Sau một thời gian suy nghĩ, tui quyết định làm một vài chuyện.
Đầu tiên là cảm ơn các cậu đã theo dõi "Đồ Ngốc, Em Là Của Tôi" trong suốt thời gian qua, bởi vì là lần đầu tiên viết fanfic nên tui đã rất lo lắng nhưng về sau các cậu càng làm tui có cảm giác hơn, vui hơn nhiều, chân thành cảm ơn các cậu.
Thứ hai là tui quyết định sẽ viết thêm một vài short fic để tặng các cậu, việc tặng fic này là quá phổ biến rồi. Người đầu tiên vote và cmt trong chap tiếp theo của fic " Đồ Ngốc, Em Là Của Tôi"
thì tui sẽ tặng fic.
Tui sẽ chọn ra 3 người vote tiếp theo để đặt couple phụ trong fic.
Các cậu thích couple nào thì cứ nói.
Đặc biệt, người có vote và cmt đầu tiên cũng có thể nói trước với tui để đưa một vài chi tiết trong fic mà cậu thích để tui viết.
Nhưng chú ý là tui chỉ dựa trên một vài chi tiết để viết fic, nội dung câu chuyện vẫn là ưu tiên đa số hơn, người vote đầu chỉ đưa vào một số chi tiết nhỏ. Khoảng 3 là ổn đi.
Còn việc đặt couple đương nhiên là ai cũng được, tui sẽ tham khảo và đưa vào fic cho phù hợp, nếu trong trường hợp không phù hợp với fic, tui sẽ chuyển couple vào fic khác, hoặc là short fic hoặc là long fic.
Chắc các cậu theo dõi fic cũng biết tui thường post rất méo mó thời gian, vậy nên chap tiếp theo cũng không biết khi nào sẽ có mặt, có thể là vào một buổi chiều mát mẻ, hay lại vào buổi tối trăng thanh gió mát.
Hoặc là sáng sớm tinh mơ, ai mà biết ^^.
Túm lại, tui sẽ chờ đợi 4 người có vote và cmt đầu tiên.
Nếu như có cậu nào lỡ một bước, yên tâm, tui cũng sẽ không có quên các cậu đâu.
Ít nhất, tui sẽ lấy tối đa 10 người, còn được tặng gì tiếp thì bí mật. ( Thực ra là tui chưa có nghĩ ra)
Thứ ba, các cậu à, chúng ta làm quen đi.
*cười ngại ngùng*