" Chủ nhân, ngài có một tin nhắn từ cuộc thi vũ khí, ngài có muốn mở ngay bây giờ không ?" Âm thanh máy móc của Hallejujah vang lên trong phòng.
Băng Thiên ngồi trước bàn bày đầy những bản vẽ cùng dụng cụ bừa bộn, không ngẩng đầu lên mà chỉ ừ một tiếng. Căn phòng tối chỉ có ánh sáng nhu hòa từ chiếc đèn đặt bàn, Hallejujah đọc một lượt tin nhắn cho Băng Thiên, xác nhận không còn gì thì kết thúc.
" Một chuyến đi ?" Băng Thiên dừng tay, xoa xoa sống mũi.
" Vâng thưa ngài, vì chung kết sẽ đem vũ khí cải tạo lại và thử nghiệm, người tổ chức muốn đánh giá đúng khả năng của thí sinh, chắc chắn rằng đó chính là thành quả của bản thân chứ không phải thi hộ." Hallejujah nói.
" Bản vẽ thì sao ?"
" Bản vẽ của thí sinh vào vòng chung kết sẽ được ban tổ chức tiến hành làm vật mẫu, thí sinh sẽ tự lắp đặt và thử nghiệm để tìm ra người chiến thắng chung cuộc."
Cần phải gặp mặt trực tiếp à? Không phải cậu không thể đi nhưng nếu đi thì cậu không thể tự tin vào khả năng tự bảo vệ của mình cho lắm, thân thể này là Omega, Băng Thiên không thể quên điều này. Dù cho Băng Thiên đã cố gắng cải tạo nó đến trạng thái tốt nhất có thể nhưng so với Alpha hoặc Beta có bậc gen cao vẫn không thể thắng thế.
Nơi diễn ra chung kết lại là Tinh Cầu Tội Phạm, nơi đó chỉ toàn Alpha và Beta.
Không an toàn.
Băng Thiên suy nghĩ một lúc liền ra lệnh cho Hallejujah.
" Halle, liên hệ với thị trường chợ đen, ta muốn mua vũ khí. Trả lời tin nhắn rằng ta sẽ tham dự và mày đặt vé tàu đi, ta cũng muốn mua thêm vài thứ." Dịch dung không phải chuyện quá khó nhưng các trình tự tạo mặt nạ lại khá phiền phức, làm lén lút trong nhà chưa bao giờ là ý kiến hay, Băng Thiên thở dài.
Quang não của Lục Tử Di ' Ting ~ ' một tiếng, một tin nhắn được chuyển đến, một tin nhắn video. Lục Tử Di nhìn nó một lúc, gấp cuốn sách đọc dở trên đùi lại, bấm mở tin nhắn.
" Xin chào ~ Lục thiếu gia ."
Giọng nói của đàn ông vang lên, tiếp đó là khuôn mặt đẹp trai hiện lên. Lục Tử Di nghiêng người chống cằm nhìn tin nhắn được phát ra, khuôn mặt không có tí cảm xúc nào.
" Tôi là Lam Hy của Sát, chắc Lục thiếu gia biết tôi này ~ Tôi muốn thông báo cậu cùng nhóm của cậu đã vào vòng cuối cuộc thi nhưng đấu đơn chỉ có mình cậu vào thôi, giải thưởng nhất cuộc là gia nhập Sát nhưng gia cảnh nhà cậu như này thì chắc đứa về nhì giật giải rồi ha. Dù sao thì cậu cũng tham dự rồi nên mong cậu đến Tinh Cầu Tội Phạm chuyến nữa để đánh vòng cuối cùng, khi đi nhớ bịt mặt đầy đủ, chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu dung nhan thí sinh bị hủy và thí sinh thiệt mạng trước khi vào đấu ~
Tin nhắn này kết thúc sẽ tự hủy, vui lòng đến đúng giờ để thể hiện mình là người văn minh.
Tạm biệt và hẹn gặp lại ~."
Lục Tử Di nhìn tin nhắn tự hủy xong lại cầm quyển sách khi nãy ra tiếp tục đọc, cho đến khi đọc đến trang cuối cùng mới đứng dậy đứng lên.
" Vòng cuối à....... " Người tham gia lần đó là nhân cách kia của anh, mà nhân cách hiện tại không có hứng thú.
Từ sau lần đó nói chuyện cùng Băng Thiên, Di trong gương càng nảy sinh dục vọng chiếm hữu mạnh hơn, anh muốn xóa bỏ Di giả ngu đó, như vậy là tốt nhất. Nhưng rốt cuộc đến giờ vẫn không làm được, Di đó là Di giả ngu chứ không ngu.
Lục Tử Di trước đây đã tìm đủ nghiên cứu và tìm hiểu chất độc mà mình bị tiêm vào kia, chính anh cũng biết chất độc đó đã thấm vào xương, mãi mãi không thể hết hoàn toàn. Mà hậu quả chất độc kia để lại là khiến anh hoàn toàn tách thành hai nhân cách, chất độc này ảnh hưởng đến hệ thần kinh nhưng lại không có cách nào bỏ hoàn toàn.
Lớn dần lên thì hai nhân cách càng ngày càng hoàn thiện chính mình, muốn xóa bỏ lại càng không hề dễ dàng. Người lớn nhà họ Lục không một ai biết, cho đến hiện tại chỉ có Seti Murder và Lý Băng Thiên biết.
Di trong gương biết Di giả ngu có sức mạnh cùng năng lực bằng mình, đằng nào thì cũng chung một cái thân thể.
Lục Tử Di thở dài, nhấn xuống quang não.
" Seti, ông mua giúp tôi vài thứ và đặt thêm vé tàu."
Sau đó bước ra khỏi phòng.
Cuốn sách đặt trên bàn cạnh cửa sổ bị gió thổi lật lên vài trang, làm tờ giấy kẹp bên trong rơi xuống đất.
Hồ sơ thông tin thí sinh cuộc thi chế tạo vũ khí.
Báo cáo thông tin thu thập
Đối tượng thu thập : Rhine Cassar.
......................
......................
..............................................................................................
Băng Thiên ngồi ở ghế chờ trong sân bay chờ tàu không gian.
Tàu không gian có giá rẻ hơn, trình tự kiểm tra quản lý không chặt chẽ bằng phi thuyền mà lần trước đi để đến gặp Mục Uyên. Cậu kiếm lý do để rời nhà vài ngày, Phan Vũ Âm dù lo cho con trai nhưng cuối cùng vẫn là thả cậu đi.
Băng Thiên nhìn chính mình phản chiếu qua tấm kính. Tóc đen hơi dài, khuôn mặt cậu quen đến không thể quen hơn - Vũ Tư Hàm. Trước khi đi cậu đã tiêm thuốc ức chế trước để đề phòng, chuẩn bị tất cả mọi thứ xong xuôi, những ám khí nhỏ được cất cẩn thận trên người, đạn dược cũng đã đầy đủ.
Từ phía bên trái có một người đàn ông bước về phía cậu, có vẻ cũng đang chờ tàu. Hắn ta liếc nhìn cậu một cái rồi rất nhanh quay đi, đôi mắt màu lục nhạt không hiện bất cứ cảm xúc gì. Người này mặc một thân đồ đen, nhưng mặt lại quấn băng hơn phân nửa, cơ bản từ mũi trở xuống đến hết cổ đều là băng gạc trắng.
Vết bỏng.
Băng Thiên lúc hắn ta nhìn cậu cậu cũng nhìn lại rồi lại quay đi, dưới đống băng đó cậu nhìn thấy vùng da nhăn nhúm màu nâu đỏ, bỏng nửa mặt cơ à. Dù sao cũng không phải việc của mình, nhìn như vậy thật thất lễ.
Tiếng nữ nhân viên vang lên trong sảnh, Băng Thiên nhanh chóng cầm hành lý về phía cửa đón tàu. Mong lần này không có gì xấu xảy ra.
...................................................
P/s: Nào mình cùng chống Corona ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Teen FictionTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...