Chương 21

2.5K 183 38
                                    

Sáng.......

Park Jimin không biết đã dậy từ bao giờ đang chống tay nheo mắt nhìn người nằm cạnh mình, khoé môi hơi cong lên. Ở bên cạnh, Jeon Jung Kook vẫn đang ngủ say, gương mặt lúc ngủ lại vô cùng đáng yêu, đôi mắt to tròn nhắm nghiền với hàng lông mi dài, sóng mũi cao thanh mảnh, đôi môi mỏng màu hoa anh đào ướt át hé mở, hai gò má hơi ửng hồng, bàn tay đưa lên nắm lấy mép chăn, tay còn lại vẫn như cũ nắm chặt tay anh. Nếu Jimin anh hơi cử động muốn rút tay thì hàng lông mày thanh tú kia liền cau lại, đôi môi mỏng hơi bĩu ra sau đó bàn tay cậu sẽ siết chặt tay anh thêm một chút. Vì vậy trong suốt lúc ngủ, Park Jimin đều duy trì một tư thế nằm nghiêng, bàn tay nằm trong tay Jeon Jung Kook.

Tầm mắt anh di chuyển xuống dưới, nhìn xuống phần cổ trắng nõn vẫn còn lưu lại dấu vết sau khi cả hai cùng thân mật, hạ tay xuống, anh nằm xuống gối rồi dùng tay chạm vào vùng cổ của cậu, hơi lạnh từ bàn tay tiếp xúc với da thịt khiến Jeon Jung Kook hơi cựa mình, mặc dù vậy đôi mắt vẫn nhắm nghiền.

Park Jimin chăm chú nhìn từng dấu vết trên cổ cậu, bàn tay rời ra sau đó kéo chăn cao lên một chút, cuối cùng chuyển lên chạm vào gò má cậu.

-" Jimin, Yoongi hyung nói sẽ qua chỗ cậu, anh ấy có chuyện muốn nói, liên quan đến Jung Kook "

-" Sao lại liên quan đến em ấy ?"

-" Jimin ah, thực ra Kookie thích cậu "

-" Mình biết "

-" Em ấy nói với cậu rồi hả ?"

-" Ừ "

-" Chuyện này Yoongi hyung cũng đã biết rồi, xin lỗi nha Jimin, bởi vì Yoongi hyung hỏi mình, anh ấy còn nói bằng cái giọng đáng sợ đó cho nên....

-" Được rồi, không sao, mình hiểu. Dù sao trước sau mọi người cũng sẽ biết "

-" Vậy cậu..... chấp nhận em ấy rồi sao ?"

-" Ừ, hiện tại là như vậy "

-" Cậu nói hiện tại là có ý gì ? Không lẽ cậu định....

-" Được rồi, cảm ơn đã nói trước với mình, mình sẽ tự biết phải làm gì "

Cuộc đối thoại với Tae Hyung lần nữa lặp lại trong đầu anh, ngay từ sáng, Tae Hyung đã gọi điện để nói chuyện này. Đối với việc của anh và cậu mà nói, mọi thứ dường như tiến triển rất nhanh, cả hai người đều là lần đầu có được cảm nhận khác biệt mà đối phương đem đến, việc này với anh có lúc giống như một chút rung động bình thường rồi sẽ tự nhiên qua đi nhưng hiện tại, Park Jimin anh nhận ra tình cảm với cậu có lẽ không phải rung động bình thường mà anh vẫn nghĩ.

Bàn tay anh ở trên gò má cậu khẽ vuốt nhẹ, ánh mắt nhìn cậu hoàn toàn dịu dàng và ôn nhu.

Jeon Jung Kook vốn đang ngủ say nhưng sự ma sát cùng hơi ấm và hương thơm quen thuộc vây lấy cậu, khẽ cựa mình một cái, đôi mắt đang nhắm nghiền mở ra, lập tức gương mặt gần kề của Park Jimin lọt vào mắt cậu mà trên hết là anh đang chăm chú nhìn cậu.

-" Chào buổi sáng "

Đôi môi căng mọng mở ra, anh mỉm cười nhìn cậu, bàn tay chuyển lên xoa mái tóc đen mượt.

[Longfic][JiKook] Đồ Ngốc, Em Là Của TôiWhere stories live. Discover now