Sau khi để Hallejujah kiểm tra phòng chắc chắn rằng bên trong không có máy quay hay thiết bị thu âm, Băng Thiên liền đem khẩu súng vừa nhặt được kia đặt lên bàn. Lấy quang não quét sơ bộ, hình ảnh 3 chiều của khẩu súng hoàn toàn được hiện ra. Khoa học kỹ thuật của thời đại này quả thật khiến con người ta phải mở rộng tầm mắt, riêng bộ phận nạp đạp không dùng đạn như ngày xưa mà dùng bộ phận tụ năng lượng, khi sử dụng năng lượng sẽ liên kết với nhau tạo thành vật thể, như vậy sức sát thương sẽ rất lớn.
Băng Thiên nghiên cứu khẩu súng này suốt cả buổi, cho đến khi giọng nữ máy móc vang lên nhắc nhở.
" Khách nhân tôn quý, hiện là giờ dùng bữa tối, xin hỏi ngài muốn đến nhà hàng hay phục vụ tại phòng ?"
Băng Thiên liếc nhìn đồng hồ, bây giờ đã là 8h tối, thời gian quả thật trôi rất nhanh a. Nghe nói nhà hàng ở đây có thể nhìn ra phía bên ngoài, bản thân cậu cũng chưa từng nhìn dải ngân hà là như thế nào, vì thế liền nhấn chọn " Đi nhà hàng ".
Đem khẩu súng ráp lại 1 lượt, kéo cao cổ áo rồi thong dong đến nhà hàng. Chuyến đi kéo dài 2 ngày, nếu tính ra thì đã là rất nhanh rồi. Bên ngoài đại sảnh hầu hết là Alpha mặc đồ rằn ri, trông rất giống lính đánh thuê. Hơn nữa bộ đồ mà họ mặc giống hệt như người va phải cậu hôm nay, có lẽ là cùng một tổ chức.
Kín đáo liếc nhìn một cái rồi quay tầm mắt đi, cậu cũng không phải thích lo chuyện bao đồng. Băng Thiên chọn tàu vũ trụ này vì ở đây không cần kiểm chứng giới tính hay thân phận, rất " tự do ", dù sao cũng là con tàu đi đến tinh cầu tội phạm, chuyện như này cũng rất bình thường. Nhưng trọng điểm là, toàn bộ hành khách trước khi lên tàu đều được kiểm tra để chắc chắn không mang theo vũ khí lên theo. Nếu người nọ có thể mang vũ khí theo thì chắc chắn thân phận không tầm thường, giờ cậu đơn phương độc mã, cũng không rảnh đâm đầu tử lộ.
..........................................................
Dùng xong bữa tối, Băng Thiên cũng không nhìn đến mấy trò giải trí mà đám phục vụ giới thiệu, liền trở về phòng.
Khi đi qua khúc cua liền thấy một người lắc lư đi phía trước, bộ dáng loạng choạng giống như say rượu.
" Này, anh không sao chứ ?"
Khi cậu đi tới định chạm vào người kia liền của có một thứ gì đó dài mảnh đánh tới, Băng Thiên lập tức lộn người ra sau để tránh. Lập tức ngẩng đầu thì thấy " người " phía trước từ lỗ tai chui ra một xúc tu dài màu trắng thon nhọn giống sâu râu, mắt chỉ có mỗi lòng trắng, nhưng may ra là không chảy dãi.
Lúc đó trong đầu cậu chỉ có đúng 1 câu : Cái mịa gì đây ?
Cả người hắn ta buông thõng xuống, đôi mắt chỉ có lòng trắng nhìn thẳng phía trước khiến cho người ta rợn tóc gáy, xúc tu mảnh dài từ hai tai chống xuống đất để cân bằng thân thể. Nhìn thật sự vừa kinh tởm vừa bệnh hoạn, ai lại để sản phẩm thí nghiệm lỗi chạy loăng quăng như vậy chứ.
Từ tai lại lòi thêm mỗi bên 2 xúc tu nữa đánh úp về phía Băng Thiên, đờ mờ sao bựa thế, chui từ tai chưa tính mà mỗi xúc tu đầu đã nhọn, chọc khỏe mà còn dính dính nhầy nhầy. Ok fine, gặp bựa nhân rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Novela JuvenilTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...