tao! letse ka!"
Nang makarecover siya agad siyang tumayo. Nabasa ko ang susunod niyang gagawin. Based sa form niya, balak niya akong bigyan ng right hook!"
Agad akong nakaiwas at malakas na sinapak siya sa kaliwang tadyang. Napagroan siya sa sakit.
'At yan?! para yan sa paggawa mo saking slave!'
At dahil defenseless siya, agad ko siyang binigyan ng magkasunod na sapak sa magkabilaang panga.
'Para yan sa lahat ng pagpapahirap mo kay Aki, sa pagpapahiyang ginawa mo sa kanya sa harap ng buong campus!'
Napahawak siya sa magkabilaang panga, napangisi ako nang makita ang dugo sa gilid ng labi niya.
Nanlaki ang mata niya ng hinawakan ko siya sa balikat at binigyan ng seductive smile then....
"Ouch, fucking shit!!" sigaw niya. nang tuhurin ko ang *censored* niya.
tsk he deserved it. Para yan sa ginawa niyang pagbibiro sa'kin kahapon, sa private room niya.
Napahiga siya at namilipit sa sakit.
Agad na lumapit si Ninong sa'kin.
"Nak, ang sabi ko you can use any tecnique pwera lang ang pagsapul sa pagkalalaki niya! masakit yun."
Nagkibit balikat lang ako, psh the hell I care.
Lumapit siya kay knite at kinausap ito.
"Okay, bibigyan kita ng 5 minutes to recover then we will continue the fight"
Nagthumps up lang si Knite habang namimilipit sa sakit.
Tsk five minutes eh? siguraduhin mo lang na makakarecover ka talaga. Dahil mas malala pa dyan ang gagawin ko sayo.
[Knites POV]
kingina ang sakit ng *censored* ko!
Hindi lang yung *cencored* ko ang masakit. pati na rin ang Panga at tadyang ko shit.
Anlakas niyang sumapak, parang may tumatamang bowling ball sakin.
kasalanan ko rin naman e, masyado akong naging confident at minaliit ko siya. I almost forgotten na isang mafia queen pala ang kaharap ko ngayon.
Para sa isang babae, sobrang taas ng level ng fighting skills nya. Biruin nyo within one minute, nakaapat na agad siya sakin.
I stand up nang makarecover na ako.
I took a deep breath bago magform ng fighting stance.
Ngayong alam ko na ang level ng skills ng master ko, gagalingan ko na rin.
Mukhang kaya naman niyang tapatan ang level ko kaya hindi ako magpapakita ng awa sa kanya kahit na master ko pa siya tsk.
Get ready malady, dahil ngayon palang magsisimula ang tunay na laban.
BINABASA MO ANG
Behind Those Glasses (Completed)
Action"I am a Mafia Queen who turns into a freaking Nerd" - Keallyn a.k.a Venom. ____ This story contains some scenes and languages that are not suitable for young audiences. Read at your own discretion.