Học viện Lilith có quy định cứ đến mỗi cuối tháng học sinh có thể về nhà nghỉ 2 ngày, những ai nhà xa có thể trực tiếp ở lại trường học. Dù vậy nhưng có những người vẫn không ngại đường xa mà gọi xe đưa về.
Mà trước đó vài ngày, Vũ Âm đã ngóng Băng Thiên về đến sốt ruột rồi. Thậm chí trời vừa sáng liền gọi quản gia Johnson lập tức đưa xe huyền phù tới trường đón cậu, cho nên mới nói tình thương của baba thật vô hạn nha ~
Ngoài ra, sau lần mất cảnh giác mà ngủ gục trên vai Tử Di trong vườn tử đằng, tên Alpha mặt dày kia như được nước lấn tới liền bám dính lấy Băng Thiên. Trừ lúc quay về kí túc xá thì tên này luôn tìm mọi cách để đeo bám cậu.
Không chỉ thế mà còn luôn bày ra bộ mặt tươi cười, lại còn săn sóc cậu rất chu đáo làm Luciano và Hà Minh một bên cười đến không khép được miệng, Willson cũng chỉ vỗ vai an ủi còn tặng kèm một câu ' tự làm bậy, tự gánh hậu quả.'
Kết quả vài tuần sau đó, Băng Thiên bị làm phiền đến mức muốn điên luôn rồi, thật muốn dí súng dọa cái tên ngốc này mà. Vì thế, lần về nhà này thực sự là cái phao cứu sinh của Băng Thiên nha.
" Băng Thiên, kì nghỉ này đi chơi với tôi đi. " Tử Di một bên chống cằm nhìn Băng Thiên đang đọc sách ở đối diện.
" Không rảnh. " Vẫn là không thèm nhìn, ta bán bơ ngươi, lăn ra kia ngồi ăn đi !
" Chúng ta đã ngủ cùng nhau rồi, còn ngại cái gì nữa. " Tử Di lơ đãng nói.
Băng Thiên vừa nghe liền chỉ muốn đạp cho cái tên ngốc trước mặt mấy cái, để hắn không phát ngôn lệch nữa. Cái gì mà ngủ cùng nhau, chỉ là khi đó cậu mệt mỏi mà hắn lại tình nguyện cống hiến một " cái gối " mà thôi. Tôi tình anh nguyện rõ ràng rất trong sạch mà từ miệng tên ngốc này lại toàn vẻ mờ ám thế chứ.
" Tôi chắc chắn chúng ta chưa từng làm vậy !" Băng Thiên áp chế cơn tức vừa nhóm lên trong lòng, tiếp tục bán bơ cho tên kia, gấp quyển sách lại đi về phía kí túc.
" Không cần ngại ngùng nha ~ Tôi sẽ chịu trách nhiệm mà ." Nụ cười gian tà trên mặt Tử Di làm Băng Thiên càng nghìn càng muốn cho tên này cú đấm, tên mặt dày nhà mi !!
Bình thường theo lời Luciano nói, tên Tử Di này luôn là một bộ dáng cao ngạo, phóng khí lạnh khắp nơi, ngoại trừ Lãnh Âm cùng mấy người bọn họ thì cơ bản là người lạnh nhạt với đời. Mà mỗi khi gần Băng Thiên lại luôn là bộ dáng ngả ngớn, mặt dày lại luôn nói mấy lời vô sỉ, thật không biết tên này có tâm thần phân liệt không nữa ( :))) Phúc hắc công, hihihi ).
Vừa về đến phòng, Băng Thiên không lãng phí giây phút nào mà thu dọn đồ đạc thật nhanh, baba đã báo với cậu rằng mai quản gia Johnson sẽ đến đón cậu sớm. Nhìn dáng vẻ tất bật dọn đồ của cậu, Hallejujah một bên nhìn nếu không phải lúc nào cũng kè kè bên cậu còn tưởng cậu sắp đi chạy nạn. Hình như Alpha tên Lục Tử Di này có ảnh hưởng rất lớn tới chủ nhân đi.
.............................................................................
Sáng sớm ngày đầu tiên được nghỉ, quản gia Johnson đã đứng sẵn trước cổng trường rồi. Ngay khi cổng trường vừa mở, ông liền lập tức đi tới phòng kí túc xá của Băng Thiên. Mà hôm nay cậu cũng dậy thật sớm, lại sợ đánh thức mọi người còn đang ngủ, cậu chỉ để lại tờ giấy nhắn ở phòng khách chào tạm biệt rồi theo quản gia nhà mình ra xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Teen FictionTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...