Lính đánh thuê là một bộ phận quân đội đặc trưng của tinh tế, không thuộc sự ràng buộc của bất cứ quốc gia nào, nói trắng ra là quân đội tư nhân. Hơn nữa tinh cầu tội phạm là đại bản doanh của lính đánh thuê, đó cũng là một trong những lí do không quốc gia nào động thủ với tinh cầu này.
Vành đai sao Lam không chỉ nổi danh với tinh cầu tội phạm mà còn có ' Đấu trường nô lệ ' và ' Trùm buôn vũ khí ', những chuyên gia vũ khí hàng đầu tinh hệ có những người cả đời phục vụ quốc gia nhưng cũng có những người không quen gò bó mà lại thích đến nơi này sống. Những ' kẻ điên ' vì súng ống vũ khí bị quốc gia ruồng bỏ, truy sát sẽ đến nơi này. Ở vành đai sao Lam này mạnh được yếu thua, mặc kệ ngươi điên cuồng ra sao chỉ cần có bản lĩnh thì sẽ không ai chạm đến ngươi, còn có người sẽ vì ngươi bán mạng.
' Đấu trường nô lệ ' đúng như tên gọi - là nơi kẻ giàu đánh cược mạng sống của những nô lệ nghèo hèn, thấp kém. Nơi này không thiếu những điều làm bạn bất ngờ, nô lệ muôn hình vạn trạng, nhiều nhất là Beta cũng có cả Alpha. Những kẻ điên cuồng còn thả cả thú dữ vào trận đấu, tất cả chỉ để thỏa mãn thú vui biến thái của mình.
' Trùm buôn vũ khí ' không phải để chỉ một người mà là một nhóm những kẻ buôn và chế tạo vũ khí, hơn nữa vị trí người đứng đầu thay đổi liên tục. Trong thời đại này, vũ khí là một phần cần thiết để bảo vệ chính mình, quốc gia và chiến đấu chống lại Trùng tộc. ' Tham Khí Đài ' là nơi những ' kẻ điên ' thử nghiệm vũ khí cũng là nơi tuyển chọn người đứng đầu của ' Trùm buôn vũ khí '.
Không chỉ vậy, đấu cơ giáp cũng là một trong những ' đặc sản ' của tinh cầu này. Nói không ngoa khi bảo cơ giáp cấp SS đều là sản phẩm của đám khoa học gia bị ruồng bỏ nơi này, thiên tài và kẻ điên chỉ cách nhau một ranh giới mỏng manh. Nhưng có ai bảo bảo thiên tài không được phép điên cuồng? Quốc gia không dung kẻ điên thì nơi này luôn mở rộng vòng tay chào đón.
Đại bản doanh của nhóm lính đánh thuê các 3 tổ chức lớn: Sát, Minh Đường và Vũ Môn. Sát là tổ chức lính đánh thuê lớn nhất không chỉ vì quy mô lớn mà những người lính này được tuyển chọn còn nghiêm ngặt hơn cả quân đội chính thống, tiếp đó là Sát có ' Ông hoàng đạn dược - Mặc Tu ' nhập bọn hợp tác.
............................................................................
" Người anh em, cậu đến tinh cầu này làm gì thế?" Lam Hy cùng Băng Thiên ở phòng huấn luyện đối chiến.
"Kỹ thuật không tồi, có tài năng đấy."
" Hey hey hey, nói câu gì đi chứ ?"
Đang đối chiến chứ có phải buôn dưa lê đâu mà nói cho lắm? Băng Thiên vẫn tiếp tục điều khiển cơ giáp giả lập xông thẳng tới, những dây điều khiển quấn quanh tay cùng màn hình bên cạnh thể hiện độ phù hợp cùng những thao tác liên tục biến hóa. Băng Thiên nhìn chăm chú vào màn hình giả lập 180 độ đang liên tục thay đổi theo sự chuyển động của đầu, phải nói trình độ công nghệ này luôn mang tới cảm giác kích thích mà.
Hai người vừa gặp như đã thân quen, không ngại ngùng mà dắt nhau đến phòng giả lập quần ẩu. Người ta nói con trai từ đánh nhau mới thân nhau, cái này lại đặc biệt đúng với hai người bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Genç KurguTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...