Ngày hôm sau.
Tất cả học sinh được thông báo tập trung ở trước sân kí túc để nghe thông báo về việc phân lớp, các ban và sẽ được các học sinh khóa trên đưa tới các phòng học. Sau đó thì mỗi học sinh phải tự nhớ đường tới lớp cũng như bắt đầu làm quen với mọi người trong lớp vì chúng sẽ phải học với nhau rất lâu.
Ngay sau khi tập trung thì khoảng 30 phút các thầy cô đã thông báo xong, kết quả phân lớp nằm ngoài sự mong đợi của Băng Thiên. Đó là cả phòng kí túc của cậu : Băng Thiên, Willson, Hà Minh và Luciano đều bị gán vào chung 1 lớp, bỏ qua sự vui mừng như lũ tràn đê của Luciano, vẻ mặt không biểu tình của Willson và sự thích thú của Hà Minh thì với Băng Thiên lại là sự chán nản vì cả 3 phần tử bất thường này học chung 1 lớp, ai có thể đảm bảo cuộc sống bình yên sau này của cậu chứ.
Cả 4 người bọn họ được phân vào lớp 1 ban 1, tổng số học sinh gồm 40 người 1 lớp. Trong đó có 18 là Alpha, 20 Beta và 2 Omega. Khi vào lớp, Băng Thiên chọn chỗ ngồi ở khoảng giữa lớp dãy gần cửa, Luciano cũng ngồi cạnh, còn 2 người kia thì ngồi dãy bàn phía trước.
" Trật tự nào các em." Thầy giáo Beta vào lớp, gõ quyển sách lên bàn để gây sự chú ý.
" Tên tôi là Hase Woodgrin, sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp các em trong những năm này, hy vọng chúng ta hợp tác thuận lợi với nhau." Thầy chủ nhiệm với mái tóc vàng, mắt xanh điển hình của người phương Tây, gọng kính to đen tạo cảm giác luộm thuộm, khuôn mặt thầy có nét anh tuấn, nhu hòa.
Cả lớp ngồi im lặng nghe điểm danh, đến tên ai thì người đó giơ tay. Khi đã điểm danh hết, thầy giáo buông quang não xuống, bắt đầu bài giảng.
" Chờ đã, thầy Hase, gặp tôi một chút." Cửa lớp đột ngột mở ra, một cô giáo khác đứng ở cửa gọi, sau cuộc nói chuyện, có thêm 2 học sinh nữa theo sau thầy Hase vào lớp.
" Các em, do lỗi của hệ thống nên 2 bạn này bị phân nhầm lớp, bây giờ đủ quân số rồi. Hai em tự giới thiệu đi." Thầy Hase đẩy 2 bạn nhỏ đến giữa bục.
1 cậu bé tóc xám mắt nâu, trông thật sự đáng yêu. Đứa bé còn lại là một cậu bé tóc đen mắt nâu, vẻ mặt thanh lãnh, rất đẹp, sau này lớn lên chắc chắn sẽ là 1 tay sát gái chính hiệu.
" Tôi là Lãnh Âm, là một Beta, mong chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ." Đứa bé tóc xám lên tiếng, nhí nhảnh giới thiệu.
" Lục Tử Di, hân hạnh." Một câu nói ngắn gọn, đủ nghe. Cả lớp đang bàn tán cũng dừng lại nhìn chằm chằm vào đứa bé tóc đen vừa lên tiếng, da đầu thổi qua một trận gió lạnh.
" Được rồi, được rồi. Mọi người đã xếp chỗ xong hết rồi, để thầy xem các em ngồi đâu. Băng Thiên, em ngồi thân vào trong đi, Tử Di ngồi ngoài. Willson, em cũng dịch vào trong nốt đi, còn Lãnh Âm ngồi ngoài." Thầy đảo mắt một hồi, nhìn trúng 2 chỗ đầu bàn gần chỗ Băng Thiên.
2 cậu bé nhanh nhẹn đi về phía chỗ mình ngồi, Lãnh Âm vui vẻ làm quen với 2 bạn cùng bàn, chả mấy chốc cả 3 giống như đã thân quen từ lâu, Hà Minh được lợi bắt đầu nói không ngừng, Willson ít nhiều cũng tham gia.
Còn bên này ~(-_-~) Lục Tử Di chỉ gật đầu một cái rồi ngồi xuống, một câu cũng không nói, lại còn phát tán khí lạnh, Luciano vừa hớn hở muốn chào hỏi lại bị dọa đến phải trốn sau Băng Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Teen FictionTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...