Jeon Jung Kook hôm nay thế nào lại thức dậy sớm hơn Park Jimin.
Ở trên giường, cậu khó khăn nhích người, hạ thân liền truyền đến cảm giác đau nhức không thôi, còn có toàn bộ cơ thể đều vô cùng mệt mỏi.
Liếc mắt nhìn đồng hồ treo tường, hai người cứ như vậy mà ngủ đến tận trưa.
Cẩn thận vòng tay ôm lấy vòng eo rắn chắc sau đó ngẩng đầu, tỉ mẩn ngước nhìn Park Jimin.
Ngày hôm qua, rõ ràng nói sức khỏe không tốt vậy mà còn làm cậu đến nỗi không thể nhấc người lên được, nghĩ đến chuyện này , da mặt mỏng lại được dịp đỏ lên.
Nhìn gương mặt điển trai còn có phần đáng yêu lúc ngủ của Park Jimin, cậu nhịn không được mà động tay, ngón tay thon dài đưa lên chạm vào xương quai hàm góc cạnh nam tính của anh.
Đôi môi căng mọng mang một màu đỏ mềm mại ướt át cũng khiến cậu không kiềm được mà đặt môi mình lên.
Giây tiếp theo, Jeon Jung Kook bị nhấn vào một nụ hôn sâu.
Park Jimin bị hôn liền tỉnh lại, sau đó mới giữ lấy khuôn cằm cậu mà tham lam mút lấy cánh môi kia.
-" Thỏ háo sắc, mới ngủ dậy đã muốn nữa sao ?"
Vẫn là giữ lại khuôn cằm kia, Park Jimin bắt đầu chọc cậu.
-" Em không có háo sắc, cũng không có muốn "
-" Vậy sao ? Vậy vừa rồi ai là người chủ động hôn anh ? Còn cả vòng tay đặt ở eo anh là ý gì ?"
Nghe vậy, Jeon Jung Kook rất nhanh rút tay về nhưng được nửa đường lại bị bàn tay khác chặn lại.
-" Muốn chạy ?"
-" Là do anh chọc em "
Park Jimin mỉm cười nhìn cậu, ôn nhu hôn lên chóp mũi cao kia, bàn tay vòng lấy, kéo cậu vào lòng
-" Được rồi, không chọc em "
Jung Kook cũng không cựa quậy nữa, ngoan ngoãn để anh ôm.
Một lát sau, giọng nói dễ nghe của Park Jimin vang lên.
-" Jung Kook "
-" Vâng ?"
-" Chúng ta kết hôn đi "
Jeon Jung Kook ở trong lòng anh khẽ giật mình, im lặng không lên tiếng.
Vốn là chờ đợi câu trả lời của cậu nhưng đáp lại anh chỉ là sự im lặng, anh dùng tay nâng gương mặt kia lên, nhẹ nhàng hỏi
-" Sao vậy ? Sao lại không nói gì ? Em không muốn sao ?"
Lắc đầu.
-" Vậy có chuyện gì ?"
-" Là..... nghĩ đến trước đây đã nói anh quên đi quan hệ của chúng ta, nói anh từ bỏ việc kết hôn của chúng ta, lại ở trước mặt người lớn phủ nhận việc em cùng anh đăng kí kết hôn, nhiều lần làm anh tổn thương như vậy, em...
Lời nói còn chưa hết đã bị anh chặn lại, ngón tay đặt ở trên môi cậu chuyển động
-" Nói cho anh biết, em hiện tại còn yêu anh hay là không ?"