Sau lần tỏ tình này, Lục Tử Di quyết định bằng mọi cách phải soát sự tồn tại của mình thật thường xuyên, tránh cho Băng Thiên vì đàn anh nào đó lượn lờ trước mặt mà quên mất cậu.
Mà đương sự - Lý Băng Thiên nằm ngoài dự đoán của mọi người, cả ngày cứ chìm chìm nổi nổi trông cơn mê. Cả ngày thần trí cứ bay lung tung, Willson nhìn đến da gà da vịt thi nhau hiện hình.
" ... Thiên... Băng Thiên.... LÝ BĂNG THIÊN!!!!" Bên tai vang lên giọng nói, làm Băng Thiên giật mình.
Quay sang thấy Willson ánh mắt khó hiểu nheo lại nhìn cậu, giống như muốn nói : cậu có bình thường không thế ?
" Hả... Hả? Cái gì cơ ?" Băng Thiên ngơ ngác, khuôn mặt biểu tình đến là vô tội.
" Sao dạo này cậu lơ ngơ thế? Có gì xảy ra sao ?" Willson thắc mắc, bình thường toàn đi phân phát gió mùa lạnh đến phát run, thế mà bây giờ đến gió nhẹ cũng không thấy.
" Không... Không có gì." A a a a, phải bỏ cái chuyện kia sang một bên đã. Tên Alpha chết tiệt, nếu không phải tại cậu ta....
A a a a a a a a, không được nhớ !!!!!!!!
Nhìn người bạn cứ lắc đầu như phát rồ bên cạnh, trong lòng Willson thầm nghĩ có phải Omega đều có thời kì " thất thường" như vậy không ?
Hiện tại Băng Thiên và Willson đang trên đường tới khu thực hành. Sau khi học viên hoàn thành năm học đầu tiên - chủ yếu rèn luyện thể chất, thì năm hai sẽ được trắc nghiệm tinh thần lực để khảo nghiệm kết nối cơ giáp.
Để có thể điều khiển được cơ giáp cơ bản yêu cầu có tinh thần lực cấp C ( khoảng 100 điểm ). Hơn nữa, là một người có niềm yêu thích với khoa học công nghệ, Băng Thiên lần đầu tiên biết đến thứ gọi là cơ giáp liền sinh ra một cảm giác yêu thích cuồng nhiệt.
Khi 2 người đến nơi, lớp học còn chưa bắt đầu nhưng hầu hết mọi người đều đã đến đủ. Nhìn thấy Hà Minh đang vẫy tay điên cuồng, Willson liền kéo Băng Thiên qua.
Như một phản xạ có điều kiện, Băng Thiên lập tức mở ra đa phòng địch, tìm kiếm Lục Tử Di trong phạm vi gần để còn biết mà trốn.
Giống như biết Băng Thiên nghĩ gì, Luciano cười đến đáng đánh nói:
" Cậu tìm Tử Di sao? Cậu ta bị mấy bạn khác kéo đi hỏi han rồi."
Nhìn vẻ mặt " Ahihi tôi thấy gian tình của hai người rồi" của Luciano, Băng Thiên vừa xấu hổ vừa tức giận. Rõ ràng ngày đó cậu không hề hé miệng chút nào về vụ tỏ tình, chỉ tại tên bác sĩ kia làm cậu đỏ mặt khiến cho Luciano được một phen bổ não. Cả ngày hôm đó cứ nhìn cậu cười đến đáng ăn đòn, thậm chí còn vỗ vỗ vai cậu biểu thị " Alpha theo đuổi Omega là việc thiên kinh đị nghĩa mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Teen FictionTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...