Chương 56: Kết Thúc.

344 13 1
                                    

Di ' trong gương ' hơi rũ mắt nhìn những người xung quanh, mái tóc lòa xòa che đi đôi mắt. Con dao quân đội trong tay hắn ướt đẫm, dòng chất lỏng ấm nóng tanh nồng nhỏ giọt xuống. Trong đầu hắn là một mảnh trắng xóa, không suy nghĩ không bận tâm điều gì, chỉ có cơ thể hành động theo bản năng.

Đến khi hồi thần lại thì xung quanh hắn đều là những thân thể đổ gục xuống, mùi Phermone của Alpha và Beta trộn lẫn khiến hắn khó chịu. Trước khi đi Di ' tươi cười ' không biết đã làm cái gì khiến cho mùi Phermone của hắn thay đổi, sau đó còn hóa trang cho bản thân, tiếp đến khi tới ga tàu thì lại đẩy hắn ra ngoài làm chủ thân thể.

Tên Di còn lại kia còn đạo đức giả hơn cả hắn, chỉ biết giả ngây thơ trước mặt Băng Thiên, sau lưng thì làm không biết bao nhiêu thứ. Di ' trong gương ' điều chỉnh hơi thở, tay lại nắm chắc thêm con dao trong tay. Hắn thích đánh nhau nhưng không thích quần ẩu, mỗi lần như vậy đều khiến đầu hắn như nằm trong bông, lơ lơ lửng lửng, cơ thể chỉ hành động theo bản năng như cái máy lập trình sẵn.

Cả hắn và Di còn lại đều không thích.

Cánh cửa kim loại dày nặng bên trên ầm ầm mở ra, cầu thang được thả xuống sân đấu. Lam Hy cười đứng đó cùng trợ lý của mình, đằng sau từng tốp người bắt đầu tản ra dọn dẹp sân đấu, kiểm tra số người còn sống.

" Chào cậu, người chiến thắng. "

Bộp bộp bộp !

Lam Hy vỗ tay vui mừng trước mặt Lục Tử Di.

" Nào nào nào, đi hướng này, chúng ta cùng nhau tâm sự chuyện đời một chút nhé."

Lam Hy ngồi đối diện tiểu thiếu gia, người kia ưu nhã vắt chân uống trà, mặc kệ ánh nhìn của mình.

" Vậy Lục thiếu gia, cậu biết cơ cấu giải thưởng của chúng tôi rồi đấy. Đằng nào cũng chẳng gia nhập tổ chức nhỏ của tôi đâu nhưng vẫn tôi vẫn phải mời cho có lệ, coi như xong rồi nhé." Lam Hy nghiêng người dựa vào thành ghế, tựa cằm nhìn tiểu thiếu gia từ lúc vào phòng vẫn chẳng nói câu nào.

Chán nản, Lam Hy cúi người lôi từ gầm ghế ra một cái cặp chống sốc đặt ra trước mặt tiểu thiếu gia. Đến lúc này mới thu hút được tầm mắt của vị tổ tông bất bình thường này, là một Alpha ưu tú, Lam Hy bày tỏ hắn sẽ không giận dỗi đứa bé nhỏ hơn mình 30 tuổi  này.

" Đây là phần thưởng của cuộc thi, một khẩu súng trong cặp ' Bloody Twins ' do người vợ tài năng ưu tú của tôi chế tạo."

" ................................. " Thần kinh lão có ổn định không vậy ?

" Đội trưởng Lam Hy, ngài có biết Dantalian Sixes ở đâu không ?" Lục Tử Di hỏi, tay nhanh chóng đem phần thưởng lấy về.

" Dantalian Sixes ?" Đương nhiên biết, Mặc Tu ghét ông ta lắm mà, chỉ cần ông ta đặt chân lên Tinh cầu Tội Phạm thì Lam Hy sẽ luôn biết ông ta ở đâu.

" Cậu tìm ông ta làm gì ?"

" Có vài vấn đề cần nhờ."

......................................................................................................

[ Đam Mỹ - ABO ] Di ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ