[Keallyn's POV]
Break time ngayon kaya nandito kami ni Knite sa private room Nakaupo kami sa kama habang nanonood ng action movie at kumakain ng pizza. After kase ng break, wala na kaming balak pumasok.
Katamaran strikes haha.
"oh shit! Mamatay na siya!" sigaw ni Knite sa pinapanood namin.
"Darn it lumaban ka!" muli nitong sigaw nang masugatan yung bida. Kulang na nga lang ibato niya yung hawak niyang remote, dalang dala sa kwento amp.
"woah ang cool nun!" Sigaw nanaman niya, nung nakaiwas yung bida sa sapak. "Nice move men" papuri niya sa bida nung nag- backflip ito. "Wooooh Idol!"
Napa-face palm na lang ako sa pagiging maingay niya. Geez di ako makapagconcentrate sa pinapanood ko.
"Fuck men, patay na- arghdgdgsghshsh"
Sa sobrang ingay, pinasakan ko na ng pizza ang bunganga niya. "Ang ingay mo tsk. Di na ako nakakanood ng movie, nadidistract ako sayo"
Nginuya at nilunok niya muna ang nakagat niyang part sabay pinause ang movie
"Ang sabihin mo malady, masyado lang talaga akong gwapo kaya mas pinili mong ako na lang ang tignan kesa sa pinapanood natin" then he wink.
Over flowing ang confidence tsk.
Humarap ako sa kanya "Ikaw gwapo?" Sabay turo sa mukha niya "hmmm di naman masyado, sakto lang para maging alalay ko" pagbibiro ko.
Nag- act siya na parang nasasaktan. Ang hambog nakahawak pa sa dibdib "Ouch, papaalala ko lang malady. Iba ang alalay sa 'personal keeper/ boyfriend' okay? kaya alam kong gwapo ako. Kaya mo nga ako sinagot diba?"
"Sinagot? pano kita sasagutin ni hindi mo nga ako niligawan. And that boyfriend thingy? its just a fucking deal Knite"
Dahil sa sinabi ko, biglang nawala ang playfull smile sa mukha niya. Nakangiti pa rin siya pero hindi umabot sa mata.
Don't tell me na naapektuhan siya sa sinabi ko?"Then lets break up"
"Aba't ikaw pa--"
"shhh patapusin mo muna ako. As I said, lets break up, lets..........
break this fucking deal and make it real malady" Sinuri kong maigi kung may bakas ng pagbibiro sa sinabi niya. Pero masyado siyang seryoso! He was Damn serious as hell!
I was back taken di ako makapagsalita sa gulat. Hinawakan niya ang magkabilaang kamay ko. "I ask this sincerely malady without joke and Deal" huminga siya ng malalim
"Can you be my girlfriend ?
this time yung totoo na."Agad akong bumitaw sa kanya.
"My answer is No Knite" cold kong sagot.Muli akong humarap sa pinapanood namin at pinlay ito para makaiwas sa ganitong usapan.
"Bakit?" bulong niya "Dahil ba personal keeper mo lang ako kaya ayaw mo? ganoon ba yun malady?" mababakas ang hinanakit sa kanyang boses.
Gusto ko siyang sagutin ng 'Hindi Knite, wala yun sa katayuan mo-natin. I'm just scared to be in a relationship and to treasured someone. Why?
Because the more you treasured someone, the more you will be attached the more possibilities you will be hurt.
Gaya na lang kay Aki. Unconciously I treasured him, i become clingy and attached to him then see what i am right now.
I feel hurt to death whenever i realize that we are not meant to be.
BINABASA MO ANG
Behind Those Glasses (Completed)
Action"I am a Mafia Queen who turns into a freaking Nerd" - Keallyn a.k.a Venom. ____ This story contains some scenes and languages that are not suitable for young audiences. Read at your own discretion.