[Knite's POV]"Fight!" sigaw ni tito senyales na simula na ulit ng laban.
I was about to give a punch on her Goddess face but i stopped when suddenly, she raised her hand.
"Ayoko ng ganito lang, masyadong boring" Cool niyang sabi.
Boring?! Boring lang para sa kanya to?!
Agad siyang lumabas ng boxing ring at dumiretso sa octagon cage na nasa pinakasulok ng gym. Yung ginagamit sa MMA fight.
Sumunod din kami ni tito sa kanya.
"Since MMA ang style ng laban natin, mas maganda kung dito natin gawin sa octagon cage diba?" aniya
Lihim akong napangiti. Wrong move malady, mas sanay akong makipaglaban dito. Isang MMA fighter kaya ang trainor ko.
"as you wish, malady" sabi ko
Parang may iniisip pa siya "hmm teka parang may kulang " she paused "aha! wait a minute"
Tapos, tumakbo ulit siya palabas ng cage.
Sa totoo lang sa tuwing may naiisip siyang kung ano, kinakabahan na ako.
Pagbalik niya may hawak na siyang dalawang itim na baton, yung stick na ginagamit ng pulis. "oh!" hinagis na siya sakin yung isa.
"maglalaban tayo gamit yan, eto pa" tapos may hinagis din siya saking mouth piece o mouth guard "Para sa proteksyon mo mr keeper, favorite target ko pa naman ang mukha at panga"
Napalunok ako sa kanyang sinabi, balak ba ako patayin nito?
Natawa lang si tito sa sinabi niya. agad kong sinuot ang mouth piece at pumunta sa gitna.
"oh nak baka may gusto ka pang idagdag?"
"Wala na nong okay na ako"
"Okay simulan na natin, wala pa ring pinagbago sa rule may idadagdag lang. Gight as much as you can, talo ang unang sumuko at bawal ang pagsapul sa maseselang bahagi ng kawatan. okay?"
sabay tingin kay ms. Wibbleton"okay, so pwede ko siyang patayin nong?" Namutla ako sa tanong niya, kingina balak nga akong patayin nito?
Nakapokerface na humarap si tito sa kanya "syempre bawal, mawawalan ka ng Personal keeper"
"aww sayang"
fuck, ano bang problema ng babae na'to at parang gusto niya talaga akong patayin?
Nakakainis lang, pasalamat siya at master ko siya kaya nakakapagtimpi pa ako.
"fight" sigaw ni tito.
Nagpaikot ikot muna kami sa cage, nagpapakiramdaman kung sino ang unang aatake.
Biglang siyang umabante at itinaas ang baton niya mukhang target niya ang kanang balikat ko. Agad kong pinangsagga ang baton ko pero laking gulat ko nang mabilis siyang umikot at hinampas ang kaliwa kong binti.
Napaluhod ako sa sakit, fuck ang bilis niya.
Nawala ang depensa ko kaya natamaan niya uli ako.at this time sa kanang balikat naman. Kingina babae ba to? Anlakas niya humampas. Nadurog ata buto ko.
shit.Bumwelo ulit siya para hampasin ako pero agad akong gumulong pakaliwa para makaiwas.
Kahit na nanghihina ang binti ko, pinilit ko pa ring tumayo at natamaan ko siya sa tadyang at kanang balikat niya.
Kita sa mukha niya ang sakit pero hindi niya ito ininda at lumaban pa rin sa'kin.Mukhang nagalit ata dahil sunod sunod niya akong sinugod pero agad ko ring nasasangga. Sa huling hampas niya bigla akong umiwas at pumunta sa likod niya sabay hampas dito.
"aah!" sigaw niya, natigilan ako nang umubo siya ng dugo. Damn, napalakas ata ang hampas ko.
Lumapit ako para tulungan siya pero bigla niya akong hinampas sa gilid ng noo ko.
Wala akong naramdamang sakit, pero ramdam ko na ang pagagos ng dugo mula dito.
"Lesson number one, wag na wag kang maaawa sa kalaban mo. Walang lugar para sa maawain ang mundong pinasukan mo. Knite" aniya sabay sunod sunod na atake sa'kin.
Sa kakasalag ko sa kanya, di ko namalayang napasandal na pala ako sa cage, fuckshit mukhang macocorner pa ata ako.
Muli niya akong nataaman sa kanang braso, dahilan para mabitawan ko ang baton ko.
patay.
Buong pwersa niyang iniharang ang baton sa leeg ko. Pinilit ko itong tanggalin pero masyado na akong napagod kanina kaya wala na akong lakas.
Fuckshit, di a..ako makahinga.
Sinasapak ko siya sa mukha pero parang wala lang sa kanya iyon.
Pinulupot ko ang kanang binti niya sa binti ko sabay hatak para mawalan siya ng balanse. Nagsucess naman dahil natumba siya at dahil nakapulupot ang binti namin nasama ako sa pagtumba at....
*tsup*
W...what the fuck?! n..nahalikan ko siya.
[Keallyn's POV]
Nanlaki ang mata ko. argh!
Did we kiss? Oh scratch that...Di he fucking kiss me?!
alam ko, its just a smack pero pakingshet lang, wala pang tao ang naglakas loob na halikan ako!
"S..sorry malady, aksidente lang yun"
Hindi ko naintihan ang sinabi niya at wala akong balak intindihin. Ang nasa utak ko lang ngayon ay patayin siya.
Nagdilim ang paningin ko at agad na hinatak ang sando niya. Buong pwersa ko siyang tinulak, Napahiga siya at agad akong pumaibabaw sa kanya.
"YOU, FUCKING BULLSHIT!" sigaw ko sabay sunod sunod na pinagsasapak siya.
Nakacross ang braso niya kaya di ko matamaan ng direkta ang mukha niya.
Hindi ko siya tinigilan, hanggang sa sumuko na lang ang braso niya at mismong mukha na niya ang pinagsasapak ko.
"DIE YOU FREAKING ASSHOLE!"
"tigil na nak"
Nahinto lang ako nang hinatak ako ni ninong sa hambog na'to.
Habol hininga kong tinitigan si Knite na nakahiga habang duguan at walang malay.
BINABASA MO ANG
Behind Those Glasses (Completed)
Aksi"I am a Mafia Queen who turns into a freaking Nerd" - Keallyn a.k.a Venom. ____ This story contains some scenes and languages that are not suitable for young audiences. Read at your own discretion.