Chương 13

2.4K 194 8
                                    

"Em thích Park Jimin, em đang ghen"

"Mình thích cái tên mặt lạnh đó thật sao ? Lại còn ghen ? Không phải, nhất định không phải "

Jeon Jung Kook úp mặt xuống gối ở trên ghế, liên tục phủ nhận cảm xúc ở trong lòng, tuy cậu từng nghĩ đến chuyện này nhưng không nghĩ tới nó lại là thật, bản thân trong một lúc không thể xác định rõ tình cảm hiện tại của mình đối với anh là gì, mà những lời nói của Kim Tae Hyung cùng hình ảnh lúc bị anh hôn ở quán ăn cứ hiện lên trong đầu cậu, nghĩ đến nụ hôn đó, da mặt mỏng lại có dịp đỏ lên

" A, Jeon Jung Kook, nụ hôn đầu của mày lại dễ dàng bị người ta cướp mất "

Nhưng mà, ở đây có điều gì đó không đúng, nếu Kim Tae Hyung nói cậu thích Park Jimin, lại còn ghen, mới gặp có một lát mà đã nói như vậy, vậy chuyện ở siêu thị....

-" Không lẽ ở siêu thị là anh đang thử tôi sao ?"

Kim Tae Hyung trong mắt ánh lên ý cười, bàn tay vỗ nhè nhẹ vào thành ghế, đầu hơi nghiêng sang một bên, khoé môi còn thuận tiện kéo cao lên, thoạt nhìn thật sự có sức hút, lại còn rất đẹp trai, nhìn thế nào cũng rất thuận mắt nhưng Jeon Jung Kook cậu lại không có thấy thuận mắt, cậu ngược lại còn muốn đấm cho Kim Tae Hyung vào cái.

-" Đúng vậy, giờ thì anh có câu trả lời rồi "

-" Anh đừng ở đó mà suy nghĩ lung tung, tôi không thích anh ta "

-" Thật vậy sao ?"

-" Đương...đương nhiên là vậy "

Kim Tae Hyung nghe cậu nói thì khẽ cười, giả bộ tiếc nuối nói

-" Chắc lần này mắt anh không được tốt rồi, nhìn thế nào lại nhìn ra em thích cái tên mặt lạnh đấy chứ, nhưng cũng may một lát Jimin phải đi gặp một cô bé khá dễ thương, lần này anh đây chắc phải ra tay tác hợp rồi "

Jeon Jung Kook nghe xong thì cả người run lên một cái, trống ngực liên tục đập mạnh, còn có cảm giác khó chịu cộng với một chút mất mát khiến cậu cũng không kiểm soát được bản thân hiện tại đang muốn cái gì, chỉ mở miệng rồi...

-" Gặp một cô bé dễ thương ? Park Jimin đi hẹn hò sao ?"

Kim Tae Hyung nhìn cậu, đôi môi nở ra một nụ cười đắc ý

-" Không phải em nói không thích Jimin sao ? Cậu ấy có hẹn hò hay không thì liên quan gì đến em "

-" Tôi...

Đúng vậy, Jeon Jung Kook cậu không thích Park Jimin thì quan tâm đến chuyện anh qua lại với người con gái khác làm gì ? Nhưng mà, cảm giác khó chịu cùng mất mát trong lòng là thế nào ? Tại sao mỗi khi nhắc đến cái tên Park Jimin, mỗi khi nói chuyện hay ở cạnh anh, cảm giác trong lòng lại thay đổi nhiều như vậy ? Đặc biệt là khi thấy anh ở cạnh người khác, trong lòng lại cực kì khó chịu, như vừa rồi ở siêu thị nhìn anh bên cạnh Kim Tae Hyung cười nói, tất cả lại còn mua đồ theo ý của Kim Tae Hyung, còn có động chạm vô cùng tự nhiên, mỗi hành động lọt vào mắt cậu đều cực kì chướng mắt.

Từ ở trên ghế ngồi lên, Jeon Jung Kook cẩn thận sắp xếp mớ hỗn độn ở trong lòng, cố gắng tìm lại bình tĩnh rồi giương đôi mắt to tròn lên nhìn Kim Tae Hyung

[Longfic][JiKook] Đồ Ngốc, Em Là Của TôiWhere stories live. Discover now