Học viện Lilith rất chú trọng cho học viên trải nghiệm thực chiến, lý thuyết suông chẳng có nghĩa lí gì khi nó không được áp dụng vào thực tế. Đặc biệt học viện có một khu mô phỏng thực chiến hiện đại bậc nhất tinh hệ, trang bị cũng rất đầy đủ. Muốn mô phỏng gì cũng được, động đất, lũ lụt, cháy rừng, bão,....
Để nâng cao tinh thần tự lực của học viên, bất cứ lớp nào học xong cách điều khiển cơ giáp đều sẽ được vào khu mô phỏng tập luyện, dù sao cuối kì cũng sẽ bị thả vào đây làm bài kiểm tra mà. Phải nói số phận rất ưu ái Shuushei và Băng Thiên, khi một lần nữa Shuushei lại là hướng dẫn viên của lớp Băng Thiên học.
" Trùng hợp thật nha." Một nụ cười tỏa nắng làm say mê bao con tim của Omega trong lớp.
" Không hề." Tử Di lông mày nhíu đến sắp dính vào nhau luôn rồi.
" Nhóc vẫn không vui khi gặp anh cơ à?"
" Vui được mới là lạ." Anh thấy có ai thấy tình địch mà vui được không?
Băng Thiên : " ... " Hai người đang làm cái quần què gì vậy?
" Cậu biết vì sao hai người họ cứ gặp là suýt cãi nhau như vậy không?" Băng Thiên hỏi Willson
Willson nhìn cậu với ánh mắt lo ngại, mọi người ai cũng sắp nhận ra hết rồi, chẳng nhẽ cậu không cảm thấy gì?? Willson ý vị thâm tường nói.
" Một người đâu thể tách làm hai phần, họ chỉ đang thảo luận xem ai có được cả 2 phần thôi."
Băng Thiên: " ?? "
Băng Thiên nhìn hai người đang mắt nhỏ trừng mắt lớn đằng kia, trong đầu lại suy nghĩ về hộp cơm lần trước. Những thứ đó không nghi ngờ là những thứ cậu thích ăn nhất, mà ở thời đại này thì những món đó đã hoàn toàn " tuyệt chủng " hết rồi.
Nhớ lại cách hành xử, cử chỉ, thái độ của đàn anh trước mắt này thì trừ cái mặt ra thì hoàn toàn là người mà cậu hiểu nhất. Băng Thiên thở dài một hơi, cậu cảm nhận được thì không lý nào người đó không nhận ra được. Vậy thì chỉ có một khả năng là đang vướng bận chuyện gì nên không tiện nói ra mà thôi.
" Ui ui bên kia có gì hot sao? " Hà Minh chọc chọc Lãnh Âm hỏi, tay chỉ về phía năm 4 đang tụ tập.
Băng Thiên, Willson cùng Luciano đều nhìn qua nhưng chỉ thấy mấy nhóm người tụm năm tụm ba nói gì đó, mắt không ngừng liếc về phía 1 Alpha có vẻ gầy yếu 1 chút, ánh mắt coi thường thấy rõ luôn.
" A! Là Hanya Lumor - thánh nhân tai tiếng." Luciano kêu lên.
Thánh nhân tai tiếng? Ai cơ ?
" À... tôi cũng có nghe nói qua một lần." Willson như chợt nhớ ra điều gì. " Cậu ta là con riêng của thiếu gia nhà Baskervise đó."
" Con riêng? " Băng Thiên sờ cằm. " Anh ta không phải họ Baskervise. "
" Thì tất nhiên, thiếu gia nhà kia lăng nhăng khỏi nói, ngu si, lười biếng thành thói. Anh ta làm cho danh tiếng gia tộc mình tụt dốc không phanh luôn." Lãnh Âm hừ một tiếng.
" Còn nữa, nếu không phải có tiểu thiếu gia - Shuushei Baskervise thì cái gia tộc đó hoàn toàn xuống bùn luôn rồi." Hà Minh không hổ danh là " bà tám " mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Novela JuvenilTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...