Chương 46: Nhận Ra.

375 18 8
                                    

Gần đây Seti Murder cảm thấy bản thân không được khỏe, nhất là cặp mắt của mình. Thân là vệ sĩ của thiếu gia, lại cùng thiếu gia lớn lên từ nhỏ, hắn cảm thấy bản thân mình chắc chắn đã hiểu rõ thiếu gia.

Hình như .............. là thế ?

" Seti, ông thấy bộ nào mới hợp ?" Đứng trước tủ quần áo lớn, Lục Tử Di xoa cằm hỏi.

" ................. " Yêu vào thật đáng sợ.

" Mục đích ngài muốn ăn diện là gì chứ ?" Seti khoanh tay trước ngực, nghiêng người dựa vào tường nhìn thiếu gia chọn quần áo.

" Đi chơi ? Em ấy có nói muốn ta đi cùng em ấy đến một nơi, chắc là hẹn hò đi ?"

Đến mục đích chuyến đi ngài còn không biết ?

" Vậy chọn trang phục nhẹ nhàng thôi, ome... à Lý thiếu gia chắc cũng không thích quá trịnh trọng đâu." Seti nói, tôi còn nhiều việc lắm, ngài tha cho tôi đi.

" Thiếu gia." Seti bỗng lên tiếng.

" Gì ?" Lục Tử Di chọn một bộ trang phục, bắt đầu thay.

" Ngài không định nói cho Lý thiếu gia gặp Lục Tử Di kia sao?" 

" Ông có ý gì? Ta không phải Lục Tử Di sao ?" Lục Tử Di liếc mắt về phía Seti, ánh mắt sắc lạnh khiến hắn sợ.  

Seti tránh ánh mắt ấy, cúi người chào rồi đi ra ngoài. Sau đó ra lệnh cho người hầu chuẩn bị xe và đặc biệt dặn họ đừng đến gần phòng thiếu gia lúc này, từ lúc gặp thiếu gia ở nơi huấn luyện đến giờ cũng đã 2 tuần, hắn chưa từng gặp lại " Di giả ngu " lần nào. Hơn nữa, theo thời gian thiếu gia lớn lên thì tần suất của " Di trong gương " xuất hiện càng nhiều. Nhất là những năm gần đây, có lúc " Di trong gương " sẽ đột nhiên xuất hiện rồi biến mất, hơn nữa " Di giả ngu " lại chỉ ở gần Lý Băng Thiên. Đến Lãnh Âm hình như cũng bắt đầu cảm thấy có gì đó thay đổi ở Lục Tử Di, trước đây người chuẩn bị những thứ cho việc đi chơi hay giao lưu luôn là " Di giả ngu " còn bây giờ thì .....

" Còn nói chỉ là rối loạn tinh thần, ngài không cảm thấy mình bị đa nhân cách thật hay sao chứ ?" Seti Murder thở dài, lại một lần nữa cảm thấy bản thân nên đi tăng cường sức khỏe cho tim mạch.

...............................................................................

Ở trạm xe trong trung tâm thành phố, Băng Thiên ngồi dựa vào lan can khu vực chờ. Phải nói khuôn mặt của Băng Thiên càng lớn càng đẹp quá phận, không phải nét đẹp dịu dàng như Phan Vũ Âm mà là dịu dàng của Lý Mục Lãnh, gene của Alpha nhà họ Lý quả thật trội, phần lớn những đứa trẻ sinh ra đều có 7 phần giống cha.

Tính cách của Băng Thiên lại càng không phải ấm áp gì mà lại lạnh nhạt bâng quơ, không thích ở nơi đông người, lại càng không thích quá thân cận người khác. 

Trên tay là tờ hướng dẫn tham quan công viên giải trí, dù trong lòng cậu mà nói nơi này chẳng có gì đáng để đi, chắc chỉ có tổ hợp Luciano - Hà Minh - Lãnh Âm là hứng thú. Nhưng cậu muốn xác nhận vài điều nên đã nhờ Luciano kiếm cho 2 vé, vẻ mặt cậu ta lúc đó khá là kinh sợ rồi lại che miệng cười " hí hí hí hí " rất bất thường.

[ Đam Mỹ - ABO ] Di ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ