Chương 22: Shuushei Baskervise.

927 58 13
                                    

Hanya Lumor - con riêng của gia chủ nhà Baskervise. Việc này hầu hết ai quen Shuushei Baskervise đều sẽ biết, và đều sẽ cảm thấy thương tiếc cho đại thiếu gia nhà Baskervise chứ không phải đứa con riêng này.

Cha của Shuushei Baskervise trăng hoa có tiếng, bất tài vô dụng, là một cái bình hoa đúng nghĩa. Nhưng lão gia chủ nhà Baskervise lại là người có máu mặt trong giới chính trị, tính cách mạnh bạo, để có được vị trí ngày hôm nay thì thủ đoạn ông bày ra chắc chắn không ít. Nhưng có nhân có quả, có lẽ đời làm quá nhiều việc xấu nên mới đẻ ra thằng con vừa ngu vừa kém đến vậy, làm ông tức đến đau tim mấy lần.

Thậm chí dù có con rồi vẫn chưa chịu tích đức cho con cháu, baba của Shuushei là một Omega tốt bụng, có tài nhưng số phận lại không tốt, bị lão gia chủ nhắm trúng nên mới bị bắt gả vào nhà Baskervise. Dù rằng đã chống cự nhưng baba của Shuushei vẫn không ngờ được rằng bản thân sẽ bị ông anh trai hám tiền bán đứt đi.

Sau khi sinh ra Shuushei, trái với tưởng tượng của mọi người thì ông lại vô cùng yêu thương đứa con này, cho dù đứa trẻ này có đến 4 phần giống người hủy hoại cuộc đời mình. Cứ tưởng rằng có thể yên lặng cùng con trai sống bình thường, thì cha Shuushei lại dẫn về một Omega khác, thậm chí còn có đứa con kém Shuushei vài tháng tuổi. Lần nữa chọc lão gia tử đến suýt thì suy tim.

Baba của Shuushei - Kasha Lona trước nay hận nhất là Tema Baskervise - cha của Shuushei, nhưng ông biết đứa con mình không có lỗi, tội lỗi của người lớn trẻ con không cần phải gánh chịu. Gia tộc Baskervise là một gia tộc có tiếng, nhưng từ khi Tema sinh ra thì chỉ toàn tiếng xấu. Đỉnh điểm là lần dẫn tình nhân về, tin xấu đồn xa khiến lão gia chủ bị mọi người cười thầm không ít, thậm chí ai cũng cảm thấy đáng thương cho hai cha con Kasha.

Khi Shuushei được 3 tuổi, anh gặp Hanya Lumor lần đầu tiên. Ấn tượng đầu tiên xuất hiện trong đầu là ' A! Vừa ngu vừa yếu y hệt cha nó. '. Dù lão gia chủ tức giận đến mức nào thì sau khi biết Hanya là một Alpha thì cũng không thể xuống tay, trong quan niệm của ông thì có nhiều người thừa kế thì càng tốt.

Kasha nhìn đứa con chứng kiến cảnh cha nó dẫn tình nhân về nhà ra mắt, không hề có cảm xúc gì mà trái lại còn mỉm cười như chẳng có gì xảy ra. Shuushei từ khi sinh ra ngoan ngoãn đến lạ thường, không giống bất cứ đứa trẻ nào khác. Đứa trẻ này thông minh, hiểu lễ nghĩa, thích cười nhưng ông vẫn luôn cảm thấy đứa con này thật ... đáng sợ, giống như trái bom nổ chậm hoặc một con dao hai lưỡi. Đặc biệt, Shuushei chỉ thích làm theo ý mình, thằng bé nghe lời ông nhưng chỉ sau khi nó cân nhắc xong bản thân có cần thiết phải làm hay không.

Shuushei từ khi có thể bước đi thì chưa từng cần ông chăm sóc, đứa nhỏ này còn chăm sóc lại cho baba nó. Kasha từng nghĩ Shuushei thiếu tình thương của cha nên mới hình thành cái tính cách như vậy.

" Shuu, con có muốn gặp cha con không?" Kasha ôm Shuushei trong lòng, dạy anh cách đọc sách.

" Sao lại cần gặp Alpha đó? " Khi đó Kasha chỉ thấy trong mắt đứa con mình tràn ngập sự nghi ngờ, giống như người mà họ đang nói đến hoàn toàn là người không quen.

" Baba nếu người cảm thấy con thiếu tình thương của cha thì sai rồi, con có người là ổn rồi." Shuushei đóng quyển sách lại, nhảy ra khỏi lòng baba, nhìn thẳng vào mắt ông, mỉm cười.

[ Đam Mỹ - ABO ] Di ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ