Thẻ nhiệm vụ được phân theo bậc bằng cách đánh số, như vậy hiển nhiên cấp 6 là khó nhất. Khi Hà Minh mở nhiệm vụ đầu tiên ra xem, mặt có chút cứng ngắc, khóe miệng giật giật.
" Làm sao thế?" Lãnh Âm hỏi.
Hà Minh vẻ mặt bất đắc dĩ xoay thẻ lại cho mọi người cùng nhìn. Tất cả ánh mắt trong đội đều tập trung vào chiếc thẻ trắng, ghi đúng hai từ " Con Mèo " bằng mực đen với kích cỡ lớn, vừa to vừa đậm.
" Con... Mèo ?? " Trăm miệng một lời.
Khoan đã, cái này rừng rú khỉ ho cò gáy này thì đào đâu ra mèo?
Luciano lập tức bạo phát.
" Cái trò đùa gì thế này?? Trong rừng thì đào đâu ra mèo chứ ????? !!!! "
Sau đó thì ngoại trừ Băng Thiên cùng Willson thì cả đám cứ như ăn nhầm thuốc kích thích mà kêu gào, thật bất lực mà. Nhưng mà trước đấy thầy Hase từng nói nhiệm vụ đều là thứ có sẵn trong rừng, vì chúng ta còn nhỏ nên nhiệm vụ đều có thể hoàn thành trên lộ tuyến đường đi, hơn nữa đây lại là nhiệm vụ dễ dàng nhất, không lí nào không hoàn thành được.
Mà mèo không phải động vật hoang dã, hay là động vật họ nhà mèo?
" Mọi người yên lặng nào !! " Willson không nhìn nổi cái đám đang nhốn nháo kia, lập tức lên tiếng.
Lục Tử Di cũng giúp trấn an lửa giận của mọi người, đè ép mọi người giữ yên lặng.
" Khoan đã, ' Con Mèo ' này chưa chắc chỉ con mèo kia đúng không?" Tử Di nghiêng nghiêng đầu suy nghĩ.
" Hửm ? Cũng có thể lắm " Willson cũng ngộ ra chân lí.
Như được mặt trời chân lí khai sáng, cả nhóm lại sôi nổi thảo luận với nhau.
" Có thể nào là động vật họ nhà mèo ?" Hà Minh búng tay một cái.
"Không thể nào đâu, động vật rất khó bắt và trông giữ, không thể xuất hiện trong nhiệm vụ được. Chưa kể chúng ta chưa chắc chăm sóc được cho chúng. " Willson phản bác.
" Vậy thì là thực vật ?" Lãnh Âm lên tiếng.
" Thực vật có loài nào tên ' con Mèo ' sao? " Luciano ngơ ngác.
" Là Miêu Qủa. " Băng Thiên cùng Tử Di đồng thanh.
Câu này thành công đem mặt trời chân lí chiếu chói rọi, quả nhiên ông trời không phụ bọn họ mà, há há há há.
" Đúng là Miêu Qủa, sao chúng ta không nghĩ ra sớm hơn chứ, thật tình mà. " Hà Minh vò đầu.
" Hai cậu quả nhiên là hợp nhau, có các cậu lần này chúng ta về nhất rồi he he. " Luciano ngây thơ đến vô tội.
Willson nghe được cũng chỉ quay sang chỗ khác bụm miệng cười, Tử Di nghe đến hớn ha hớn hở mặt mày nở hoa, Băng Thiên thì đen cả mặt. CMN ai muốn hợp với tên này chứ !!!!
" Quan trọng hơn là Miêu Qủa ở chỗ nào?" Băng Thiên thật muốn phớt lờ cái đám này mà.
Lãnh Âm phản ứng nhanh nhất, mau chóng lật bản đồ ra xem. Bản đồ mà nhà trường cung cấp quả thật có ghi chú đầy đủ nơi sinh trưởng của các loại thực vật có thể xuất hiện trong nhiệm vụ, nhưng hoàn toàn không xuất hiện chữ nào liên quan tới Miêu Qủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Teen FictionTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...