Đế Quốc hiện nay có 1 vị Nguyên Soái, 4 vị Tướng Quân và 7 vị Thiếu Tướng. Toàn hệ ngân hà hiện nay có 2 đất nước lớn, Đế Quốc và Đế Tinh. Tinh cầu thủ đô hay còn gọi là lục địa Darland, cùng với hàng trăm tinh hệ dải dác thuộc quyền sở hữu của Đế Quốc đã biến Đế Quốc thành quốc gia quân sự hùng mạnh.
Các quốc gia nhỏ hơn đều phụ thuộc vào 2 quốc gia này, tất cả cùng chung tay chống lại sự xâm lược của Trùng tộc. Đế Quốc dưới sự điều hành của Nguyên Soái và Thủ Tướng đã thịnh vượng hàng trăm năm, Đế Tinh vẫn còn theo chế độ Hoàng Gia nắm quyền cao nhất nhưng cũng không thể coi thường.
Dạo này Lý Mục Lãnh có hơi phiền lòng, thứ nhất là khi ở Quân Bộ, Tướng quân cùng cấp - Lục Nghiễn thi thoảng lại đến làm phiền, mà phần lớn đều đang rêu rao con trai của mình. Rất nhiều lần Lý Mục Lãnh muốn quăng kẻ đang ca tụng con trai này ra khỏi phòng, nhưng hắn ta luôn dừng lại đúng lúc ông chuẩn bị nổi cơn điên.
Thứ hai, vợ của ông đang phiền lòng khi con trai bé bỏng của hai người bị thằng nhóc Alpha chết tiệt nào đó dụ dỗ đi mất. Dù rất muốn nói với vợ rằng Tiểu Băng khẳng định không để tình cảm lấn áp lý trí đâu, cơ mà nhìn vợ vẫn luôn coi Tiểu Băng như viên ngọc mà nâng niu, dù rằng thằng bé đã thành tiểu quái vật ám ảnh tuổi thơ của một số Alpha.
Đứa bé Băng Thiên từ nhỏ đã luôn rất tự lập, có lúc những gì thằng bé thể hiện đều không phù hợp với tuổi của mình. Ví dụ như trình độ kiếm thuật của nó, Lý Mục Lãnh kiếm có thấy qua nhưng cách con ông dùng kiếm thì chưa thấy bao giờ hay tại sao thằng bé luôn cư xử quá mức lí trí, hay là đôi khi nó lộ ra vài tia sát khí, một đứa bé chưa từng trải làm sao có thể làm được như vậy? Nhưng ông vẫn luôn mặc kệ, tiếp tục yêu thương và bảo vệ. Ai mà chả có vài bí mật của riêng mình, trên đời đâu thiếu chuyện kì lạ.
Băng Thiên luôn lí trí đến mức cả người làm cha như Lý Mục Lãnh cũng không thể mở ra xem tim con mình chứa cái gì mà có thể bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh như vậy, vậy mà đứa trẻ như vậy lại để cho một Alpha mở cửa trái tim mình? Thật phản khoa học.
Bíp bíp bíp.
Tiếng Quang não vang lên, Lý Mục Lãnh buông bút xuống, mở tin nhắn ra xem. Tin đến từ Phan Vũ Âm, chỉ một câu duy nhất.
" Đón Tiểu Băng. "
À phải rồi, hôm nay Tiểu Băng được về nhà. Chẳng trách tối qua Vũ Âm không cho ông là đến bước cuối cùng, sợ hôm nay không xuống giường được sao? Lý Mục Lãnh vuốt cằm, cảm thấy vị trí của mình trong lòng vợ đang bị xếp sau con trai, phải điều chỉnh lại mới được.
Tự mình lái xe huyền phù đến cổng trường học đợi con trai, từng tốp học viên đi qua đi lại, cười nói vui vẻ. Mấy năm qua đều là quản gia đưa đón Tiểu Băng, Phan Vũ Âm chỉ khi nào rảnh rỗi mới tự mình đi đón, còn Lý Mục Lãnh thì là lần đầu tiên.
Đợi được một lúc thì Lý Mục Lãnh nhìn thấy thân ảnh con trai đang đến, nhưng còn chưa kịp mở cửa xuống xe thì đã thấy con mình bị một thằng nhóc cao hơn nó 1 cái đầu xông ra ôm lấy. Quàng vai bá cổ chưa nói, cái thân hình đồ sộ kia mà ập đến chả phải làm Tiểu Băng bị thương luôn à, Alpha gì mà thiếu não như vậy?
Mà thằng nhóc kia đang làm cái khỉ gì giữa thanh thiên bạch nhật thế hả? Con ông là Omega chưa nói, sao dám thân cmn mật ngay trước cổng trường thế kia? Ngứa đòn phỏng?
Bản năng của người cha trỗi dậy, Lý Mục Lãnh mở cửa xe rồi đến ngay chỗ con ông đang bị " bắt nạt ". Một thân quân phục đen tuyền mang quân hàm cấp Tướng đã đủ thu hút rồi, may mà trên đường thực sự không có quá nhiều người nếu không đã bị bu vào rồi.
Vì nghe nói hôm nay Băng Thiên về nhà nên Tử Di cố tình chạy ra tiễn, ai ngờ vừa đến phòng thì Willson đã nói là người đi mất tiêu rồi. Thế nên Tử Di chạy một mạch ra cổng, vừa may đsung lúc Băng Thiên đang đứng. Cho nên mới có màn " quàng vai bá cổ " thể hiện tình cảm, nhưng lại thành cái gai trong mắt vị phụ huynh nào đó.
Còn ôm chưa đã thì một luồng sát khí đã xông thẳng đến, khí tức Alpha mãnh liệt cuồng bạo ập vào người Lục Tử Di, ngay sau đó người trong tay liền bị đem đi mất. Còn chưa kịp phản ứng thì ăn ngay cú quật nằm đo đường, trực tiếp knock out.
Lục Tử Di vô cùng vô cùng vô cùng bất mãn, lại có tên nào ngăm nghe vợ nhà hắn hả? Chết tiệt, Alpha này quả thực quá mạnh rồi. Nhưng đến khi nhìn thấy người vừa đánh mình, cơn bất mãn liền biến mất tăm. ( ngu chưa con ơi =))) )
" Ch... chào... Chào Thủ Trưởng !" Lập tức đứng dậy nghiêm trang chào nhạc phụ đại nhân ( tương lai )
Vừa nhìn cái mặt của Alpha này là cơn giận của Lý Mục Lãnh phụt lên tận nóc luôn. Cái mặt này không phải của tên lải nhải nhà họ Lục thì là ai, có nhân giống thế nào thì cũng không sai được. Thảo nào dạo này tên kia cứ ca con trai mãi, hóa ra là đánh chủ ý lên con nhà bổn tướng quân hả ??
" Cậu Lục, cậu đang làm gì con trai tôi vậy ?" Mi dám nói xạo xem.
Băng Thiên được cha bảo bọc đằng sau : " .... "
" Cháu... " Nhạc phụ đại nhân có ấn tượng xấu ????!!!
" Cháu ... Cháu... " Bây giờ chém gió sửa hình tượng có được không?
Băng Thiên nhìn cha dùng ánh mắt như tra khảo phạm nhân nhìn ' người yêu mới ' đến mức khiến tên nào đó cứ dùng ánh mắt cầu cứu nhìn mình thì có hơi tội, mà thôi cũng kệ.
" Cha, đây là Lục Tử Di." Dừng lại một chút.
" Cháu là người yêu em ấy ạ. " Tử Di tiếp lời, dáng vẻ cây ngay không sợ chết đứng.
Nếu ở đây có bình xịt hơi cay, Lý Mục Lãnh chắc chắn sẽ xịt cho thằng nhóc Alpha mơ ước con ông đang đứng trước mặt này đến nỗi ngất thì thôi.
..............................................................................................................................
Không khí trong xe yên lặng đến đáng sợ, Lý Mục Lãnh chuyên tâm lái xe, Băng Thiên thì ngồi im nhìn thẳng không ho he.
Cái túi da thì tốt đấy, tư chất cũng tàm tạm đấy ( Di nó đứng đầu toàn khối rồi mà mới tàm tạm thui hở?), Lý Mục Lãnh không thể phủ nhận điều này.
" Tiểu Băng, con thực sự chọn thằng nhóc kia?" Lý Mục Lãnh hỏi.
" V... vâng. " Băng Thiên gật đầu.
"Cha... không đồng ý?"
" Hừ! Còn phải xem biểu hiện. " Đứa con nuôi 10 mấy năm, cưng như vàng như bạc vậy làm sao để một tên nhóc mang đi dễ dàng như vậy được.
" Nếu nó dám làm gì, con cứ nói ta đi thu thập hai cha con nhà nó."
Băng Thiên : " .... "
Giờ thì cậu đã hiểu tại sao Hallejujah lại nói nên để Lục Tử Di chuẩn bị tinh thần.
Nhìn cha vì mình mà làm khó Lục Tử Di, Băng Thiên mỉm cười, thực ra có gia đình cũng tốt lắm. Sẽ có người luôn quan tâm, chăm sóc, cảm giác thật ấm áp.
.......................................................................................
P/s: khổ thân A Di, để lại ấn tượng xấu rùi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Genç KurguTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...