France's POV
Few years past simula ng umalis si Natalie, maraming nagbago saaming lima. Well mostly, mas marami ang mas nagbago sa apat kong kaibigan. We all graduated college with honors. I graduated at summa cun laude. Samantala si Lance at Travis, magna cumlaude and Dazh and Clinton as Cum Laude. Hindi para sa storya ko ang ang apat kaya naman I won't tell anything what happened inside that 2years. Wala naman akong naging girlfriend and to be honest, ako nalang ang single saaming lima Like Wtf.
Ang king of Casanova ng SBIS, walang girlfriend. Tss. I never bothered dating other girls too. Mas priniority ko nalang ang pag aaral ko.
Kaya naman ngayon, lahat kaming magkakakaibigan ay may kanya kanyang career agad kaming pinasok sa buhay. Nang magtapos din kaming lima, lahat ng mga kababaihan at mga bakla na baliw na baliw saamin panay ang papicture at bigay ng regalo saamin.
Si Lance Ferrer ang nagpatuloy sa kumpanya na pinapatakbo ng mommy nito. Ang mommy naman daw niya ang papalit bilang Mayor sa syudad namin samantala ang daddy naman nito ay tatakbo bilang Senador ng bansa. Ang girlfriend naman nitong si Alecia ay may huling taon pang tatapusin sa Saint Benedict. Kaya naman panay nalang ang bisita ni Lance sa kanya.
Si Dazh Veron naman ay pumunta ng Australia upang mag aral ng culinary arts. Gusto daw kasi nito magtayo ng sariling restaurant. Samantala ang girlfriend nitong si Brandice Mae Lua ay naiwan din sa SBIS upang tapusin ang kursong Psychology.
Si Clinton Dee naman pinagpagtuloy ang pag aartista. At ang girlfriend naman niyang si Sydney Cross, ay pinagpapatuloy ang pag aaral sa SBIS as well as ang pagiging model at endorser.
Samantala, kami ni Travis, iba ang uunahin namin.
Nakangiti kami ng makalapag na ang eroplano.
"We already landed safe here in Los Angeles International Airport. Please remain seated unless the seatbelt sign is already switched off. Thankyou".
Ani ng crew.Nang makarating kami sa Arrival Area, sinalubong kami ni Odessa. Odessa stayed here for almost 2years with Natalie. Nagyakapan si Odessa at Travis bago ako pansinin
*cough*
"Hello France! Musta?" Ani Odessa
"Doing good." I smiled.
"Gwumapo ka yata ngayon." Ani Odessa sa boyfriend nitong si Travis at nakita kong nagtagpo ang kilay ni Travis "Bakit noon ba hindi?" Ani Travis kaya naman tumawa ng malakas si Odessa "Hahahaha hindi." Bago paman umusok ang ilong ni Travis sa inis sa girlfriend niya, pumasok na si Odessa sa kotse kaya naman sumunod kami. Napatawa ako ng saglit ng maalala ko ang love story nilang dalawa. Pahirapan din kagaya nalang ng pinsan kong si Larry kay Hannah.
"Kailan ka pupunta sa Aquirez Company?" Tanong ni Odessa habang nagmamaneho.
"I still don't know." I responsed.
Hindi ko alam kung handa na ba akong harapin si Natalie. Alam kong alam niya ang puno't dulo ng sanhi ng pagkasira ng relasyon naming dalawa. Pero hanggang ngayon, hindi ko pa alam ang reaksyon niya matapos malaman niya ang katotohanan. For 2years, for 2years hindi kami nag usap.
Andito ako ngayon para gampanin ang obligasyon ko
Ang gabayan si Natalie sa pag mamanage ng kompanya. We're business partners now.
Nang makarating kami sa tapat ng bahay namin dito sa America, agad akong bumaba
"THANKYOU." I said
BINABASA MO ANG
My Casanova King: Nats & France
Teen FictionLangit siya, lupa ako. Pero pinagtagpo kami ng tadhana. Nabigyan ako ng pagkakataon na makapag aral sa isa sa pinaka mahal at sikat na skwelahan sa bansa. Simula noon, marami ang nagbago sa buhay ko. Nakilala ko ang limang casanova na pinag aagawa...