Giải đấu lần này có quy mô khá lớn, không bao lâu nữa sẽ là lễ đăng cơ của vị " Trùm buôn vũ khí " mới, đây là một trong ba đại sự kiện của toàn tinh hệ. Dù gì thì khi tinh hệ có trùm khủng bố mới, chắc mấy quốc gia cũng không nhắm mắt làm ngơ đâu ha. Mục đích chính của giải đấu lần này vốn là cuộc tranh tài ngầm của mấy kẻ bại trận trong cuộc đua làm trùm muốn xả bực thôi, nhưng giải thưởng 900 triệu tinh tệ cũng hấp dẫn lắm, chẳng ai chê tiền nhiều cả.
Lần này quán quân của 4 bảng đấu A, B, C, D sẽ tiến hành tranh chức vô địch. Nhưng mà cái tỉ lệ bỏ thi với tử vong sao cao thế ?
" Hình như tỉ lệ bỏ thi hơi cao ?'' Băng Thiên nhìn bảng điện treo trên cao nói.
" Chắc là do tỉ lệ tử vong cao quá ?" Shuushei đáp.
Nhưng dù tỉ lệ tử vong cao cũng chẳng thể ngăn nổi một đám thích tiền, 900 triệu mà, đổi đời luôn được chứ đùa. Nghe nói các đoàn lính đánh thuê cũng có người đăng ký nữa, mà kẻ đăng cơ lần này được đồn là thành viên của đoàn lính đánh thuê Sát.
" Mục Uyên, anh có biết tin gì về người đăng cơ lần này không?"
" Người này thân phận có vẻ cao, thông tin được bảo mật vô cùng tốt, chỉ nghe hắn ta xuất thân từ đoàn lính đánh thuê Sát mà thôi." Mục Uyên xoa cằm.
" Mà chỉ riêng Sát thôi cũng làm cho những kẻ có ý đồ khác cũng không dám động tới rồi. "
Đoàn lính đánh thuê Sát, đã nhận thì sẽ làm, đã làm thì sẽ thành công. Thù lao cao nhưng có thể đảm bảo 100% thành công, rặt một lũ điên nhưng lại là một lũ điên có đầu óc.
Băng Thiên chẳng nói gì, không biết người tên Lam Hy kia có tham gia không nhỉ?
" Eyyyyyyyyy, cậu nhìn cái gì thế ?" Hà Minh gọi Lục Tử Di.
" Không. "
Lục Tử Di quay đầu, chẳng lẽ nhìn nhầm ?
Người kia rất giống Thiên nhưng khuôn mặt cùng khí chất thì không giống, mùi máu tanh cùng sát khí rất nặng, giống như kẻ sống rất lâu trong chém giết. Thiên vốn chỉ lạnh nhạt nhưng không thể nào có sát khí cùng dáng vẻ thị huyết được, Lý gia cũng là một gia tộc có tiếng, Thiên lại là đứa con duy nhất của gia chủ thế hệ này, lại còn là Omega, không thể nào lại để em ấy đánh giết được.
...............................................................................
" Lam Hy, nhìn cái gì đấy ? " Mặc Tu cầm mã tấu mới cải tiến hỏi, tay kia lướt trên bàn phím nhập dữ liệu vào máy.
" Một người thú vị. "
" Ai ?" Mặc Tu vươn người sang hỏi.
" Em yêu, lại đây nào." Lam Hy đặt Mặc Tu ngồi vào trong lòng, hôn hôn vào vết cắn sau gáy.
Mặc Tu - Ông hoàng đạn dược của Sát, là một Beta cao ngạo, tính cách nói thẳng ra nhìn đời bằng nửa con mắt còn trời thì nhắm mắt éo thèm nhìn luôn. Nhưng lại gia nhập đoàn lính đánh thuê Sát, mọi người ít nhiều ai cũng tự hỏi rốt cuộc Sát có gì mà thu hút được kẻ kiêu ngạo như vậy ?
Sát còn có đoàn trưởng Lam Hy - kẻ đạo đức giả toàn tinh hệ không ai không nghe danh, vô tâm đến vô tình, là một trong những Alpha độc thân hoàng kim của tinh hệ, các toàn thể nữ giới hoặc có thể sinh con ai lại chưa từng mơ ước qua một người như thế ? Vừa có tài vừa có tiền lại có quyền nhưng lại không yêu ai, công chúa nước nào đó từng thề thủ tiết vì hắn, hắn chỉ cười đáp một câu " Cô ế không phải do tôi đâu nhé. "
Nhưng cũng chỉ có nội bộ Sát mới biết, hai kẻ này lén kết hôn từ thủa nào rồi, chỉ là lười công bố mà thôi. Lại nói rõ ràng là đoàn trưởng của bọn họ sao lại mang bộ dáng thê nô thế kia, rõ ràng là một thành viên của giáo phái độc thân thế mà dám phản bội tổ chức đi cưới vợ !!! Vốn muốn định chọc ghẹo chị dâu, rủa cho tình yêu vỡ sớm nhưng hắn lại mang về ông hoàng đạn dược !! ĐM muốn anh em sống sao? sống sao ??
" Nhớ con rối lần trước anh đem về chứ. " Ôi cái bàn tay không yên phận, rờ đi đâu zị hả?
" Ờ, rồi sao ?" Bị sờ thành quen, Mặc Tu bày tỏ không sao cả.
" Có một đứa nhóc là Rhine Cassar nhớ không? Tên nó trong danh sách đăng kí sự kiện chiến đấu mừng em đăng cơ đây này. "
Mặc Tu liếc nhìn cái tên trong danh sách, đây là đứa nhỏ lần trước đã nhìn thấu cấu trúc của khẩu súng mình đưa cho Hy à, nếu có thể nhìn ra thì có lẽ tài năng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí cũng không tệ.
" Ưm!" Mặc Tu rên một tiếng.
" Anh .... anh.. a.... a......ưm... " Cái tên Alpha động dục này!!
Băng Thiên ở quảng trường bỗng run lên một cái, chắc không phải kẻ nào nhớ thương mình chứ ?? Lần này bọn họ đấu ở bảng B, các cơ giáp đều đã chuẩn bị sẵn, chỉ cần đem đấu nữa là xong, đấu cho nát luôn cơ giáp cũng được.
Khóe miệng hơi nhếch lên, thói quen rất đáng sợ, dù cho tâm không muốn nhưng một khi thực sự phải ra tay, chính mình lại là kẻ không kiềm lại được. Mọi triết lí đều là vô nghĩa trước thực tại, cường giả vi tôn, chỉ có kẻ mạnh mới là kẻ sống sót, thật giống kẻ đạo đức giả nhỉ Rhini ?
" Rhine, đối thủ vòng đầu tiên. " Shuushei phe phẩy tờ giấy, là sơ đồ thi đấu.
" Vinceremo insieme, Rhine. " Shuushei nhìn Băng Thiên thật dịu dàng. ( Cùng nhau chiến thắng nào. )
"Certo. " Băng Thiên đáp. ( Chắc Chắn )
Cuộc sống này cậu không muốn bản thân phải đè ép nỗi đau kiếp trước, đau khổ đã đủ rồi, cậu muốn bình thản trôi qua, muốn làm những gì có thể. Cả cậu và Mục Uyên, sẽ không còn ở vũng lầy kia nữa, không sợ bị cắn nuốt bởi bóng tối, cô đơn, tủi nhục. Lần này chắc chắn bọn họ sẽ tìm được hạnh phúc mà mình khao khát.
...................................................................
P/s: Đến tận đây mình chỉ có vài lời muốn nói.
Đầu tiên, cảm ơn các bạn đã theo dõi và có những lời khen cho tác phẩm của mình, thật sự vô cùng biết ơn ạ ^^.
Thứ hai, bản thân mình khi viết cũng là cho vui và thỏa mãn sở thích, cốt truyện thực ra nó nhú được hai cái lá như chồi non ấy, chính mình cũng là vừa viết vừa nghĩ tình tiết, nó bật ra phát là viết vào hoy. Mình có thấy những bình luận của các bạn về sự phi logic của truyện, các bạn thông cảm và bỏ qua nhé, vì thực ra mỗi lần viết chương mới mình phải đọc xem lần trước viết cái gì cơ, nên là mấy chương đầu cái sự phi logic về tuổi nó " hơi " bự, các bạn hãy thông cảm.
Thứ ba, bình luận dù chê hay khen cũng giúp mình cải thiện hơn, nên cứ xả những suy nghĩ của bạn ra đi, thấy nó phi logic thì cứ lên tiếng, vì có thể có những chương bạn sẽ thấy cái phi logic nó còn đáng quan ngại hơn, haha. Nhưng hãy văn minh trong lời nói nhé, đừng dùng những từ khó nghe quá, chân thành cảm tạ.
Thứ tư, hẹn các bạn ở 100 view tiếp theo nha ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Teen FictionTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...