[Keallyn's POV]
"Wahh Knite I miss you!"
Bwisit.
Padabog akong tumayo At dali daling lumabas nang marinig ko ang maarteng sigaw nung Cyrene.
I realized, na dahil pala sa kanya naging kaclose ko ang magpinsan kahit na nerd lang ako noon.
And now that she's here maiitsapwera na ako.
"Argh Bwisit!" Sinisipa ko lahat ng makita ko sa daan.
Nagulat ako nang may mabilis na humatak ng braso ko.
And then the next thing i knew, Nakasandal na ako sa pinto at nasa harap ko na si.... si...
"Aki?!"
The heck, Anong trip nito?
He smirked and lean towards me "Kailangan nating magusap"
Anlapit ng mukha niya sakin, the last time na nagkalapit kami ng ganito natapos kami sa isang kiss.
Oh shit~ bakit ko ba inaalala yun?
I do my best to remain calm kahit na naiilang na ako ngayon.
"Magusap?" bahagya ko siyang tinulak "Huh! sa pagkakaalala ko the last time tayong nagusap tayo sa mansion hiniling mo sakin na last na yun diba? Then now you're here infront of me saying 'Kailangan nating magusap? What the hell AKi!"
Muli siyang lumapit sakin at hinamapas ang pader sa gilid ko "Oo, wala sana akong balak na kausapin ka. Pero tapos nang ginawa mo kay Cy? meron na. Keallyn naman! matatanggap ko pa sana kung sinigawan mo lang yung tao pero sinampal mo eh!"
Napayukom ang kamay ko sa Inis. Malakas ko siyang tinulak kaya napaatras siya
"I'm not the one who slapped her" mariin kong sabi.
"tapos ngayon itatanggi mo pa?"
Kung ayaw niyang maniwala, edi wag!
"Kung ito lang pala ang paguusapan natin, mabuti pang wag na lang. Masasayang lang ang laway ko kung di ka rin maniniwala sakin"
Humarap ako sa pinto at binuksan ito. kaso.... "Bullshit!" nakalock ito mula sa labas.
"Nakalock?"
Humarap ako sa kanya "obviously tsk"
Great, just great! Nalock ako sa kwarto kasama ang gago na to.
Imbis na maghyhysterical, umupo muna ako sa Piano dito sa music room at nagisip nang paraan para makalabas dito.
Hindi pwede sa bintana masyadong maliit, wala rin akong makitang gamit na pwedeng buksan ang pinto.
oh shoot! Dala ko pala yung cellphone ko!
Agad ko itong kinuha sa bulsa ko at hinanap ang contact ni Knite.
Napa facepalm ako nang makita ang nakasave niyang pangalan dito.
'Babe Knite❤' With heart emoji pa.
Yung hambog na yun, kaya pala hiniram yung phone ko kahapon tapos parang baliw na ngingiti ngiti. Ito pala yung ginawa niya. Mamaya to saken.
/calling....babe Knite❤/
Hindi niya sinasagot, busy pa ata sa pakikipagusap sa Cyrene na yun tsk.
Nagdial ulit ako, the heck di pwedeng magtagal ako dito. Feeling ko sobrang sikip ng lugar na to para samin ni Aki.
"Answer this fucking call Knite" bulong ko habang nakatingin sa phone.
Laking gulat ko nang biglang agawin ni Aki ang phone ko "Mamaya mo na siya tawagan, di pa tayo tapos magusap" sabi nito sabay tingin sa phone ko at gulat na gulat na humarap sakin "Knite babe?! Kayo na?!"
BINABASA MO ANG
Behind Those Glasses (Completed)
Action"I am a Mafia Queen who turns into a freaking Nerd" - Keallyn a.k.a Venom. ____ This story contains some scenes and languages that are not suitable for young audiences. Read at your own discretion.