Tử Di 16 tuổi - Alpha đứng đầu danh sách " chọn làm chồng " của hội Omega trong học viện. Từ nhỏ đã đẹp, lớn lên bản chất nam tính lộ ra lại còn thân hình vạm vỡ cao 1m93, lại tiếp tục đổ đốn bao con tim của Beta nữ. Nếu bạn túm bừa một học viên nam trong trường hỏi về Tử Di, 9 trong 10 sẽ trả lời bạn rằng : Đó là " miếng thịt quý tộc " của học viện Lilith. Tính cách điềm tĩnh lạnh lùng, không quan tâm bất cứ Omega nào ( trừ ai thì ai cũng biết :v ) càng làm xao xuyến bao con tim thiếu nữ. ( Chối từ mọi loại thính :3 )
Hơn nữa " miếng thịt quý tộc " này lại nổi tiếng vô cùng si tình vì cách theo đuổi tình yêu cuồng nhiệt dành cho một " miếng thịt " khác.
Nếu Lục Tử Di là tấm gương sáng chói lọi cho Alpha thì trong học viện Liith có Lý Băng Thiên là ngọn hải đăng chiếu sáng ngàn dặm của Omega, đó chính là " Miếng thịt đông lạnh. ".
Lý Băng Thiên - Omega duy nhất của hệ chỉ huy quân sự học viện Lilith, người đã đánh vỡ mọi giới hạn của Omega. Ai nói Omega yếu đuối, vô dụng? Ai nói Omega không thông minh, kém tài ? Ai nói Omega mãi mãi chỉ thuần phục Alpha ?
Vả vả vả cho sml !!!
Hãy đến gặp Lý Băng Thiên của học viện Lilith, bạn sẽ hiểu thế nào là đỉnh cao của sức mạnh. Người đã đánh bại toàn bộ Alpha trong kì thi khảo thí trọng lực, cùng Lục Tử Di là 2 người có cấp tinh thần lực cao nhất, thể chất cấp S, trí năng cấp S, độ phù hợp cơ giáp cũng là 1 trong 2 người đứng đầu.
Tính cách lạnh nhạt " thần tiên không màng thế tục ", dung mạo " nghiêng nước nghiêng thành " đã khiến cho bao nhiêu Alpha, Beta thậm chí là Omega điêu đứng.
Đó chính là thần tượng của toàn bộ Omega trong học viện.
- Trích " Lá cải Lilith ", ấn phẩm số 113 " Chuyện tình 2 miếng thịt". -
Và khiến bao con tim tan nát, đó là 2 " miếng thịt " này yêu nhau. T~T.
.................................................................................
Băng Thiên vốn chỉ cao 1m8, lại bị Lục Tử Di 1m93 khiêng trên vai, đôi chân bị cánh tay vững chắc giữ chặt không thể giãy dụa được. Dù cậu có lớn tiếng mắng mỏ thì Alpha này vẫn cứ nhìn thẳng đi thẳng, không đáp lại lời nào, chỉ có cánh tay giữ chân cậu ngày càng siết chặt.
Tên này lại định làm cái gì ????
Một đường đi thẳng đến một nơi yên tĩnh vắng người, Lục Tử Di vừa thả Băng Thiên xuống liền ôm cứng cậu trong ngực. Một tay quàng qua vai, một tay giữ phần eo mảnh mai ấn cậu vào trong ngực. Lồng ngực hai người áp vào nhau.
" Cậu lại muốn làm cái gì??" Mùi phermone Alpha vờn quanh chóp mũi, làm cho tim Băng Thiên đập nhanh phản chủ.
" ..... "
Bỗng nhiên Lục Tử Di ngả về phía sau, ngồi dựa lưng vào tường, kéo Băng Thiên vào lòng ôm cứng. Băng Thiên thuận thế ngã xuống, ngồi khóa trên người Lục Tử Di. Mặt người nọ chôn ở hõm vai cậu, tham lam hít vào mùi thơm thanh mát, hai tay ôm chặt cậu, có muốn giãy thế nào cũng không ra.
" Lý Băng Thiên. "
" Lý Băng Thiên."
" Lý Băng Thiên. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Teen FictionTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...