Chương 18

3.2K 210 86
                                    

Chương này có H <(‾︶‾)>

........................

-" Em thích anh "

Park Jimin nhìn gương mặt đỏ hồng của cậu, anh đưa tay nâng gương mặt cậu lên

-" Thật sự thích tôi sao ? Làm sao tôi tin em được ?"

Cậu nhìn anh, đôi mắt to tròn ngập nước chăm chú nhìn từng đường nét trên gương mặt anh, ở khoảng cách này, cậu có thể thấy rõ gương mặt mình phản chiếu trong đôi mắt đen láy của anh, còn cả đôi môi đỏ căng mọng kia, nó hoàn toàn thu hút cậu.

Jeon Jung Kook nhìn xuống môi Jimin sau đó nghiêng đầu, áp môi mình vào môi anh.

Park Jimin để mặc cậu di chuyển trên môi mình, không phản ứng cũng không có bất kì hành động đụng chạm nào. Mà Jeon Jung Kook sau khi chủ động thì cũng không biết làm gì, cậu nhớ lại từng hành động của anh lúc hôn cậu rồi vụng về bắt chước theo.

Đầu lưỡi cậu ở trên môi anh, lướt nhẹ, động tác này làm cơ thể Park Jimin hơi run lên, anh còn cảm nhận được máu còn vương trên môi cậu theo dịch vị mà chạy vào khoang miệng anh, đầu lưỡi của cậu lại một lần nữa quét qua môi, cậu đưa tay ôm lấy eo anh. Sự chủ động tuy vụng về nhưng hoàn toàn kích thích anh, Park Jimin bắt đầu có phản ứng.

Giây tiếp theo, Jeon Jung Kook bị đẩy tựa vào cửa ở phía sau, từ thế chủ động thành bị động, bờ môi cậu bị anh mạnh mẽ chiếm lấy, đầu lưỡi nhanh chóng len vào khoang miệng ẩm ướt, ngay lúc này, cậu nghe được giọng của chính mình...

-" Ưm..... Park Jimin, em...thích anh "

Vòng tay vây lấy thân hình của Jeon Jung Kook, anh nghiêng đầu tiếp tục chiếm lấy môi cậu, đầu lưỡi ở trong khoang miệng không ngừng cuốn lấy lưỡi cậu, chà sát lên từng ngóc ngách. 

Jeon Jung Kook có cảm giác không thể đứng vững, sức lực trên người giống như bị hút cạn, cả cơ thể tựa vào người Park Jimin. Cậu cảm nhận rõ ràng từng tế bào trong cơ thể liên tục phản ứng mãnh liệt với từng hành động của anh, cảm nhận sự khó chịu lan toả khắp người và nhiệt độ cơ thể cũng tăng lên. 

Park Jimin mút lấy cánh môi cậu sau đó trượt một đường dài rồi ngậm lấy vành tai cậu, từng hơi thở nặng nề mà nóng ấm của anh phả lên tai cậu sau đó từng nụ hôn ướt át phủ xuống. Jimin cúi đầu ngậm lấy tai cậu, đầu lưỡi vươn ra rồi lướt nhẹ nhàng lên. Một tay anh luồn vào áo cậu, tay kia đưa ra khoá trái cửa. 

-" Ưm.....Jimin...

Cảm nhận nhiệt độ nóng bỏng từ cơ thể anh bao bọc lấy cậu, Jeon Jung Kook khẽ rên lên khi anh di chuyển từ tai trượt xuống cần cổ, từng dấu hôn được lưu lại khi đôi môi căng mọng kia lướt qua.

Dùng một tay, anh cởi chiếc áo vướng víu ở trên người cậu ra sau đó đem cậu nằm xuống chiếc giường phía sau. Đôi môi anh tìm đến môi cậu, nhẹ nhàng cắn mút, bàn tay đưa lên xoa lấy cơ thể dưới thân, anh chạm vào hai điểm hồng trước ngực cậu, chà sát lên. Jeon Jung Kook khẽ run lên một cái khi cảm nhận được sự động chạm của anh, sự khó chịu một lần nữa lan toả trên cơ thể cậu. Không ý thức được bản thân đang làm gì, cậu đưa một tay xuống, kéo chiếc quần đùi đang mặc lệch qua một bên để lộ phân nửa chiếc quần con màu đen ở phía dưới. 

[Longfic][JiKook] Đồ Ngốc, Em Là Của TôiWhere stories live. Discover now