Từ sau đại thảm họa, con người di cư vào trong vũ trụ, sau hàng ngàn năm con người đã phân hóa thành 6 giới tính gồm Alpha, Beta và Omega của hai giới nam, nữ. Cách đây khoảng 30 năm chủ nghĩa độc tôn Alpha sụp đổ, Omega sau một thời gian dài bị chèn ép cũng Beta bị bóc lột đã đứng lên phá hủy tượng đài độc tài ác độc.
Omega lãnh đạo cuộc nổi dậy đó bây giờ đã thành tướng quân của quân bộ - tướng quân Từ Hàn. Nhưng ít ai biết rằng, Từ Hàn vẫn chưa diệt được tận gốc tàn dư của cái chủ nghĩa đó.
" Tướng quân, mật báo gửi tín hiệu khẩn cấp." Một binh sĩ chạy vào phòng.
" Nói Norman lập tức hiệu chỉnh tên lửa khai hỏa vào định vị được gửi tới !"
Từ Hàn nhìn số liệu trên màn hình giám sát, khuôn mặt đanh lại vì tức giận, bọn cặn bã kia quả nhiên trốn giỏi. Để tao bắt được tao sẽ biến chúng mày thành nửa Omega hết, đồ sâu bọ !
Những kẻ tàn dư của chủ nghĩa độc tôn trong cuộc đại thanh trừng của Từ Hàn gần như bị diệt sạch nhưng vẫn còn một số con cá lọt lưới, bọn chúng trốn khỏi Đế Quốc để chạy sang nơi khác. Khi đó Liên Bang và Liên Hiệp Vũ Trụ cũng đang ráo riết nổi loạn cho nên rất khó tóm lại bọn chúng. Từng năm từng năm bọn chúng vẫn luôn quấy nhiễu nền hòa bình của Đế Quốc, Từ Hàn chưa bao giờ thấy phiền khi đuổi giết bọn chúng cả, phá hủy cái chế độ đó chính là mục tiêu cả đời của ông.
" Bọn phiền phức." Từ Hàn hừ lạnh, sau đó tiếp tục chỉ huy tên lửa và điều binh.
Trong không gian, tên lửa cho nổ tung từng phi cơ cỡ vừa của địch, phản ứng nổ theo dây chuyền kéo theo hiệu ứng bùng sáng như chiếu rọi cả một vùng vũ trụ tăm tối.
Tại khu quân sự phòng không số 1 - thủ hộ vành đai tiểu hành tinh ở biên giới.
Shuushei ngồi trên lan can tầng 5 đưa mắt nhìn ra vũ trụ rộng lớn ngoài kia, cằm chống trên đầu gối, tay kia cầm một bản báo cáo khá dày.
" Suy nghĩ gì thế ?" Mộ Tử Lăng gõ gõ cửa phía sau để lôi tâm trí tên bạn lại, sau đó đưa cho Shuushei một cốc nước.
" Đây này." Shuushei đem bản báo cáo đưa qua.
Mộ Tử Lăng, Mộ Dung Hiên cùng Shuushei có một đường dây buôn thông tin bí mật, trong thời đại công nghệ vượt bậc như này thì bảo mật thông tin chưa bao giờ là điều dễ dàng. Cũng vì lẽ đó mà thông tin vô cùng có giá trị, nhưng lại càng không dễ làm. Vì Kasha - baba của Shuushei hiện đang sống trên Tinh Cầu Tội Phạm nên anh chịu trách nhiệm móc nối thông tin ở đó, bản báo cáo hôm nay cũng là đưa về từ đấy.
" Bọn tàn dư của chủ nghĩa độc tôn Alpha hả?" Mộ Tử Lăng lướt nhanh qua bản báo cáo, sau đó cười khẩy một tiếng.
" Tướng quân Từ Hàn chắc chắn là người đang cho lùng bắt bọn chúng gần Vành đai Sao Lam ha, dù sao ngài ấy cũng thích việc diệt tàn dư này mà."
" Ừ, nhưng không chỉ dừng ở đó đâu." Shuushei xoay người nhảy vào trong ban công.
" Đoàn lính đánh thuê Sát gần đây đang xảy ra mâu thuẫn với một tổ chức, thông tin được tìm ra là do ông hoàng đạn dược Mặc Tu của Sát từ chối bán vũ khí. Cậu biết đấy Mặc Tu có danh vọng lớn hơn Trùm Buôn Vũ Khí rất nhiều, bị Mặc Tu từ chối cũng tương đương bị cả ngành buôn lậu vũ khí của Tinh Cầu Tội Phạm từ chối."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Teen FictionTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...