Chương 15

2.5K 182 4
                                    

Địa điểm nơi Park Jimin thường đến dạy thêm là một quán cà phê nằm trên phố Gangnam có tên Coffee Miki (Cái tên không có nghĩa và không có thật). Đây là một nơi khá tốt để học, không gian yên tĩnh, thoáng mát, bên trong còn có một khu đọc sách riêng nằm ở tầng trên của quán. Diện tích quán cũng khá rộng nên ở tầng dưới, còn có một khu chế biến riêng dành cho khách nào có hứng thú thì có thể vào học hỏi, trổ tài hay nếm thử các món bánh hoặc cà phê hay cocktail.

Lúc Park Jimin cùng Jeon Jung Kook vào bên trong, trong quán cũng khá đông người, ở khu chế biến cũng có một số người đang pha chế một loại nước nào đó. Jeon Jung Kook đưa ánh mắt có phần ngạc nhiên vào phía bên trong sau đó lướt một vòng xung quanh

-" Jimin hyung, anh dạy thêm ở đây sao ?"

Park Jimin không nhìn cậu, đôi mắt lại dán vào phía cửa kính ở phía sau quầy pha chế

-" Ừ, chúng ta lên trên "

Cả hai người theo cầu thang dẫn lên tầng trên, không gian ở đây có phần yên tĩnh hơn, xung quanh cũng chỉ có bốn năm người ngồi.

-" Anh Jimin "

Lúc này, một giọng nói nhẹ nhàng vang lên, đưa mắt nhìn về bàn phía cửa sổ, một cô bé với mái tóc đen xoã ngang vai, khuôn mặt có phần hơi bầu bĩnh được trang điểm nhẹ nhàng, đôi mắt to màu đen nhìn Park Jimin đang đi đến. Trên người cô mặc một cái đầm màu xanh dương, chân đi một đôi giày sneaker màu trắng, đôi môi nở ra một nụ cười tươi tắn.

Jeon Jung Kook nheo mắt nhìn, trên gương mặt hoàn toàn chẳng có tí thiện cảm nào, mặc dù người trước mặt chỉ là lần đầu gặp mặt, mà cô bé này khi nhìn đến Jung Kook, nụ cười trên môi cũng theo đó mà tắt đi, biểu cảm trên gương mặt có phần không hài lòng.

-" Chào em "

Park Jimin đi đến chỗ cô bé, trên môi nở ra một nụ cười, giọng nói cũng không lạnh lùng, khó chịu như bình thường mà thậm chí còn có phần dịu dàng. Jeon Jung Kook đứng một bên nghiến răng sau đó liếc mắt, đôi môi cong lên, nhại lại

-" Chào em "

Vừa nhại lại liền nhận được cái liếc mắt của Park Jimin, cậu không nghĩ rằng anh lại nghe được, thấy anh nhìn mình, Jung Kook lè lưỡi ra chọc.

-" Anh Jimin, đây là..

Thấy mình tự nhiên bị bỏ qua một bên, cô bé kia lên tiếng hỏi

-" À, đây là em của bạn tôi, Jung Kook, còn Jung Kook, đây là Shin Young "

-" Chào anh " Shin Young nhìn cậu nói

Jeon Jung Kook nghe được câu trả lời của anh thì trong lòng có chút buồn bực, cậu chỉ nhìn Shin Young rồi gật đầu một cái.

Sau đó cả ba cùng ngồi xuống bàn, gọi nước uống và vài món ăn vặt rồi bắt đầu học.

Shin Young ngồi đối diện với Jimin thỉnh thoảng ngẩng đầu hỏi anh một số câu hỏi liên quan đến bài giải sau đó lại chăm chú làm bài, còn Jimin ngoài hướng dẫn bài tập cho cô bé ra thì chăm chú đọc cuốn sách trên tay.

Một bàn ba người chỉ có Jeon Jung Kook tự chơi một mình, cậu hết nhìn Shin Young lại nhìn qua Park Jimin rồi lại nhìn đống sách vở trước mặt, cậu hoàn toàn không có hứng thú với học hành. Nhìn trình độ của anh còn có thể dạy thêm, ra đề, mấy cuốn sách cũng chỉ toàn là tiếng anh khiến cậu cảm thấy chán. Nhìn sang Jimin đang ngồi cạnh cậu một lần nữa, cậu cầm điện thoại trong túi rồi cúi đầu nhìn màn hình

[Longfic][JiKook] Đồ Ngốc, Em Là Của TôiWhere stories live. Discover now