Chương 35 : Chợ Đen không " đen "

535 42 2
                                    

Căn nhà của Shuushei là một căn biệt thự 2 tầng màu trắng cùng với một khu vườn nhỏ đằng sau, đúng như sở thích của anh, ấm áp và sạch sẽ. Trước đây cho dù sống trong cảnh hai tay nhuộm đầy máu tươi, tội lỗi nhơ nhuốc mà một kẻ làm nghề mua bán mạng người phải gánh, anh vẫn luôn yêu thích thứ màu sắc tinh thuần và sạch đẹp ấy - màu trắng.

Kasha Lona là một người vui vẻ và hoạt bát, một Omega tuyệt vời. Suốt cả đường ông ấy không ngừng cười nói, từ chuyện hồi bé của Shuushei cho đến những việc vui vẻ vừa trải qua, Băng Thiên nghe xong không nhịn được cũng phải mỉm cười. Cuối cùng anh trai cũng có được một gia đình, dù cho nó không toàn vẹn nhưng hiện tại quả thật đã đủ hạnh phúc.

Khi đến nhà, Kasha niềm nở dẫn Băng Thiên đi xem phòng, còn giới thiệu một vài món đặc sản ở đây nữa. Đến tối Băng Thiên cảm thấy nếu cứ ăn không ngồi rồi thì ngại muốn chết, liền xung phong đi làm bữa tối, không hiểu sao lát sau Shuushei cũng vào theo.

" Anh ở ngoài cùng chú được mà, em làm cho. " Băng Thiên ngẩng đầu nhìn Shuushei, tay vẫn còn đang cầm dao thái đồ ăn.

" Được rồi, để anh giúp cho." Shuushei mỉm cười.

" Nhớ trước đây em vẫn luôn ngồi chờ ăn, đâu có giống bây giờ."

" Là anh không cho em đụng vào, cái gì mà trẻ con đừng nghịch lửa chứ? Đến tận khi 25 tuổi mới cho em vào bếp." Băng Thiên phản bác.

Hai người cùng nhau nói những việc đã từng trải qua, trong lòng Băng Thiên cảm thấy vô cùng ấm áp. Cha và baba kiếp này rất tốt, cậu trải qua một tuổi thơ trọn vẹn, được lớn lên trong tình yêu thương, được bảo vệ khỏi mọi điều xấu. Nhưng những kí ức cùng thói quen đã ăn sâu vào linh hồn, biến thành một loại bản năng khiến cậu ít nhiều cảm thấy chính mình thật .... tách biệt.

Dù muốn cũng không thể giả vờ ngây ngô như những đứa trẻ cùng trang lứa, bị ám ảnh bởi tội lỗi mình gây ra, nỗi đau khiến cho trái tim chết lặng. Nhưng cố tình số phận lại muốn tha thứ cho cậu, người kia xuất hiện trong sinh mệnh, đem cậu kéo ra khỏi bóng tối của kiếp trước, bảo vệ cậu trong lòng, cuối cùng đem bản thân bước vào trái tim cậu.

Băng Thiên giật mình khi đột nhiên lại cảm thấy nhớ tên Alpha ngốc kia, không biết bây giờ cậu ta thế nào rồi nữa?

................................................................

Ở một nơi khác, thượng tướng Lục Nghiễn cùng vợ đang tròn mắt nhìn con trai tay chống cằm thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ. 

" Thất tình ?" Lục thượng tướng xoa cằm.

" Áu. " Vừa nói xong liền bị vợ đánh cho một cú.

" Ăn nói hàm hồ, sao anh dám trù ẻo thằng bé thất tình?" 

" Chứ em nhìn xem thằng bé giống kẻ đang yêu điểm nào? Mấy năm qua Lý Thượng Tướng nhìn anh đâu có vừa mắt, chẳng phải tại thằng nhãi con này sao?"

" Xạo vừa thôi ông, toàn quân khu đều biết cái bệnh tám nhảm của ông, là Lý Thượng Tướng bị ông phiền đến tức thì có."

Hai vợ chồng cãi nhau thì cứ cãi, Tử Di mới định than khổ với cha và baba thì hai người họ đã bắt đầu cuộc cãi nhau tình tứ rồi. Hất thằng con tội nghiệp ra rìa luôn, hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi.

[ Đam Mỹ - ABO ] Di ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ